Taylor Swift bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu

07/06/2024 12:00

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Taylor Swift xôn xao trước loạt ảnh nữ ca sĩ ngất xỉu trên sân khấu khi đang biểu diễn. Những hình ảnh khiến nhiều fan lo lắng.

Cụ thể, khi Taylor Swift vừa biểu diễn xong một tiết mục thì cô đã ngất xỉu. Vũ công diễn cùng đã khiêng Taylor Swift lên chiếc sofa và dùng tay quạt cho nữ ca sĩ. Một lúc sau, Taylor Swift tỉnh lại và tiếp tục biểu diễn.

Taylor Swift bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu-1
Taylor Swift ngất xỉu trên sân khấu khi đang biểu diễn.

Taylor Swift ngất xỉu trên sân khấu khi đang biểu diễn. Tưởng chừng là sự cố sức khỏe, nhưng đây thật ra chỉ là một tình huống trong kịch bản biểu diễn của Taylor Swift. Trong các đêm diễn thuộc The Eras Tour, khán giả nào đi xem trực tiếp có lẽ không còn xa lạ gì với hình ảnh này.

Taylor Swift vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ có thể lực rất tốt với tần suất chạy show dày đặc. Thế nên việc cô nàng gục ngã trên sân khấu là điều rất hiếm khi xảy ra dù concert kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ.

Trong một diễn biến khác liên quan tới Taylor Swift, nữ ca sĩ đã đứng ra bênh vực Lady Gaga trước những lời bình phẩm không hay.

Cụ thể, thông tin nữ ca sĩ Lady Gaga mang thai con đầu lòng đã nhận nhiều sự quan tâm của công chúng suốt những ngày qua. Tuy nhiên, mọi đồn đoán đều được dập tắt sau khi giọng ca “Bad Romance” đích thân phủ nhận. Đặc biệt, Taylor Swift bất ngờ để lại bình luận bên dưới video Lady Gaga phủ nhận chuyện mang thai được cô đăng tải cách đây một ngày.

Taylor Swift bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu-2
Taylor Swift để lại bình luận dưới video của Lady Gaga.

Taylor Swift để lại bình luận dưới video của Lady Gaga. Theo đó, Taylor Swift đã lên tiếng động viên đồng nghiệp, phản đối việc đánh giá hoặc phê phán ngoại hình của phụ nữ một cách thiếu tôn trọng. “Bình luận về cơ thể phụ nữ là hành động mang tính xâm phạm, vô trách nhiệm. Lady Gaga không nợ ai bất kỳ lời giải thích nào và mọi phụ nữ ngoài kia cũng thế", Taylor viết.

Sắp tới, Gaga cũng sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình sau A Star is Born và House of Gucci với vai Harley Quinn trong bộ phim nhạc kịch rất được mong đợi là Joker: Folie à Deux, dự kiến ra rạp vào ngày 4/10.

Trong khi đó, Taylor Swift vẫn tiếp tục lưu diễn vòng quanh thế giới với thương hiệu The Eras Tour thành công vang dội của mình. Swift gần đây đã biểu diễn ở Pháp và sắp tới sẽ trải qua mùa hè ở Anh.

Nữ ca sĩ cũng bổ sung danh sách trình diễn với một loạt bài hát từ album The Tortured Poets Department. Chính nhờ hiệu ứng nói trên mà gần đây nó đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần thứ 6 liên tiếp. Đây là album đầu tiên đạt được thành tích như trên kể từ khi One Thing at a Time của Morgan Wallen dẫn đầu trong 12 tuần liền, từ tháng 3/2023.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift bất ngờ ngất xỉu ngay trên sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO