Tâm điểm bóng đá hôm nay và sáng 8/10: Ngoại hạng Anh: Man Utd vs Brentford, Burnley vs Chelsea, Luton vs Tottenham; Serie A: Juventus vs Torino, Genoa vs Milan; Bundesliga: Dortmund vs Union Berlin

Bình An| 07/10/2023 06:00

Man Utd đang khiến các CĐV chán ngán đến mức tuyệt vọng. Tối nay, chỉ phải gặp đội đang chơi rất bết bát là Brentford trên sân nhà, liệu thầy trò HLV Ten Hag có kịp ngăn được chiếc xe đang tụt dốc đến gần...vực thẳm?

Vòng 8 Ngoại hạng Anh

-18h30 ngày 7/10: Luton vs Tottenham

Chỉ sau những vòng đầu mùa, Luton sớm lộ diện là ứng viên sáng cho vé xuống hạng. Ở vòng 6, họ bất ngờ có chiến thắng 2-1 trên sân Everton. Dù vậy, trong trận đấu bù diễn ra vào đầu tuần này, Luton đã thua 1-2 trước Burnley ngay trên sân nhà.

cf207-16965333395580-1920_11zon.jpg
Tottenham vẫn bất bại tại Ngoại hạng Anh.

Như vậy, sau 7 vòng đầu mùa, Luton đã nhận tới 5 thất bại. Họ cũng là một trong những đội ghi được ít bàn nhất ở Premier League với vỏn vẹn 6 lần lập công và hiện chỉ hơn đội cuối bảng 3 điểm.

Mọi chuyện sẽ càng đáng lo hơn cho đội chủ nhà khi vòng này, họ sẽ phải đối đầu với Tottenham. Bởi Spurs đang là đội bóng chơi tiến bộ nhất từ đầu mùa bóng. Từ đầu mùa giải, Tottenham đã 3 lần đối đầu với đại diện Big Six và bất bại, giành 2 chiến thắng trước MU và Liverpool, rồi hòa Arsenal.

Chất lượng lối chơi được cải thiện, cộng với sự may mắn đã giúp Tottenham bay cao trong mùa bóng năm nay. Ngoài ra, cũng cần phải nói thêm vai trò của những cá nhân đang có phong độ cao như nhạc trưởng James Maddison hay thủ quân Son Heung-min.

james-maddison-yves-bissouma-tottenham-849076480.jpg
Maddison tỏa sáng trong màu áo Tottenham từ khi chuyển đến từ Leicester.

Tóm lại, Tottenham lúc này là đối thủ quá mạnh so với Luton. Và khả năng lớn là họ sẽ có chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Luton: Kaminski; Kabore, Burke, Lockyer, Mengi, Doughty; Nakamba, Mpanzu; Ogbene, Adebayo; Morris.

Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Richarlison; Son.

- 21h00 ngày 7/10: Burnley vs Chelsea

Mãi đến giữa tuần qua Burnley mới lần đầu tiên có được chiến thắng ở mùa này, trong trận đấu bù vòng 2 thắng Luton Town 2-1 trên sân khách. Còn trên sân nhà, Burnley thua cả 4 trận đã đá, vẫn chưa giành nổi điểm nào, ghi 3 bàn và thủng lưới…gấp 4 lần.

fbl-eng-pr-chelsea-burnley-scaled.jpg
Trận Burnley vs Chelsea 0-3 mùa giải 2020-2021.

Mục tiêu giành điểm của Burnley trên sân nhà ở vòng này lại càng khó khăn hơn, khi họ đón tiếp một Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh sau 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường mà không để thủng lưới bàn nào.

Chelsea cho thấy đang rất quyết tâm cải thiện tình hình bết bát hiện nay trước khi bước vào kỳ nghỉ kéo dài gần 2 tuần để các ĐTQG tập trung thi đấu.

Một chiến thắng sẽ giúp họ lấy lại tinh thần sau khởi đầu bết bát. Đồng thời đây cũng là cú hích quan trọng để chuẩn bị cho loạt trận khó khăn sắp đến khi gặp toàn ‘thứ dữ’: Arsenal, Man City, Tottenham và Newcastle. Ngoài ra, The Blues cũng rất tự tin khi đá ở sân Turf Moor của Burnley, nơi họ thắng đội chủ nhà ở 7/8 trận đụng độ gần nhất.

7740b-16965188612641-1920_11zon.jpg
Niềm vui đã thực sự trở lại với Chelsea?

Trận này Chelsea còn có sự trở lại của tiền đạo Nicolas Jackson sau án treo giò ở trận gặp Fulham. Ngoài ra, các chấn thương nhẹ của Moises Caicedo hay Mykhaylo Mudryk cũng không đáng lo ngại, và nhiều khả năng họ vẫn góp mặt trong đội hình xuất phát.

Đội hình dự kiến:

Burnley: Trafford; Roberts, Al Dakhil, Beyer, Taylor; Berge, Cullen, Brownhill; Koleosho, Foster, Amdouni.

Chelsea: Sanchez; Cucurella, Disasi, Thiago Silva, Colwill; Caicedo, Gallagher; Palmer, Fernandez, Mudryk; Jackson.

- 21h00 ngày 7/10: Man Utd vs Brentford

Tương lai của HLV Ten Hag đang bất định hơn bao giờ hết với sự bết bát của Man Utd, hiện rơi xuống thứ 10 tại giải Ngoại hạng Anh sau khi chỉ thắng 4 và để thua tới 6 sau 10 trận trên mọi đấu trường. Hai trận liền thua trên sân nhà (trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh và Galatasaray ở Champions League) là một ‘thảm họa’ thật sự.

2011582.jpg
Brentford sẽ lại khiến cơn khủng hoảng của Man Utd kéo dài thêm?

Trang Betfair nhận xét cay đắng: lúc này ngay cả những cổ động viên nhiệt thành nhất cũng không dám đặt niềm tin vào Man Utd. Nỗi lo lắng trở nên thường xuyên hơn vì đội bóng mất phương hướng, cả vì quá nhiều ca chấn thương lẫn tinh thần chiến đấu tệ hại, nghi hoặc lẫn nhau. Bây giờ ngay cả Brentford đang sa sút cũng trở thành thách thức lớn cho họ’.

May mắn dành cho Man Utd là ở vòng đấu này họ tiếp tục được chơi trên sân nhà và Brentford lúc này cũng sa sút thảm hại so với mùa trước.

Tháng 9 thực sự là một cơn ác mộng với Brentford vì không thắng nổi trận nào ở cả giải Ngoại hạng lẫn League Cup (bị Arsenal loại). 5 trận đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh Brentford chỉ hòa và thua, rơi xuống thứ 14.

mbeumo_v_united_16x9_wh2zsf.jpg
Brentford không thắng trong suốt tháng 9.

Brentford đang sa sút nhưng đây sẽ là một trận đấu mà Man Utd gặp khó khăn. Xét về chất lượng đội hình, đội chủ nhà vẫn nhỉnh hơn hẳn và chỉ cần chơi với sự tự tin cao nhất, họ hoàn toàn có thể thắng. Còn nếu tiếp tục thua, nhiều khả năng Ten Hag sẽ phải ra đi.

Đội hình dự kiến:

Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Evans, Amrabat; Casemiro, Mount; Antony, Fernandes, Rashford; Hojlund

Brentford: Flekken; Roerslev, Collins, Pinnock, Hickey; Jensen, Norgaard, Janelt; Mbeumo, Maupay, Wissa

- 23h30 ngày 7/10: Crystal Palace vs Nottingham Forest

Trên Sky Sports, cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã bình luận đây là ‘trận đấu của những đội thất thường’. Crystal Palace đã gây bất ngờ lớn ở vòng trước khi đánh bại Man Utd ngay tại sân Old Trafford dù trước đó 3 ngày họ đã thua chính ‘Qủy đỏ’ 0-3 tại đây, trong khuôn khổ League Cup.

d4a4b-16851081154865-1920_11zon.jpg
Điểm chung của Crystal Palace lẫn Nottingham là phong độ thất thường.

Ở vòng này, họ có cơ hội tiếp tục giành chiến thắng khi được trở về sân nhà và tiếp đón một Nottingham cũng không hề ổn định.

Trong khi Crystal Palace giành được 11 điểm sau 7 vòng và đứng thứ 9 thì Nottingham chỉ đứng thứ 12. Kể từ khi gây bất ngờ lớn với chiến thắng ngay trên sân Chelsea vào đầu tháng 9, phong độ của ‘The Forest’ đi xuống rõ rệt, chỉ giành thêm 2 điểm trong 3 trận.

Sự thất thường là điều hay gặp ở Nottingham ở mùa trước lẫn mùa này. Thường ngay sau một trận thắng ngoạn mục họ sẽ mất điểm, hoặc thua ngay ở vòng tiếp theo. Mùa trước phải đến khi giải chỉ còn 2 vòng đấu họ mới giành quyền trụ hạng.

Theo Owen Hargreaves, một kết quả hòa là phản ảnh đúng năng lực của hai đội.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace: Johnstone; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Riedewald, Doucoure, Hughes; Ayew, Mateta, Schlupp

Nottingham: Turner; Aurier, Boly, Murillo, Tavares; Sangare, Mangala, Dominguez; Gibbs-White, Hudson-Odoi; Awoniyi

Vòng 7 Bundesliga

-20h30 ngày 7/10: Dortmund vs Union Berlin (APP ON)

Tại Bundesliga 2023/24, Dortmund đang xếp thứ 4 với 14 điểm, kém đội đầu bảng Leverkusen có 2 điểm. Nghĩa là mọi thứ đang rất tốt với đội bóng Vàng-Đen. Trong khi đó Union Berlin đang đánh mất hình ảnh của một ‘ngựa ô’ từng nằm trong Top 4 mùa trước.

fbl-ger-bundesliga-union-berlin-dortmund-5-scaled_11zon.jpg
Dortmund luôn áp đảo trong những lần đối đầu Union Berlin.

Đến lúc này đội bóng thủ đô đang trải qua chuỗi 5 trận liện toàn thua, mới nhất là trận thua ngược Braga 2-3 ở Champions League ngay trên sân nhà. Ở Bundesliga, Union Berlin hiện đứng thứ 11 với 6 điểm sau 6 vòng đấu.

Nhìn vào tình hình và đẳng cấp hai đội, Dortmund đương nhiên được đánh giá cao hơn. Kể cả đối đầu trực tiếp, Dortmund cũng ăn đứt Union Berlin khi thắng 4/5 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Kobel, Wolf, Hummels, Schlotterbeck, Ryerson, Can, Özcan, Malen, Reus, Brandt, Füllkrug.

Union Berlin: Ronnow, Doekhi, Bonucci, Leite, Kral, Juranovic, Laidouni, Haberer, Gosens, Behrens, Fofana.

- 20h30 ngày 7/10: Stuttgart vs Wolfsburg (APP ON)

Mùa trước phải đá play-off trụ hạng, đầu mùa này bị đánh giá nằm trong nhóm xuống hạng với vị trí dự đoán mà tờ Bild đưa ra là thứ hai từ dưới lên. Vậy mà sau 7 vòng Stuttgart đứng thứ hai…từ trên xuống, trên cả Bayern Munich.

Đội bóng của HLV Sebastian Hoeness còn ghi bàn nhiều thứ 2 (19 bàn) và thủng lưới ít thứ 3 (7 bàn) tại Bundeslga. Đó là những chỉ số cực kỳ khó tin với một đội bóng bị đánh giá là yếu.

nachdreher-wobvfb_1_00000_frz_752x423.jpg
Wolfsburg sẽ không dễ dàng 'bắt nạt' Stuttgart như mùa trước.

Thành công của Stuttgart đến lúc này nằm ở những điều chỉnh của HLV Hoeness, và tiền đạo người Guinea Serhou Guirassy với 10 bàn thắng, hơn cả Harry Kane của Bayern. Trong khung thành còn có một Nubel (mượn từ Bayern) chơi cực kỳ xuất sắc.

Xem cách mà Stuttgart thắng các đối thủ từ đầu giải đến giờ, có thể nhận ra đây không phải là phong độ kiểu ‘đột biến’, ‘nhất thời’ mà đến từ năng lực thật sự khi các vị trí được sắp xếp một cách hợp lý và kết hợp với nhau rất ăn ý. Thêm vào đó là sức trẻ và sự hưng phấn cao độ khi vào trận.

Nếu thắng Wolfsburg vào tối nay, Stuttgart sẽ tạm giữ đỉnh bảng ít nhất cho đến lúc Leverkusen ra sân vào ngày chủ nhật.

22-urnnewsmldpacom2009010123092299299695v3w800h600l465t302r1745b1155jpeg-7697bb4e0b8153e2.jpg
Serhou Guirassy đóng góp hơn một nửa số bàn thắng mà Stuttgart đang có.

Dù không gây bất ngờ nhiều như Stuttgart nhưng Wolfsburg hiện cũng có màn thể hiện ấn tượng với 12 điểm sau 6 vòng.

Với những gì đã thể hiện, lúc này không đội nào dám coi thường Stuttgart nên Wolfsburg nhiều khả năng sẽ ra về tay trắng.

Đội hình dự kiến:

Stuttgart: Nubel; Stenzel, Rouault, Anton, Ito; Karazor, Stiller; Silas, Millot, Fuhrich; Guirassy

Wolfsburg: Casteels; Baku, Lacroix, Zesiger, Maehle; Svanberg, Arnold; Tomas, Majer, Gerhardt; Wind

Vòng 8 Serie A

- 20h00 ngày 7/10: Inter vs Bologna

Cả hai đội chỉ mới thua 1 trận từ đầu giải. Inter đang dẫn đầu bảng còn Bologna xếp thứ 8. Làm khách trên sân của đối thủ đang có thành tích tốt nhất Serie A 2023/24 sẽ là thử thách lớn dành cho Bologna.

barella-1_3931c14.jpg
Bologna khó cản Inter Milan.

Trang football-italia nhận định Inter có thừa lý do để tự tin hướng tới một kết quả có lợi trước Bologna. Họ được chơi trên sân nhà, lại có phong độ tốt hơn cùng thành tích đối đầu vượt trội khi đã thắng đến 31/50 lần đối đầu trước đây.

Đội hình dự kiến:

Inter: Sommer; Pavard, de Vrij, Bastoni; Dumfries, Calhanoglu, Mkhitaryan, Barella, Dimarco; Thuram, Martinez

Bologna: Skorupski; Corazza, Beukema, Calafiore, Kristiansen; Moro, Freuler, Orsolini, Ferguson, Ndoye; Zikzrr

- 01h45 ngày 08/10: Genoa vs AC Milan

Một trận đấu đặc biệt của HLV Alberto Gilardino bên phía Genoa khi đối đầu với Milan, đội bóng mà ông có 3 mùa giải khoác áo và từng lên ngôi vô địch Champions League. Học trò của ông là Junior Messias cũng gặp lại đội bóng từng có 2 mùa khoác áo và nhận được nhiều tình cảm quý mến của CĐV.

udinese-calcio-v-genoa-cfc-serie-a-tim.jpg
HLV Alberto Gilardino từng có quãng thời gian đẹp đẽ khi khoác áo Milan....

Những gì Gilardino làm cho Genoa là vô cùng ấn tượng với vé thăng hạng Serie A chỉ sau một mùa rớt hạng. Lúc này Genoa cũng đang đứng thứ 14 với 8 điểm, đây là kết quả ngoài mong đợi với một đội bóng hạn chế về lực lượng và tài chính nghèo nàn.

Tuy nhiên, 90 phút trong lần gặp lại Milan của Gila sẽ không ngọt ngào trên sân cỏ và khả năng cao ông cùng học trò sẽ phải đón nhận một thất bại.

Milan dù mới trải qua trận đấu căng thẳng, tiêu tốn nhiều thể lực trước Dortmund ở Champions League vẫn được đánh giá là vượt trội đội chủ nhà. Milan đang đứng thứ 2 nhưng bằng điểm với đội đầu bảng Inter Milan (18 điểm).

ac-milan-v-hellas-verona-serie-a.jpg
...nhưng ông có ngăn được đội bóng cũ tìm thấy niềm vui?

Cựu danh thủ Antonio Cassano nhận định về trận đấu: "Những gì Genoa đạt được trong giai đoạn đầu mùa giải là rất đáng ngạc nhiên với lực lượng khá hạn chế. Họ đủ sức gây nhiều khó khăn cho Milan ở một vài thời điểm nhưng tôi không tin họ có thể thắng".

Đội hình dự kiến:

Genoa: Martinez; Dragusin, Bani, Vasquez; De Winter, Thorsby, Frendrup, Malinovskyi, Matturro; Messias, Gudmundsson.

AC Milan: Maignan; Calabria, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez; Musah, Adli, Reijnders; Chukwueze, Okafor, Leao.

- 23h00 ngày 07/10: Juventus vs Torino

Lần gần nhất Juve thua đối thủ cùng thành phố Torino trên sân nhà ở Serie A đã cách đây 28 năm, mùa giải 1995-1996. Khi ấy cú đúp của tiền đạo Ruggiero Rizzitelli đã giúp Torino thắng 2-1 ngay vào thời điểm Juve đang cực thịnh. Nói thế để thấy cách biệt về trình độ giữa hai bên lớn như thế nào.

1244008213.0.jpg
Lần gần nhất Torino thắng được Juventus trên sân khách cách đây đã...28 năm.

Thêm một thống kê nữa: trong 37 trận derby Torino ở cả Serie A, Cúp QG, Juve áp đảo với thành tích thắng 28, hòa 8, thua 1. Sự vượt trội của Lão phu nhân về đối đầu khiến Torino thường xuyên bước vào trận derby với tâm lý căng cứng, có thể chơi vẫn đầy quyết tâm nhưng không đạt hiệu quả về thành tích.

Lúc này Juventus đang đứng thứ 4, bằng điểm với đội thứ 3 là Napoli trong khi Torino đứng thứ 10. Một trong những nguyên nhân khiến Torino không thể bứt lên là do sự yếu kém của hàng công với vỏn vẹn 6 bàn thắng.

Rất khó để Torino giành điểm trên sân Juventus.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Szczesny; Gatti, Bremer, Danilo; McKenzie, Fagioili, Locatelli, Rabiot, Cambiaso; Chiesa, Kean.

Torino: V.Milinkovic-Savic; Schuurs, Tameze, Rodriguez; Bellanova, Ricci, Ilic, Vojvoda; Seck, Vlasic; Zapata.

Vòng 9 La Liga

- 21h15 ngày 7/10: Real Madrid vs Osasuna (SCTV15)

Ngoại trừ trận thua trước Atletico Madrid, đến nay Real đã thắng 9 trận ở mùa này trên mọi mặt trận. Phong độ đó giúp họ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Barcelona một cách thuyết phục. Tuy nhiên, khoảng cách lúc này chỉ là 1 điểm và chỉ cần một cú sảy chân họ sẽ bị Barca truất phế ngôi đầu.

vpwuujlnjzetrc7rt3wg5illfu_11zon.jpg
Osasuna khó cản Real giành chiến thắng.

Nếu không muốn điều đó xảy ra, Real cần phải thắng Osasuna ở trận này. Đây là nhiệm vụ không quá khó cho Real, nhất là lại được chơi trên sân nhà, nơi họ đang có chuỗi 11 trận bất bại, trong đó giành 9 chiến thắng.

Khách quan mà xét, Osasuna cũng không thể so với Real về mọi mặt. Lần gần nhất mà họ giành chiến thắng trước Real trên sân Bernabeu cách đây đã hơn…10 năm.

Sẽ rất khó để Osasuna hy vọng làm nên bất ngờ. Thậm chí nhiều khả năng đây là trận đấu một chiều và Real thắng đậm.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Kepa; Carvajal, Rudiger, Alaba, Mendy; Valverde, Tchouameni, Camavinga; Bellingham; Vinicius Jr, Rodrygo
Osasuna: Herrera; Pena, Catena, D.Garcia, Cruz; Moncayola, Munoz, Oroz; R.Garcia, Budimir, Arnaiz

- 19h00 ngày 7/10: Cadiz vs Girona (SCTV15)

Trong lịch sử 94 năm thành lập, Girona chỉ mới 4 lần dự La Liga và cách đây hơn 1 tuần, lần đầu tiên họ…đứng đầu bảng La Liga. Có thể nói sau 8 vòng đấu đội bóng tí hon này thực sự là một hiện tượng thú vị.

cadiz-vs-girona-2-0-63e6dcbdc3967b6e1f63ecb2.jpg
Cadiz (vàng) có ngăn được Girona (đỏ) như đã làm ở mùa trước?

Ở trận gặp Real mới đây họ đã thua ngay trên sân nhà với tỉ số 0-3 và để mất ngôi đầu vào tay Real, cũng là trận thua đầu tiên đến thời điểm này. Dù vậy, chẳng có gì phải xấu hổ khi đội thắng là Real lừng lẫy. Hiện tại Girona vẫn đang đứng thứ 3 với 19 điểm, chỉ kém Real 2 điểm.

Thua Real hoàn toàn do đẳng cấp khác biệt, còn trận gặp Cadiz tối nay sẽ là thuốc thử đích thực cho Girona. Trong cả hai lần gặp nhau mùa trước Girona thua 1 và hòa 1.

Girona được đặt vào thế kèo trên vì Cadiz lúc này đang có chuỗi 4 trận không thắng, chỉ đứng thứ 12. Nhưng không dễ để đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Một kết quả hòa là hợp lý cho trận này.

Đội hình dự kiến:

Cadiz: Ledesma; Zaldua, Mere, Mbaye, J.Hernandez, Pires; Kouame, Sobrino, Alcaraz; Roger, Ramos

Girona: Gazzaniga; Couto, E.Garcia, Blind, Gutierrez; Valery, Herrera, D.Lopez, A.Garcia, Savio; Dovbyk

Lịch thi đấu tranh giải 3 và chung kết bóng đá nam ASIAD 19

15h00 ngày 7/10: Tranh HCĐ - Olympic Hong Kong (Trung Quốc) vs Olympic Uzbekistan

19h00 ngày 7/10: Tranh HCV - Olympic Nhật Bản vs Olympic Hàn Quốc

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh – vòng 8

- 18h30 ngày 7/10: Luton Town vs Tottenham

- 21h00 ngày 7/10: Man Utd vs Brentford

- 21h00 ngày 7/10: Burnley vs Chelsea

- 21h00 ngày 7/10: Everton vs Bournemouth

- 21h00 ngày 7/10: Fulham vs Sheffield United

- 23h30 ngày 7/10: Crystal Palace vs Nottingham Forest

Lịch thi đấu La Liga - vòng 9

- 19h00 ngày 7/10: Cadiz vs Girona (SCTV15)

- 21h15 ngày 7/10: Real Madrid vs Osasuna (SCTV15)

- 23h30 ngày 7/10: Mallorca vs Valencia (SCTV15)

- 02h00 ngày 8/10: Sevilla vs Vallecano (SCTV15)

Lịch thi đấu Serie A - vòng 8

- 20h00 ngày 7/10: Inter vs Bologna (VTV CAB, APP ON)

- 23h00 ngày 7/10: Juventus vs Torino (VTV CAB, APP ON)

- 01h45 ngày 8/10: Genoa vs AC Milan (VTV CAB, APP ON)

Lịch thi đấu Bundesliga - vòng 7

- 20h30 ngày 7/10: RB Leipzig vs Bochum (APP ON)

- 20h30 ngày 7/10: Stuttgart vs Wolfsburg (APP ON)

- 20h30 ngày 7/10: Dortmund vs Union Berlin (APP ON)

- 20h30 ngày 7/10: Augsburg vs Darmstadt (APP ON)

- 23h30 ngày 7/10: Bremen vs Hoffenheim (APP ON)

Lịch thi đấu Ligue 1 - vòng 8

- 22h00 ngày 7/10: Metz vs Nice (APP ON)

- 02h00 ngày 8/10: Reims vs Monaco (APP ON)

Lịch thi đấu Hạng nhất Anh - vòng 11

- 18h30 ngày 7/10: Sunderland vs Middlesbrough

- 21h00 ngày 7/10: Plymouth Argyle vs Swansea

- 21h00 ngày 7/10: Queens Park Rangers vs Blackburn Rovers

- 21h00 ngày 7/10: Sheffield Wednesday vs Huddersfield

- 21h00 ngày 7/10: Southampton vs Rotherham

- 21h00 ngày 7/10: Cardiff City vs Watford

- 21h00 ngày 7/10: Coventry City vs Norwich City

- 21h00 ngày 7/10: Ipswich Town vs Preston North End

- 21h00 ngày 7/10: Leeds United vs Bristol City

- 21h00 ngày 7/10: Leicester vs Stoke City

- 21h00 ngày 7/10: Millwall vs Hull City

Lịch thi đấu Serie B - vòng 9

- 19h00 ngày 7/10: Cosenza vs Lecco

- 19h00 ngày 7/10: Modena vs Palermo

- 19h00 ngày 7/10: Sudtirol vs Catanzaro

- 19h00 ngày 7/10: AC Reggiana vs Bari

- 21h15 ngày 7/10: Venezia vs Parma

- 21h15 ngày 7/10: Ascoli vs Sampdoria

- 21h15 ngày 7/10: Cittadella vs Ternana

Lịch thi đấu Hạng 2 Tây Ban Nha - vòng 10

- 21h15 ngày 7/10: Huesca vs Club Deportivo Eldense

- 23h30 ngày 7/10: Racing Santander vs Sporting Gijon

- 02h00 ngày 8/10: Leganes vs Real Oviedo

Lịch thi đấu Hạng 2 Đức - vòng 9

- 18h00 ngày 7/10: Greuther Furth vs Hansa Rostock

- 18h00 ngày 7/10: Magdeburg vs Karlsruher SC

- 18h00 ngày 7/10: Wehen Wiesbaden vs Hamburger SV

- 01h30 ngày 8/10: St. Pauli vs Nuremberg

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm điểm bóng đá hôm nay và sáng 8/10: Ngoại hạng Anh: Man Utd vs Brentford, Burnley vs Chelsea, Luton vs Tottenham; Serie A: Juventus vs Torino, Genoa vs Milan; Bundesliga: Dortmund vs Union Berlin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO