Tập 1 Rap Việt mùa 3: HLV Việt kiều ít nói, sử dụng ngôn ngữ nào trên sóng?

28/05/2023 06:00

Điều mà khán giả thắc mắc cuối cùng đã được giải đáp trong tập đầu tiên của Rap Việt mùa 3.

Sau bao ngày chờ đợi, tối ngày 27/5, tập 1 của Rap Việt mùa 3 đã chính thức lên sóng. Thái VG - "huyền thoại sống" trong giới rapper được ekip mời từ Mỹ về ngồi vào ghế HLV là một trong những nhân tố được khán giả quan tâm.

Tập 1 Rap Việt mùa 3: HLV Việt kiều ít nói, sử dụng ngôn ngữ nào trên sóng?-1

Thái VG sinh ra và lớn lên tại nước ngoài, ra toàn sản phẩm sử dụng tiếng Anh. Vì thế khi biết anh có tên trong dàn HLV chính của Rap Việt mùa 3 đã khiến người hâm mộ chương trình không khỏi thắc mắc liệu anh sử dụng ngôn ngữ nào trong chương trình, liệu có cần một phiên dịch viên để dịch song song.

Có thể thấy, trong tập đầu tiên, Thái VG sử dụng tiếng Anh là chủ yếu. Để khán giả hiểu những điều mà anh chia sẻ, ekip đã làm hẳn phụ đề mỗi khi Thái VG lên tiếng. Thậm chí, Trấn Thành còn cho anh đặc quyền giơ tay nếu chưa hiểu người khác nói gì để nam MC có thể phiên dịch lại bằng tiếng Anh.

Tập 1 Rap Việt mùa 3: HLV Việt kiều ít nói, sử dụng ngôn ngữ nào trên sóng?-2
Câu nói Thái VG dùng nhiều nhất trong tập đầu tiên có lẽ là: "I don't think he is hợp with me" (Tôi không nghĩ bạn ấy hợp về đội của tôi)

Trong chương trình, Thái VG chưa sõi tiếng Việt nhưng vẫn có đủ khả năng nghe hiểu những điều HLV, giám khảo khác chia sẻ. Thi thoảng, anh lại chêm vào một số câu nói, từ ngữ tiếng Việt vào phần nhận xét của mình. Mặc dù vậy, lần đầu ngồi "ghế nóng", nam rapper vẫn lộ rõ vẻ lúng túng, có phần kiệm lời hơn "bộ sậu" còn lại.

Trong ca khúc mở màn của dàn HLV và giám khảo, phần rap của Thái VG cũng chủ yếu bằng tiếng Anh. Đây là việc chưa có tiền lệ ở Rap Việt. Liệu điều này có khiến khoảng cách giữa vị HLV đến từ Mỹ ngày càng lớn đối với khán giả Việt?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tập 1 Rap Việt mùa 3: HLV Việt kiều ít nói, sử dụng ngôn ngữ nào trên sóng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO