Tâm điểm bóng đá hôm nay và sáng 3/9: Ngoại hạng Anh: Chelsea vs Nottingham, Man City vs Fulham, Brighton vs Newcastle; Bundesliga: M'Galdbach vs Bayern Munich; La Liga: Real vs Getafe

Bình An| 02/09/2023 06:00

Đã toàn thắng cả 3 vòng đầu, Man City có cơ hội kéo dãi chuỗi trận thắng khi gặp đối thủ yếu Fulham trên sân nhà ở vòng này, trong khi đó trận Brighton vs Newcastle hứa hẹn hấp dẫn vì cả hai được xem là 'ngựa ô'. Tại Bundesliga, Bayern có chuyến làm khách của M'Gladbach dự báo đầy khó khăn.

- 21h00 ngày 2/9: Chelsea vs Nottingham Forest

Ở trận đấu với Wimbledon ở League Cup mới đây, Chelsea đã tung ra đội hình dự bị và cất hàng loạt trụ cột như Thiago Silva, Ben Chilwell, Raheem Sterling, Moises Caicedo. Có lẽ HLV Pochettino muốn tập trung lực lượng tốt nhất vào trận đấu với Nottingham Forest để giành điểm.

sei155781520_11zon.jpg

Hiện tại, The Blues đang mới có 4 điểm sau 3 lượt trận và đứng thứ 10 trên BXH nhưng cũng chỉ kém đội nhì bảng 3 điểm nên mục tiêu giành chiến thắng là điều mà Pochettino yêu cầu các học trò phải làm được.

Ở chiều ngược lại, Nottingham sau trận thua ngược 2-3 trước Man United ở vòng trước tiếp tục để thua Burnley ngay trên sân nhà ở League Cup. Họ chỉ mới có 3 điểm và đang xếp thứ 14 trên BXH,

Nottingham cũng từng khiến khán giả tại Stamford Bridge nín lặng mùa trước, khi cầm hòa Chelsea 2-2 và trước đó là hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt đi. Nhưng đó là thời điểm mùa trước, khi Chelsea lâm vào khủng hoảng nặng nề cả tinh thần lẫn lực lượng.

mount_forest_a_gettyimages-1453635650_11zon.jpg

Ở trận này Chelsea tiếp tục đau đầu với tình trạng chấn thương khi vắng Romeo Lavia, Armando Broja, Wesley Fofana, Benoit Badiashile, Marcus Bettinelli, Christopher Nkunku, Carney Chukwuemeka, Reece James, Mykhaylo Mudryk và Trevoh Chalobah.

Chelsea bất bại trong 9 lần gặp Nottingham gần nhất trên mọi đấu trường kể từ trận thua 0-2 vào tháng 1/1997. Vì thế, một chiến thắng cho ‘The Blues’ là khả thi, dù có thể chỉ sít sao.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Sanchez; Disasi, Colwill, Silva; Gusto, Fernandez, Caicedo, Gallagher, Chilwell; Sterling, Jackson

Nottingham: Turner; Boly, Niakhate, Worrall; Aurier, Danilo, Yates, Aina; Johnson, Gibbs-White; Awoniyi

-21h00 ngày 2/9: Man City vs Fulham

Man City vẫn dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối và nhiều khả năng họ tiếp tục đè bẹp Fulham ở trận này để duy trì vị thế.

Fulham cũng đang có phong độ khá tốt. Ở vòng trước họ thủ hòa đầy kiên cường 2-2 trước Arsenal và sau đó đánh bại Tottenham ở vòng 2 League Cup. Tuy vậy, chừng đó là không đủ để ngăn bước chủ nhà Man City. Cần nhớ là Man City toàn thắng cả 14 trận gần nhất đụng độ Fulham trên mọi đấu trường.

manchester-city-bat-fulham-et-prend-les-commandes-de-premier-league_11zon.jpg

Phong độ tốt của Erling Haaland hứa hẹn sẽ đem về bàn thắng cho Man City. Tiền đạo người Na Uy mới được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước. Theo Betfair, tỷ lệ cược kèo Haaland ghi bàn ở trận này khá sáng, đặt 1 ăn 1,86.

Man City: Edreson; Walker, Dias, Ake, Gvardiol; Rodri, Kovaci; Bernardo Silva, Foden, Grealish; Haaland.

Fulham: Leno; Tete, Diop, Ream, Robinson; Palhinha, Reed; Wilson, Pereira, Cordova-Reid; Jimenez.

-21h00 ngày 2/9: Burnley vs Tottenham

Cùng với Sheffield United, Luton Town và Everton, Burnley là 1 trong 4 đội vẫn chưa có được điểm nào kể từ đầu giải. Ở vòng này Burnley tiếp tục gặp khó khi phải tiếp đội mạnh hơn hẳn là Tottenham.

Bất chấp những sự hoài nghi về sức mạnh sau khi chia tay Harry Kane, Tottenham vẫn có được thành tích đáng khen ngợi tại Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, Gà trống có được 2 trận thắng và hòa 1 lần sau 3 vòng đấu. Trong đó, đội bóng London có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đối thủ đáng gờm Man United.

1186982397.jpg.0.jpg

Burnley đơn giản là không sánh được với Tottenham về đẳng cấp. Dù có lợi thế sân nhà

Theo thống kê, trận đấu tối nay là cuộc gặp gỡ lần thứ 91 giữa hai đội từ trước đến nay. Kết quả nghiêng hẳn về Tottenham với 37 trận thắng, 21 trận hòa và 32 trận thua. Ở 5 lần gặp nhau gần nhất Tottenham cũng thắng đến 4.

Đội hình dự kiến:

Burnley: Trafford; Roberts, Al Dakhil, O'Shea, Delcroix; Foster, Berge; Manuel, Cullen, Koleosho; Amdouni.

Tottenham: Vicario; Porro, Van de Ven, Romero, Udogie; Bissouma, Sarr; Kulusevski, Maddison, Son; Richarlison.

- 23h30 ngày 2/9: Brighton vs Newcastle ( Trực tiếp K+ Sports 1)

Brighton và Newcastle là hai đội bóng có thể cạnh tranh top 4 giải Ngoại hạng Anh mùa này khi sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng. Dù vậy, sau 3 vòng đấu đã qua, cả 2 đội đã thi đấu không tốt và thất thế trong cuộc đua top 4.

brighton-and-hove-albion-v-newcastle-united-pre-season-friendly-3-scaled.jpg

Brighton đã khởi đầu mùa giải một cách mỹ mãn với hai trận thắng cùng tỉ số 4-1 trước Luton và Wolves. Điều này khiến đội quân của HLV De Zebri nhận được rất nhiều lời khen ngợi về một thứ bóng đá tấn công cống hiến, dù họ liên tục bán đi những trụ cột trong mùa Hè này. Ở vòng 3, Brighton bất ngờ thua 1-2 trước West Ham.

Với Newcastle, họ đã thua 2 trận liên tiếp. Trong đó, thất bại 1-2 trước Liverpool ở vòng trước. Đêm nay, với phong độ bất ổn và thêm việc phải thi đấu xa nhà, Newcastle nhiều khả năng sẽ nhận thêm một kết quả thất vọng. Cần nhớ, họ cũng chỉ có được đúng 1 trận thắng trong số 9 trận đấu chính thức khi làm khách của Brighton.

Đội hình dự kiến:

Brighton: Steele; Veltman, Webster, Dunk, Estupinan; Gross, Dahoud; March, Pedro, Mitoma; Ferguson.

Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Burn, Targett; Tonali, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Isak, Gordon.

-21h15 ngày 2/9: Real Madrid vs Getafe

Trận Derby Madrid không cân sức. Real Madrid đang dẫn đầu tại bảng xếp hạng La Liga 2023/24. Họ toàn thắng sau 3 vòng đấu, dù tất cả đều là những trận đá trên sân khách. Phong độ tuyệt vời đó sẽ giúp các học trò của HLV Carlo Ancelotti tự tin tiếp đón đối thủ Getafe trong trận derby Madrid cuối tuần này.

1390543724.0.jpg

Sân nhà cũng là một lợi thế rất lớn của Real Madrid. Thống kê cho thấy, trong 20 lần gần nhất tiếp đón các đối thủ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ phải nhận 2 thất bại, còn lại họ thắng 12 và hòa 6 trận. Đặc biệt, Real Madrid toàn thắng trong 5 trận đấu với đội khách Getafe gần đây và không để đối phương có bàn thắng danh dự.

Jude Bellingham vẫn là cầu thủ đáng chú ý nhất của Real lúc này. Ngôi sao người Anh đã ghi 4 bàn thắng qua 3 vòng đấu. Trận này, nhà cái Skybet ra tỷ lệ cược 5/1 (đặt 1 ăn 5) cho trường Jude Bellingham sẽ ghi bàn thắng.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Kepa; Carvajal, Rudiger, Alaba, Garcia; Valverde, Tchouameni, Camavinga; Bellingham; Joselu, Rodrygo.

Getafe: Soria; Suarez, Alvarez, Mitrovic, Duarte, Iglesias; Latasa, Dakonam, Maksimovic, Mata; Mayoral.

-01h45 ngày 3/9: Napoli vs Lazio

Mùa trước, Napoli và Lazio từng đem tới cuộc đua tranh vô địch giải VĐQG Italia đầy hấp dẫn và Napoli là đội bóng giành thắng lợi nhờ sự lì lợm ở giai đoạn cuối mùa. Quay lại với mùa giải năm nay, Napoli vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết.

Napoli đã thắng cả 2 trận vừa qua, cùng với cách biệt 2 bàn. Victor Osimhen vẫn tỏa sáng rực rỡ, ghi 3 bàn/2 trận đầu. Những trụ cột mùa trước như Matteo Politano hay Kvicha Kvaratskhelia cũng đang tỏa sáng.

5eebb066-ap23062742426328_11zon.jpg

Trong khi Napoli vẫn giữ được ‘phẩm chất’ của nhà ĐKVĐ thì Lazio đang khởi đầu vô cùng tệ với hai trận toàn thua. Lúc này, đội quân của HLV Sarri chìm ngỉm ở vị trí thứ 3…từ dưới lên.

Napoli rõ ràng là đội bóng sáng cửa giành thắng lợi khi được chơi trên sân nhà và đang sở hữu phong độ ổn định. Napoli áp đảo Lazio khi thắng tới 11/14 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở Serie A và Coppa Italia.

Đội hình dự kiến:

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Juan Jesus, Olivera; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia.

Lazio: Provedel; Lazzari, Casale, Romagnoli, Marusic; Kamada, Cataldi, Luis Alberto; Felipe Anderson, Immobile, Zaccagni.

-23h30 ngày 2/9: M'gladbach vs Bayern Munich

Bayern toàn thắng 2 trận mở màn chiến dịch mới tại Bundesliga trước Bremen (4-0) và Augsburg (3-1). Chân sút Kane cũng nhanh chóng bắt nhịp với các đồng đội mới, khi anh ghi 3 bàn thắng và thực hiện 1 đường kiến tạo. Chính điều này khiến chọ được đánh giá cao hơn trong cuộc gặp chủ nhà M’Gladbach.

sane.jpg

Thế nhưng tại Bundesliga vài năm gần đây, chính M’Gladbach chứ không phải Dortmund hay RB Leipzig, mới là đội bóng khiến Bayern khổ sở nhất. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Bayern thua đến 4 lần và 2 lần hòa. Ngoài M’Gladbach, không một đội bóng nào tại Đức làm được điều đó trước Bayern,

Trên sân khách, Bayern Munich cũng không thắng 5 lần gần nhất tới sân của M'gladbach, trong đó có tới 4 thất bại. Chính vì thế, chuyến đi của Harry Kane và các đồng đội được dự báo đầy khó khăn dù họ được đánh giá cao hơn.

1467342757.0.jpg

Trận này chủ nhà vắng Manu Koné, Christoph Kramer và Jonas Omlin do chấn thương. Khả năng ra sân của Stefan Lainer, Luca Netz và Tomás Cvancara là không chắc chắn. Còn với Bayern, thủ môn Manuel Neuer đã bình phục nhưng chắc chắn chưa thể ra sân trận này. Tiền vệ Jamal Musiala cũng vắng mặt vì chấn thương trong khi Benjamin Pavard đã hoàn tất việc chuyển sang Inter Milan.

Với Bayern Munich, thủ thành Manuel Neuer và tiền vệ trẻ Jamal Musiala vắng mặt do chấn thương. Benjamin Pavard đang trên đường rời đội bóng xứ Bavaria,

Đội hình dự kiến

M'gladbach: Olschowsky; Netz, Wober, Itakura, Scally; Neuhaus, Weigl; Plea, Honorat, Ngoumou; Cvancara
Bayern Munich: Ulreich; Mazraoui, Upamecano, Kim, Davies; Kimmich, Goretzka; Sane, Coman, Muller; Kane

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - vòng 4

- 18h30 ngày 2/9: Sheffield United vs Everton (K+ Sports 1)

- 21h00 ngày 2/9: Man City vs Fulham

- 21h00 ngày 2/9: Chelsea vs Nottingham Forest

- 21h00 ngày 2/9: Burnley vs Tottenham

- 21h00 ngày 2/9: Brentford vs Bournemouth

- 23h30 ngày 2/9: Brighton vs Newcastle (K+ Sports 1)

Lịch thi đấu La Liga - vòng 4

- 19h00 ngày 2/9: Sociedad vs Granada (SCTV)

- 21h15 ngày 2/9: Real Madrid vs Getafe (SCTV)

- 23h30 ngày 2/9: Alaves vs Valencia (SCTV)

- 02h00 ngày 3/9: Real Betis vs Vallecano

Lịch thi đấu Serie A - vòng 3

- 23h30 ngày 2/9: Bologna vs Cagliari

- 23h30 ngày 2/9: Udinese vs Frosinone

- 01h45 ngày 3/9: Atalanta vs Monza

- 01h45 ngày 3/9: Napoli vs Lazio

Lịch thi đấu Bundesliga - vòng 3

- 20h30 ngày 2/9: Augsburg vs Bochum

- 20h30 ngày 2/9: Leverkusen vs Darmstadt

- 20h30 ngày 2/9: Hoffenheim vs Wolfsburg

- 20h30 ngày 2/9: Stuttgart vs Freiburg

- 20h30 ngày 2/9: Bremen vs Mainz

- 23h30 ngày 2/9: M’Gladbach vs Bayern Munich

Lịch thi đấu Ligue 1 - vòng 4

- 22h00 ngày 2/9: Brest vs Rennes

- 02h00 ngày 3/9: Monaco vs Lens

Lịch thi đấu Hạng nhất Anh - vòng 5

- 18h30 ngày 2/9: Sunderland vs Southampton

- 18h30 ngày 2/9: Swansea vs Bristol City

- 18h30 ngày 2/9: Birmingham City vs Millwall

- 21h00 ngày 2/9: Coventry City vs Watford

- 21h00 ngày 2/9: Ipswich Town vs Cardiff City

- 21h00 ngày 2/9: Leeds United vs Sheffield Wednesday

- 21h00 ngày 2/9: Leicester vs Hull City

- 21h00 ngày 2/9: Middlesbrough vs Queens Park

- 21h00 ngày 2/9: West Brom vs Huddersfield

- 21h00 ngày 2/9: Plymouth Argyle vs Blackburn Rovers

- 21h00 ngày 2/9: Rotherham United vs Norwich City

- 21h00 ngày 2/9: Stoke City vs Preston North End

Lịch thi đấu Serie B - vòng 4

- 19h00 ngày 2/9: Lecco vs Catanzaro

- 23h30 ngày 2/9: Modena vs Pisa

- 23h30 ngày 2/9: Palermo vs FeralpiSalo

- 23h30 ngày 2/9: Parma vs AC Reggiana

- 23h30 ngày 2/9: Sudtirol vs Ascoli

Lịch thi đấu Hạng 2 Tây Ban Nha - vòng 4

- 00h30 ngày 2/9: Alcorcon vs Racing de Ferrol

- 02h30 ngày 2/9: Albacete vs Valladolid

- 21h15 ngày 2/9: Sporting Gijon vs Burgos CF

- 23h30 ngày 2/9: Levante vs Real Oviedo

- 02h00 ngày 3/9: Elche vs Racing Santander

- 02h00 ngày 3/9: Villarreal B vs Cartagena

Lịch thi đấu Hạng 2 Đức - vòng 5

- 18h00 ngày 2/9: Wehen Wiesbaden vs Schalke 04

- 18h00 ngày 2/9: Holstein Kiel vs Paderborn

- 18h00 ngày 2/9: Magdeburg vs Berlin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm điểm bóng đá hôm nay và sáng 3/9: Ngoại hạng Anh: Chelsea vs Nottingham, Man City vs Fulham, Brighton vs Newcastle; Bundesliga: M'Galdbach vs Bayern Munich; La Liga: Real vs Getafe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO