Tạo nên điều thần kỳ ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như nhận lời tri ân đặc biệt

11/06/2024 20:05

Sau khi giúp Lank FC trụ hạng thần kỳ, Huỳnh Như đã nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ HLV thể lực của CLB.

Mặc dù hết hạn hợp đồng với Lank FC nhưng Huỳnh Như vẫn quyết định ở lại để giúp CLB này thi đấu hai trận play-off trụ hạng với Amora FC. Tiền đạo người Việt Nam đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Maria ghi bàn duy nhất trong trận lượt về, giúp Lank FC thắng với tổng tỷ số 2-1 và chính thức trụ hạng.

Tạo nên điều thần kỳ ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như nhận lời tri ân đặc biệt - 1

HLV thể lực của Lank FC tri ân Huỳnh Như sau khi giúp CLB trụ hạng thần kỳ (Ảnh chụp màn hình).

Đây là chiến tích đáng kể của Huỳnh Như và các đồng đội. Tưởng chừng như Lank FC đã phải xuống hạng khi xếp cuối bảng trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, họ đã vươn lên ở thời điểm cuối cùng và thoát khỏi vị trí xuống hạng. Cuối cùng, Lank FC tiếp tục thắng Amora FC trong trận play-off trụ hạng.

Sau khi Lank FC làm nên điều thần kỳ, HLV thể lực của đội bóng, Guilherme Cardeiras, đã nói lời chia tay với Huỳnh Như. Ông khẳng định tiền đạo người Việt Nam là người không bao giờ chịu khuất phục, luôn làm những điều tốt nhất cho đội bóng.

Ông Guilherme Cardeiras cho biết: "Có những cầu thủ nên thi đấu mãi mãi. Thời gian thật khó khăn và khắc nghiệt nhưng Huỳnh Như không bị khuất phục. Cô là người mạnh mẽ nhất. Tiền đạo này luôn cố gắng cống hiến để mang tới những điều tốt đẹp nhất.

Tấm gương của Huỳnh Như không chỉ giới hạn ở những việc cô làm trên sân cỏ. Nó lớn hơn thế rất nhiều. Đó là tấm gương của sự khiêm tốn, tôn trọng và trung thành. Nụ cười của Huỳnh Như không lẫn vào đâu được. Cô luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh. Tôi mong rằng tấm gương của Huỳnh Như sẽ là bài học cho nhiều cầu thủ khác".

Tạo nên điều thần kỳ ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như nhận lời tri ân đặc biệt - 2

Huỳnh Như để lại ấn tượng tốt ở Lank FC (Ảnh: Lank FC).

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cũng dành lời ngợi khen cho tình huống kiến tạo đẳng cấp của Huỳnh Như cho Maria ghi bàn duy nhất ở trận gặp Amora FC.

Sau trận đấu này, Huỳnh Như sẽ về nước thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với Lank FC. Hai CLB TPHCM I và Thái Nguyên T&T đều muốn có sự phục vụ của Huỳnh Như nhưng cô chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhìn chung, Huỳnh Như đã có chuyến xuất ngoại thành công khi là nhân tố quan trọng của Lank FC trong hai mùa giải vừa qua. Cô đã đóng góp 9 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn cho CLB Bồ Đào Nha trong thời gian thi đấu tại đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tạo nên điều thần kỳ ở Bồ Đào Nha, Huỳnh Như nhận lời tri ân đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO