Tâm điểm bóng đá hôm nay và sáng 1/10: Ngoại hạng Anh: Man Utd vs Crystal Palace, Bournemouth vs Arsenal, Tottenham vs Liverpool; Bundesliga: RB Leipzig vs Bayern Munich; La Liga: Girona vs Real

Bình An| 30/09/2023 06:00

Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh tối nay là cuộc gặp gỡ Tottenham vs Liverpool khi cả hai đang có phong độ cao và cùng nằm trong Top đầu. Man Utd sẽ gượng dậy khi tiếp Crystal Palace trên sân nhà trong khi Arsenal làm khách của Bournemouth.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh

- 18h30 ngày 30/9: Aston Villa vs Brighton (K+SPORT1)

Aston Villa vừa thua liên tiếp 2 trận, tại Europa Conference League (thua Legia Warsaw 2-3 ) và tại League Cup (thua Everton 1-2, bị loại) nhưng tại giải Ngoại hạng lại đá rất hay, thắng 4/5 vòng gần nhất, xếp thứ 6.

Brighton cũng đang đang chơi tốt ở giải Ngoại hạng và đã thắng tới 5/6 vòng, đứng thứ 3, trên cả các ông lớn Arsenal, Tottenham, Man Utd.

19e89a3c-aa54-47d4-9e31-79e0bd661976_gettyimages-1494031859.jpg

Đây là trận đấu rất cân tài cân sức. Không dễ để dự đoán chiến thắng cho đội nào nhưng khả năng nhiều bàn thắng, cửa ‘tài bàn thắng’ rất sáng.

Trận này Aston Villa vắng trung vệ Tyrone Mings vì chấn thương, tiền vệ Leon Bailey và Emiliano Buendia cũng chưa chắc ra sân. Brighton vắng Pascal Gross và Julio Ensico vì chấn thương.

Aston Villa đang có thành tích đối đầu tốt hơn Brighton với 7 chiến thắng, hòa 4 và thua 1 trong 12 lần gặp nhau.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Martinez; Cash, Konsa, Torres, Digne; Kamara, Luiz; McGinn, Diaby, Zaniolo; Watkins.

Brighton: Verbuggen; Veltman, Webster, Dunk, Estupinan; Dahoud, Gilmour; Buonanotte, Welbeck, Adingra; Ferguson.

- 21h00 ngày 30/9: Man Utd vs Crystal Palace (K+SPORT1)

Đây là lần gặp gỡ thứ hai của hai đội chỉ trong 1 tuần. Vài ngày trước cũng trên sân nhà, Man Utd đã thắng Crystal Palace 3-0 ở League Cup. Còn tại giải Ngoại hạng lúc này Man Utd đang đứng thứ 9, ngay trên chính Crystal Palace với cách biệt 1 điểm (9-8).

Khởi đầu bết bát của Man Utd khiến HLV Ten Hag bị chỉ trích dữ dội, nội bộ mâu thuẫn. Tình cảnh của ‘Qủy đỏ’ lúc này còn tệ hơn cả dưới thời Mourinho.

sofyan-amrabat-manchester-united-battles-848158249.jpg
Sofyan Amrabat ra mắt ấn tượng trong trận Man Utd thắng Crystal Palace ở League Cup.

Crystal Palace cũng chẳng khá hơn với chuỗi 3 trận không thắng (1 hòa, 2 bại) trên mọi đấu trường. Nhiều khả năng chuỗi trận này sẽ nối dài lên con số 4 khi đội bóng của HLV Roy Hodgson phải hành quân tới sân Old Trafford.

Ở 14 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội tại Old Trafdord, Man Utd áp đảo với 11 chiến thắng, hòa 1 và chỉ thua 2 trận. Lần gần nhất Crystal Palace ca khúc khải hoàn khi rời Nhà hát của những giấc mơ là ngày 20/9/2020, sau thắng lợi 3-1.

obrn55llmfkptand3se4ivqsj4.jpg
Man Utd sẽ có chiến thắng thứ hai trong 1 tuần trước Crystal Palace?

Gặp lại nhau chỉ sau vài ngày, với lực lượng vượt trội Man Utd sẽ không khó để lại tái lập chiến thắng và cải thiện vị trí, nhất là lấy lại niềm tin cho người hâm mộ. Trận này cả hai đều thiếu rất nhiều trụ cột do chấn thương. Hai tân binh Reguilon và Sofyan Amrabat nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân cho Man Utd.

Đội hình dự kiến:

Man Utd: Onana; Dalot, Varane, Lindelof, Reguilon; Casemiro, Amrabat; Fernandes, Mejbri, Rashford; Hojlund.

Crystal Palace: Johnstone; Ward, Holding, Guehi, Mitchell; Doucoure, Hughes; Ayew, Eze, Schlupp; Edouard.

- 21h00 ngày 30/9: Wolves vs Man City (K+SPORT2)

Man City vừa có thất bại đầu tiên khi thua Newcastle tại cúp Liên đoàn Anh và lần đầu tiên sau một thập kỷ bị loại từ vòng 3. Tuy nhiên, có khi việc bị loại khỏi giải đấu ít tiếng tăm nay lại tốt cho họ vì đỡ phải ‘mất thời gian lẫn sức lực’, tập trung vào giải Ngoại hạng, Champions League và FA Cup. Ở trận đấu trên Man City cất hàng loạt trụ cột, trong đó có Erling Haaland, cho thấy Pep Guardiola cũng chẳng mặn mà với giải đấu này.

emahpbisawej79oyz3bcdx.jpg
Erling Haaland sẽ lại là 'hung thần' với hàng thủ Wolves?

Trở lại giải Ngoại hạng, Man City vẫn đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình khi toàn thắng sau 6 vòng, đứng đầu bảng. Một thắng lợi nữa trước Wolves là là mục tiêu mà thầy trò HLV Guardiola nhắm tới, trước khi bước vào giai đoạn khó khăn khi lần lượt gặp Arsenal, Brighton và Man Utd ở 3 vòng đấu tiếp theo.

getpaidstock.com-63cd46d926ffb_11zon.jpg
Rất khó ngăn cản Man City lúc này.

Mục tiêu thắng là không khó, nhất là khi đội chủ nhà Wolves đang rất bết bát với chuỗi 4 trận không thắng trên mọi đấu trường. Khó khăn sẽ càng tới dồn dập với Wolves hơn vì ở các vòng tới họ sẽ gặp toàn ‘cọp’ là Aston Villa, Newcastle, Tottenham.

Một chiến thắng nữa đang chờ Man City.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Sa; Semedo, Dawson, Kilman, Ait-Nouri; Gomes, Traore, Lemina; Neto, Cunha, Hwang.

Man City: Ederson; Walker, Akanji, Dias, Ake; Kovacic, Nunes; Foden, Alvarez, Doku; Haaland.

- 21h00 ngày 30/9: Bournemouth vs Arsenal (K+LIFE)

Arsenal hiện có 14 điểm sau 6 vòng đấu và khoảng cách giữa họ với CLB đứng thứ 3 Brighton chỉ là 1 điểm, với đội nhì bảng Liverpool là 2 điểm và ĐKVĐ Man City là 4 điểm. Khoảng cách rõ ràng vẫn chưa phải là quá lớn. Họ vẫn chưa thua kể từ khi mùa giải 2023/24 khởi tranh và mới nhất, đã có vé vào chơi vòng 4 Cúp Liên đoàn sau khi thắng Brentford 1-0.

arsenal-stages-incredible-comeback-to-beat-bournemouth-3-2.jpg
Arsenal vẫn bất bại sau 6 vòng đấu.

Trong khi đó, Bournemouth xếp thứ 17 khi mới có 3 điểm. Họ hơn 3 CLB ở nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 2 điểm. Đội chủ nhà sẽ phải nỗ lực khi gặp Arsenal, đối thủ đã bất bại trong 6 lần gặp gỡ, trong đó có đến 5 trận Bournemouth ‘phơi áo’.

Lần gần nhất Bournemouth thắng Arsenal là ngày 14/1/2018. Vào lúc này, dựa vào phong độ và thành tích của đôi bên, có rất ít cơ hội để Bournemouth có thể giành được 1 điểm trước Arsenal, chứ chưa nói tới chiến thắng.

nelson-goal-bournemouth_11zon.jpg
Lần gần nhất Bournemouth thắng Arsenal tháng 1/2018.

Trận này Bournemouth không có mặt Adams, Scott, Marcondes và Fredericks vì chấn thương. Trong khi đó, Arsenal cũng thiếu Martinelli, Partey, Rice, Saka và Timber.

Đội hình dự kiến:

AFC Bournemouth; Radu; Smith, Zabrnyi, Senesi, Kerkez; Rothwell, Cook; Brooks, Traore, Quattara; Solanke.

Arsenal: Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Odegaard, Jorginho, Havertz; Nketiah, Gabriel Jesus, Nelson.

- 23h30 ngày 30/9: Tottenham vs Liverpool (K+SPORT1)

Tottenham đang bay cao dưới thời tân HLV Postecouglou. Vòng trước, họ đã có cuộc thư hùng mãn nhãn với Arsenal bằng kết quả 2-2, tiếp tục nằm trong Top 4.Với việc chỉ còn phải tập trung cho Ngoại hạng Anh, các cầu thủ của Tottenham đều đang rất sung sức, thêm vào đó, yếu tố sân nhà cũng là lợi thế lớn với họ trong trận đón tiếp Liverpool tới đây.

1237353516.0.jpg
Liverpool bất bại trong 12 lần gặp Tottenham gần nhất.

Trong khi đó, Liverpool dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất vẫn dễ dàng đánh bại Leicester City với tỷ số cách biệt 3-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, nâng chuỗi thắng liên tiếp lên 7 trận.

Điều đáng ghi nhận của Liverpool là sự tỏa sáng của những tân binh như Szoboszlai, Mac Allister đã thổi vào lối chơi của đội bóng này nhiều nét tươi mới, mạnh mẽ và hiệu quả.

gettyimages_914229742.0.jpg
Tottenham sẽ lại gục ngã trước Liverpool?

Sportmole nhận định Liverpool chắc chắn sẽ là thử thách lớn dành cho Tottenham. Với phong độ tốt như hiện nay và còn được lịch sử ủng hộ, The Kop đủ khả năng vượt qua Spurs ngay trên sân khách.

Trong 12 lần đụng độ Liverpool gần nhất, Tottenham chỉ biết đến hòa và thua.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Van de Ven, Udogie, Bissouma, Sarr, Kulusevski, Maddison, Son, Johnson

Liverpool: Alisson, Gomez, Matip, Van Dijk, Robertson, Szoboszlai, Mac Allister, Jones, Salah, Nunez, Díaz

Vòng 6 Bundesliga

- 23h30 ngày 30/9: RB Leipzig vs Bayern Munich (ON Sports News)

Ở trận tranh Siêu Cúp Đức hồi giữa tháng 8, Leipzig đã thắng áp đảo Hùm xám xứ Bavaria với 3 bàn thắng ngay trên sân khách. Đó là trận ra mắt của Harry Kane trong màu áo Bayern khiến nỗi buồn không danh hiệu của anh lại kéo dài. Trận thua đó khiến Bayern ‘cay mũi’ và chắc chắn đội bóng nhiều tham vọng này rất muốn ‘rửa nhục’.

05-supercup-fcbayern-rbleipzig-230812-mel_11zon.jpg
RB Leipzig đã chặn đứng Bayern Munich ở trận tranh Siêu cúp Đức.

Tính từ đó đến nay, Leipzig chỉ thua đúng một trận trước Leverkusen ở trận khai màn Bundesliga trong khi Bayern đến nay vẫn bất bại.

Harry Kane thì hòa nhập rất nhanh, liên tục nổ súng và đang đứng thứ 2 danh sách Vua phá lưới Bundesliga mùa này với 7 bàn. Còn với RB Leipzig, sau khi bán đi đến gần nửa đội hình chính mùa trước họ vẫn gây ngạc nhiên khi duy trì được sức mạnh của mình. Những bản hợp đồng mới đã tỏa sáng kịp thời và hiệu quả, trong đó đáng kể nhất là Simon Xavi. Tiền vệ người Hà Lan đã có 4 kiến tạo và 3 bàn thắng.

230812201738-01-harry-kane-bayern-munich-081223-restricted.jpg
Harry Kane đang chơi bùng nổ tại Bayern Munich.

Bayern Munich sẽ vào trận này với tâm thế khác hẳn và Leipzig chắc chắn sẽ khó có thể vượt qua Bayern như họ đã làm ở Siêu Cúp Đức.

Thiệt thòi cho Bayern là Serge Gnabry (gãy tay) và Thomas Muller vừa gia nhập danh sách chấn thương. Nhưng sức mạnh của Leipzig cũng suy giảm nhiều vì sự vắng mặt của Timo Werner, El Chadaille Bitshiabu và Amadou Haidara vì chấn thương. Đáng tiếc hơn cả là ‘chìa khóa lối chơi’ Dani Olmo cũng phải vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

RB Leipzig: Blaswich; Henrichs, Simakan, Castello, Raum; Xavi, Schlager, Kampl, Forsberg; Openda, Poulsen.

Bayern Munich: Ulreich; Laimer, Upamecano, Kim, Davies; Kimmich, Goretzka; Sane, Musiala, Coman; Kane.

Vòng 8 La Liga

- 23h30 ngày 30/9: Girona vs Real Madrid (SCTV15)

Ra đời cách đây 93 năm, Girona chỉ có vỏn vẹn 4 lần tham dự La Liga. Ở vòng trước, lần đầu tiên trong lịch sử của mình đội bóng nhỏ bé này…dẫn đầu bảng xếp hạng giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Chỉ mới qua 7 vòng đấu, chưa thể nhận định nhiều về thực lực cũng như kết cục của đội bóng này nhưng quả thật những gì họ làm được xứng đáng là hiện tượng thú vị. Girona đứng trên Real lẫn Barca và đêm nay Real sẽ trực tiếp ‘giải mã hiện tượng.

girona-e-real-madrid-jogaram-nesta-terca-foto-reproducao-twitter-realmadrid-1536x864.jpeg_11zon.jpg
Girona đã đánh bại Real 4-2 ở vòng 31 mùa trước.

Hiện Real Madrid đang có 18 điểm, kém Girona 1 điểm. Nếu trực tiếp đánh bại đối phương trong trận này, đội bóng của HLV Ancelotti sẽ lấy vị trí của chính đối thủ này. Real Madrid có cơ sở để tin tưởng sẽ hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm trước Girona.

Girona tuy toàn thắng 6 trận gần đây để vươn lên giành ngôi đầu ở La Liga, nhưng các đối thủ của họ đều không quá mạnh.

Real có sự trở lại của tiền đạo Vinicius Jr.  Tiền đạo Joselu gần đây có phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng. Nhà cái Bet365 ra tỷ lệ cược 7/4 (đặt 4 ăn 7) cho trường hợp anh này ghi bàn vào lưới Girona.

16824486164384.jpg

Mùa trước Girona gây bất ngờ lớn khi quật ngã Real đến 4-2 nhưng đêm nay rất khó để họ tái lập thành tích này. Kinh nghiệm và bản lĩnh của Real Madrid hơn. Nhiều khả năng Girona sẽ phải nhận trận thua đầu tiên, thậm chí Real Madrid có khả năng thắng với cách biệt 2 bàn ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Girona: Gazzaniga; Couto, Lopez, E.Garcia, Blind; Herrera; Savio, A.Garcia, Martin, Tsygankov; Dovbyk
Real Madrid: Kepa; Vazquez, Carvajal, Nacho, Garcia; Valverde, Tchouameni, Kroos; Bellingham; Joselu, Vinicius Jr.

Vòng 7 Serie A

- 23h00 ngày 30/9: AC Milan vs Lazio (On Football)

Lazio đang gặp rất nhiều khó khăn sau một mùa thăng hoa. Việc bán ‘bài tẩy’ Sergej Milinkovic-Savic đã khiến cách vận hành lối chơi của đội bóng thủ đô Italia gặp vấn đề nghiêm trọng. Ciro Immobile thì ngày càng kém hiệu quả do gánh nặng tuổi tác.

4ec73-16745035707339-1920_11zon.jpg
Lazio sa sút không phanh so với mùa trước.

Kể từ sau sự ra đi của HLV Simone Inzaghi vào Hè 2021, Lazio hoàn toàn lép vế trước Milan, dù HLV Maurizio Sarri từng có thời gian dài áp đảo mỗi khi cầm quân chống lại Milan. Milan đã thắng 4/5 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở Serie A và Coppa Italia, ghi cả thảy 10 bàn.

Cửa sáng nhất trận này là Milan giành 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Maignan; Florenzi, Thiaw, Tomori, Theo Hernandez; Loftus-Cheek, Adli, Reijnders; Pulisic, Giroud, Leao.

Lazio: Provedel; Marusic, Casale, Patric, Pellegrini; Kamada, Cataldi, Luis Alberto; Felipe Anderson, Immobile, Zaccagni.

- 20h00 ngày 30/9: Lecce vs Napoli (On Football)

Chuỗi bất bại của Lecce chính thức kết thúc ở vòng trước bằng thất bại 0-1 trên sân Juventus. Trở về sân nhà ở vòng này Lecce sẽ tiếp các nhà ĐKVĐ Napoli.

5f824-16959072917130-1920_11zon.jpg
Lecce có tiếp tục phong độ ấn tượng khi tiếp Napoli?

Với 11 điểm sau 6 vòng, Lecce hiện bằng điểm với chính Napoli nhưng xếp sau do thua chỉ số phụ. Khoảng cách giữa cả hai với Top 4 chỉ là 1 điểm. Chỉ cần một chiến thắng, một trong hai đội nhiều khả năng sẽ lọt vào top đầu, vì vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Napoli cũng mới phải nhận 1 thất bại kể từ đầu mùa giải vì vậy Lecce cũng không dễ đánh bại các nhà ĐKVĐ.

Những dự đoán nghiêng về khả năng trận đấu có kết quả hòa. Cựu tiền đạo Del Piero hiện đang làm bình luận viên cho Sky Sports nhận định: "Tôi cho rằng trận đấu này nhiều khả năng có biến. Lecce có thể sẽ tận dụng tốt lợi thế sân nhà để có điểm trước Napoli”.

Đội hình dự kiến:

Lecce: Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Gallo; Kaba, Ramadani, Rafia; Almqvist, Krstovic, Strefezza
Napoli: Meret; Di Lorenzo, Ostigard, Natan, Rui; Anguissa, Lobotka, Zielinski; Politano, Osimhen, Kvaratskhelia

Vòng 7 Ligue 1

- 02h00 ngày 1/10: Monaco vs Marseille (ON Sports News)

Dù có lợi thế sân nhà, Monaco vẫn để thua 0-1 dưới tay Nice ở vòng đấu trước. Kết quả này khiến chuỗi trận bất bại liên tiếp của họ phải dừng lại ở con số 5.

Marseille vừa trải qua trận đấu đáng quên khi để thua PSG tới 4 bàn không gỡ. Như vậy là sau 3 trận hòa liên tiếp, đội bóng thành phố cảng nước Pháp chẳng những không cải thiện được thành tích mà còn trượt dài thêm.

a1bb9493c0af6e68dc7eff7e6ce0524b.jpg
Marseille đã 3 trận liền chưa thắng.

Monaco và Marseill từng gặp nhau 57 lần. Nếu như Monaco giành được 20 chiến thắng thì con số này với Marseille là 23. Riêng trên sân nhà, Monaco đánh bại Marseille 13 lần và để thua 11 trong 28 lần tiếp đón đối phương.

Cặp đôi Kondogbia và Sarr của Marseille sẽ phải làm khán giả ở trận này trong khi tiền vệ Gueye bị treo giò. Bên phía Monaco, Golovin bị treo giò, Ben Seghir, Diop, Salisu và Embolo bị chấn thương.

Sportmole, ngay cả khi vừa thua Nice thì Monaco vẫn có phong độ tốt hơn Marseille. Được chơi trên sân nhà trước đối thủ mới thảm bại dưới tay PSG là cơ hội tốt để Monaco kiếm trọn 3 điểm.

Đội hình dự kiến:

Monaco: Kohn; Singo, Zakaria, Magassa; Vanderson, Camara, Fofana, Henrique; Minamino, Golovin; Ben-Yedder

Marseille: Lopez; Mbemba, Gigot, Balerdi; Clauss, Rongier, Ounahi, Veretout, Lodi; Oliveir, Aubameyang

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh - vòng 7

- 18h30 ngày 30/9: Aston Villa vs Brighton (K+SPORT1)

- 21h00 ngày 30/9: Bournemouth vs Arsenal (K+LIFE)

- 21h00 ngày 30/9: Everton vs Luton Town

- 21h00 ngày 30/9: Man Utd vs Crystal Palace (K+SPORT1)

- 21h00 ngày 30/9: Newcastle vs Burnley (K+CINE)

- 21h00 ngày 30/9: West Ham vs Sheffield United

- 21h00 ngày 30/9: Wolves vs Man City (K+SPORT2)

- 23h30 ngày 30/9: Tottenham vs Liverpool (K+SPORT1)

Lịch thi đấu La Liga - vòng 8

- 19h00 ngày 30/9: Getafe vs Villarreal (SCTV15)

- 21h15 ngày 30/9: Vallecano vs Mallorca (SCTV15)

- 23h30 ngày 30/9: Girona vs Real Madrid (SCTV15)

- 02h00 ngày 1/10: Sociedad vs Athletic Club (SCTV15)

Lịch thi đấu Serie A - vòng 7

- 20h00 ngày 30/9: Lecce vs Napoli (On Football)

- 23h00 ngày 30/9: AC Milan vs Lazio (On Football)

- 01h45 ngày 1/10: Salernitana vs Inter (On Football)

Lịch thi đấu Bundesliga - vòng 6

- 20h30 ngày 30/9: Mainz vs Leverkusen (APP ON)

- 20h30 ngày 30/9: Bochum vs Gladbach (APP ON)

- 20h30 ngày 30/9: FC Cologne vs Stuttgart (APP ON)

- 20h30 ngày 30/9: FC Heidenheim vs Union Berlin (APP ON)

- 20h30 ngày 30/9: Wolfsburg vs E.Frankfurt (ON Sports News)

- 23h30 ngày 30/9: RB Leipzig vs Bayern Munich (ON Sports News)

Lịch thi đấu Ligue 1 - vòng 7

- 22h00 ngày 30/9: Clermont Foot vs Paris Saint-Germain (ON Sports +)

- 02h00 ngày 1/10: Monaco vs Marseille (ON Sports News)

Lịch thi đấu Hạng nhất Anh - vòng 9

- 18h30 ngày 30/9: Southampton vs Leeds United

- 21h00 ngày 30/9: Bristol City vs Stoke City

- 21h00 ngày 30/9: Cardiff City vs Rotherham United

- 21h00 ngày 30/9: Huddersfield vs Ipswich Town

- 21h00 ngày 30/9: Hull City vs Plymouth Argyle

- 21h00 ngày 30/9: Millwall vs Swansea

- 21h00 ngày 30/9: Norwich City vs Birmingham City

- 21h00 ngày 30/9: Preston North End vs West Brom

- 21h00 ngày 30/9: Watford vs Middlesbrough

- 21h00 ngày 30/9: Queens Park vs Coventry City

Lịch thi đấu Serie B - vòng 8

- 19h00 ngày 30/9: Brescia vs Ascoli

- 20h00 ngày 30/9: FeralpiSalo vs Spezia

- 20h00 ngày 30/9: Modena vs Venezia

- 20h00 ngày 30/9: Pisa vs Cosenza

- 21h15 ngày 30/9: Ternana vs AC Reggiana

Lịch thi đấu Hạng 2 Tây Ban Nha - vòng 8

- 21h15 ngày 30/9: Eibar vs Tenerife

- 23h30 ngày 30/9: Elche vs Levante

- 02h00 ngày 1/10: Villarreal B vs Alcorcon

- 02h00 ngày 1/10: Albacete vs FC Andorra

Lịch thi đấu Hạng 2 Đức - vòng 8

- 18h00 ngày 30/9: Hansa Rostock vs Eintracht Braunschweig

- 18h00 ngày 30/9: Karlsruher SC vs Holstein Kiel

- 18h00 ngày 30/9: Hannover 96 vs Wehen Wiesbaden

- 01h30 ngày 1/10: Berlin vs St. Pauli

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tâm điểm bóng đá hôm nay và sáng 1/10: Ngoại hạng Anh: Man Utd vs Crystal Palace, Bournemouth vs Arsenal, Tottenham vs Liverpool; Bundesliga: RB Leipzig vs Bayern Munich; La Liga: Girona vs Real
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO