Tát đối thủ, trợ lý HLV Mourinho nhận cái kết đắng

H. Long| 21/04/2023 15:13
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trợ lý của HLV Mourinho, Salvatore Foti đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành động tát vào mặt cầu thủ Feyenoord.

Đêm qua, AS Roma đã xuất sắc giành vé đi tiếp vào vòng bán kết Europa League sau khi vượt qua Feyenoord. Ở trận lượt đi vòng tứ kết, "Bầy sói" hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1. Họ đã giành chiến thắng 2-1 sau 90 phút thi đấu chính thức ở trận lượt về. Trong thời gian hiệp phụ, CLB thành Roma đã ghi thêm hai bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-1.

Trận đấu này cho thấy bản lĩnh tuyệt vời của AS Roma. Ở vòng bán kết Europa League, đội bóng của Italy sẽ chạm trán với Leverkusen. Cơ hội để đoàn quân HLV Mourinho giành chức vô địch cúp châu Âu mùa giải thứ hai liên tiếp đang rộng mở.

Tát đối thủ, trợ lý HLV Mourinho nhận cái kết đắng - 1
Tát đối thủ, trợ lý HLV Mourinho nhận cái kết đắng - 2
Tát đối thủ, trợ lý HLV Mourinho nhận cái kết đắng - 3

Sau khi "vung tay vào mặt" đối thủ, trợ lý HLV Salvatore Foti của AS Roma đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, ở trận đấu với Feyenoord, AS Roma cũng để lại hình ảnh xấu xí. Tình huống diễn ra ở giữa hiệp 1, thời điểm trận đấu vẫn đang hòa 0-0. Trong tình huống bóng ra ngoài đường biên, cầu thủ Santiago Gimenez của Feyenoord có ý định lấy bóng và thực hiện tình huống tấn công nhanh.

Trợ lý HLV Salvatore Foti đã ra sức ngăn cản. Tay của ông đã đập thẳng vào mặt của Santiago Gimenez, khiến cầu thủ của Feyenoord nằm sân quằn quại đau đớn. Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ đỏ trừng phạt trợ lý Salvatore Foti.

Thực tế, vị trợ lý này cũng không lạ lẫm gì với những chiếc thẻ đỏ. Cựu cầu thủ Sampdoria từng bị đuổi ở trận gặp Cremonese tại cúp quốc gia Italy mùa giải này vì có hành vi lăng mạ trọng tài. Sau đó, Salvatore Foti còn bị cáo buộc "đe dọa giám đốc của đối thủ" và chờ trọng tài trong phòng thay đồ để "làm cho ra nhẽ".

Vì hành động này, Salvatore Foti bị cấm tham gia các trận đấu ở Serie A trong vòng một tháng (4 trận). Điều đáng nói, dàn trợ lý HLV của AS Roma đều có tính khí nóng nảy. Tính cả HLV Mourinho, đội ngũ huấn luyện của CLB này đã nhận tới 12 thẻ đỏ trên mọi đấu trường trong mùa giải này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tát đối thủ, trợ lý HLV Mourinho nhận cái kết đắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO