Tân binh V.League 2023 gây bất ngờ trước đội TPHCM

NGUYỄN ĐĂNG| 14/02/2023 01:15

Hai bàn thắng của cầu thủ Việt kiều Ryan Ha và Thành Nhân đã giúp đội Khánh Hòa có được trận thắng bất ngờ 2-0 trước đội TPHCM ngay trên sân Thống Nhất, ở trận đấu diễn ra tối 13.2.

Tân binh V.League 2023 gây bất ngờ trước đội TPHCM
Ryan Ha ghi bàn ở cuối hiệp 1, mở ra trận thắng cho đội Khánh Hòa trước TPHCM ngay trên sân khách. Ảnh: Trương Tam

Trận đấu giữa đội TPHCM - Khánh Hòa tại vòng 3 Night Wolf V.League 2023 là cặp đấu giữa hai đội bóng đang gặp nhiều khó khăn, bởi cả hai đã thua ở cả vòng 1 và vòng 2. Đội chủ nhà TPHCM được đánh giá có nhiều cơ hội thắng trận, khi được thi đấu trên sân nhà và có lực lượng trội hơn so với đội bóng tân binh Khánh Hoà.

Trong hiệp 1, TPHCM chỉ trông cậy nhiều vào khả năng xoay trở, đột phá của tiền đạo Green Daniel. Trong khi đó, Hoàng Vũ Samson và tân binh Victor Mansaray chơi khá mờ nhạt.

Trong khi đó, Khánh Hòa thi đấu biết mình, biết ta. Họ phòng ngự chặt chẽ và có ý tưởng tấn công rõ ràng. Sau những cố gắng không biết mệt mỏi, đội bóng phố Biển bất ngờ vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 39.

Cầu thủ Việt kiều Ryan Ha băng xuống và dứt điểm chính xác sau tình huống mắc sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Trước khi hiệp 1 khép lại, Yago Ramos còn 1 lần đưa bóng vào lưới đội TPHCM nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.

Đội TPHCM vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 3 vòng đấu đầu tiên của V.League 2023. Ảnh: Trương Tam
Đội TPHCM vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 3 vòng đấu đầu tiên của V.League 2023. Ảnh: Trương Tam

Sang hiệp 2, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tung Hoàng Vĩnh Nguyên, Hồ Tuấn Tài để tăng cường khả năng tấn công. Đội chủ sân Thống Nhất tạo ra khá nhiều cú dứt điểm từ Vĩnh Nguyên, Lê Cao Hoài An, Hoàng Vũ Samson, Green nhưng không thành công.

Ngược lại, Khánh Hòa bình tĩnh chống đỡ và triển khai tấn công rất bài bản. Phút 83, cầu thủ vừa vào sân thay người Thành Nhân tung cú sút hiểm hóc trong vòng cấm, nâng tỉ số lên 2-0 cho Khánh Hòa. Chung cuộc, Khánh Hòa thắng TPHCM 2-0 trên sân khách, qua đó có được 3 điểm đầu tiên tại V.League 2023.

Trong khi đó, TPHCM tiếp tục đứng cuối bảng sau 3 trận toàn thua. Sức ép đang đè nặng lên huấn luyện viên Vũ Tiến Thành, bởi trước giải ông đặt mục tiêu cao cho các học trò. Tệ hơn, đội chủ sân Thống Nhất còn chưa ghi được bàn thắng nào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tân binh V.League 2023 gây bất ngờ trước đội TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO