Tâm sự cuối cùng của ca nương Tú Thanh trước khi qua đời ở tuổi 14

01/07/2023 21:09

Ba ngày trước khi bị tai nạn và ra đi mãi mãi ở tuổi 14, ca nương Đặng Tú Thanh đã viết status trên trang Facebook cá nhân về khóa tu mùa hè mà cô bé vừa tham dự.

Khoảng 10h sáng 1/7, ca nương Đặng Tú Thanh ngồi sau xe máy do chị gái là Đặng Tú Uyên, 18 tuổi di chuyển trên tuyến đường ven biển mới làm, đoạn qua địa bàn phường Minh Đức thì va chạm với ôtô Mazda màu trắng loại 5 chỗ.

Sau cú va chạm mạnh, ca nương Đặng Tú Thanh đã qua đời lúc 11h ngày 1/7. Chị gái đi cùng bị thương nặng.

Tâm sự cuối cùng của ca nương Tú Thanh trước khi qua đời ở tuổi 14-1
Ca nương Tú Thanh

3 ngày trước khi qua đời, trên trang cá nhân, ca nương Đặng Tú Thanh viết những lời tâm sự: “Con xin tri ân quý Thầy đã dạy cho chúng con nhiều bài học hay trong khóa tu mùa hè Bồ Đề Tâm chùa Vẽ.

Con cũng xin cảm ơn rất nhiều đến các bà các mẹ cùng các anh chị chúng trưởng, chúng phó đã vất vả chăm lo cho chúng con, để chúng con có một khóa tu học vui khỏe và bổ ích.

Kết thúc một chuyến đi với bao sự nuối tiếc! Tạm biệt khóa tu mùa hè Bồ Đề Tâm 2023”.        

Tâm sự cuối cùng của ca nương Tú Thanh trước khi qua đời ở tuổi 14-2Tâm sự cuối cùng của ca nương Tú Thanh trước khi qua đời ở tuổi 14-3Tâm sự cuối cùng của ca nương Tú Thanh trước khi qua đời ở tuổi 14-4

Không thể ngờ được, đó là những dòng chia sẻ cuối cùng của cô bé tài hoa với người thân, bạn bè và những khán giả yêu mến Tú Thanh.

Nhiều khán giả khi nghe thông tin Tú Thanh qua đời không khỏi bàng hoàng, xót xa. Trên trang cá nhân của em, nhiều người bày tỏ sự tiếc thương cho một tài năng trẻ của bộ môn nghệ thuật truyền thống.

Bạn bè của ca nương cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh của cô bé trong đời thường và những chương trình biểu diễn nghệ thuật mà Tú Thanh tham gia.

Tâm sự cuối cùng của ca nương Tú Thanh trước khi qua đời ở tuổi 14-5

Tú Thanh sinh năm 2009, từng tạo hiện tượng khi tham gia loạt gameshow như Biệt Tài Tí Hon, Người Hùng Tí Hon, Gương Mặt Thân Quen Nhí. Cô bé gây ấn tượng khi tự tin diễn xướng nhiều môn nghệ thuật cổ truyền như ca trù, chèo, xẩm... trước đám đông và các nghệ sĩ ở độ tuổi ngây thơ, non nớt.

Năm 2016, Tú Thanh được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục Nghệ sĩ hát các dòng nhạc dân tộc cổ truyền của Việt Nam nhỏ tuổi nhất.

Lễ tang và lễ viếng của ca nương Tú Thanh được tổ chức tại nhà riêng ở Hải Phòng vào 8h30 ngày 2/7, lễ hỏa táng diễn ra tại Đài hoá thân Hoàn Vũ (Ninh Hải, Hải Phòng).

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm sự cuối cùng của ca nương Tú Thanh trước khi qua đời ở tuổi 14
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO