Tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời khiến nhiều người xót xa

13/12/2023 13:31

Nguyện vọng cuối cùng trước khi mất của Châu Hải My vừa được truyền thông Trung Quốc tiết lộ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Đại diện của minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) Châu Hải My xác nhận nữ diễn viên đã qua đời do bệnh tật tối ngày 12/12. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về cái chết của Châu Hải My không được công bố.

Tin tức này lập tức gây chấn động làng giải trí Trung Quốc. Trước sự ra đi bất ngờ của Châu Hải My, khiến nhiều người không khỏi xót thương. Cách đó ít ngày, Châu Hải My còn đón sinh nhật tuổi 57 của mình.

Vào ngày 8/12, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh hậu trường đóng bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994 và Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019.

Tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời khiến nhiều người xót xa-1
Châu Hải My qua đời ở tuổi 57.

Trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc, nhiều khán giả cho rằng việc Châu Hải My đăng những hình ảnh những vai diễn kinh điển, giúp Châu Hải My một bước thành sao trong những ngày cuối đời có thể là một lời tạm biệt cuối cùng với khán giả. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là một chia sẻ bình thường của cô.

Trái với sự nghiệp thành công, đường tình duyên của Châu Hải My lại khá lận đận. Cô và tài tử Lương Vỹ từng trải qua một cuộc hôn nhân chóng vánh. Sau đó, cô cũng có mối quan hệ yêu đương với nhiều người khác nhưng rốt cuộc đều đứt gánh giữa đường.

Châu Hải My đã mua một biệt thự ở nông thôn và sống yên bình sau khi kết thúc mối tình 10 năm. Tuy nhiên, cô đã trải qua những ngày tháng sống một mình đến tận khi cuối đời. Cô từng lên tiếng khẳng định việc sống một mình thực sự vui vẻ và cô không cố gắng đi tìm tình yêu cũng không chấp nhận bị ràng buộc bởi các quan niệm về hôn nhân.

Cố nghệ sĩ dành hết tình yêu cho thú cưng. Châu Hải My nuôi 2 chú cún, 2 con mèo, một con nhím và một con thỏ để bầu bạn.

Tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời khiến nhiều người xót xa-2
Lúc sinh thời, Châu Hải My rất yêu thương thú cưng của mình.

Tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời khiến nhiều người xót xa-3
Cô luôn hy vọng các con vật mình nuôi được mọi người yêu thương, có nơi nuôi dưỡng kể cả khi nữ diễn viên gặp chuyện không may.

Theo Sina, Châu Hải My từng bày tỏ hy vọng gia đình, bạn bè và những người quan tâm đến cô có thể yêu thương, thậm chí chấp nhận chăm sóc những thú cưng này nếu chẳng may nữ diễn viên xảy ra chuyện bất trắc. Công chúng xúc động trước sự lo nghĩ và tình yêu thương động vật của Châu Hải My.

QQ cho biết để chuẩn bị cho tang lễ, người nhà của Châu Hải My đều đã có mặt ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Ngoài ra, theo tin của phóng viên, do không được người nhà của nữ diễn viên cho phép nên công ty quản lý chậm đưa ra thông tin về tình trạng sức khỏe của Châu Hải My. Gia đình Châu Hải My muốn có thời gian lặng lẽ từ biệt, thu xếp và giải quyết ổn thỏa các vấn đề có liên quan đến việc nữ diễn viên qua đời.

"Nếu công ty quản lý thông báo sớm, chắc chắn sẽ có lượng lớn phóng viên và khán giả đổ xô đến bệnh viện, sân bay. Việc này sẽ đem đến sự phiền phức không đáng có. Vì vậy, gia đình Châu Hải My muốn được yên ổn bay sang đại lục và dành hẳn một ngày để đưa tiễn nữ diễn viên" , nguồn tin cho biết.

Tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời khiến nhiều người xót xa-4

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm nguyện của Châu Hải My trước khi qua đời khiến nhiều người xót xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO