Tài xế phóng 210km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ để thể hiện với bạn bè

Bảo Kỳ| 15/01/2024 16:07

Tại cơ quan công an, nam tài xế lái Mercedes phóng 210km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ thừa nhận quay clip chạy xe và đăng tải lên mạng xã hội nhằm mục đích thể hiện với bạn bè.

Liên quan vụ , ngày 15/1, Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 7 (Phòng 6, Cục CSGT), đã có quyết định xử phạt đối với tài xế.

Tài xế phóng 210km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ để thể hiện với bạn bè - 1

Nam tài xế bị phạt 22 triệu đồng về hành vi điều khiển ô tô chạy quá tốc độ quy định và giấy phép lái xe hết hạn trên 3 tháng (Ảnh: CTV).

Cụ thể, anh B. (37 tuổi, quê An Giang đang sống tại TPHCM) bị xử phạt hành chính với số tiền 22 triệu đồng về hành vi Điều khiển ô tô chạy quá tốc độ quy định trên 35km/h và giấy phép lái xe hết hạn trên 3 tháng.

Trước đó, ngày 1/1, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 5 phút ghi cảnh người đàn ông lái ô tô được cho là đang chạy trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ với tốc độ lên đến 210km/h.

Trên ô tô có ít nhất 2 người, một người lái xe và một người quay clip. Xe chạy vào ban đêm, lao nhanh và vượt nhiều phương tiện cùng chiều.  Có thời điểm, nam tài xế vừa lái xe vừa cầm thiết bị ghi hình để ghi lại đồng hồ hiển thị tốc độ trên xe và đường phía trước.

Nhận được thông tin phản ánh, cảnh sát tiến hành xác minh và xác định người điều khiển phương tiện trên là N.H.G.B. nên mời làm việc.

Qua xét hỏi, anh B. thừa nhận hành vi điều khiển xe chạy quá tốc độ. Người đàn ông này cũng cho biết, quá trình di chuyển đã nhờ bạn đi cùng quay clip với mục đích đăng lên mạng xã hội để khoe xe và thể hiện bản thân với bạn bè.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế phóng 210km/h trên cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ để thể hiện với bạn bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO