Tài xế ô tô chống đối, quay clip tung lên mạng khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Nguyễn Dương| 09/09/2023 17:51

P.T.D. điều khiển ô tô trên địa bàn Hải Phòng không chấp hành yêu cầu của cảnh sát khi bị kiểm tra nồng độ cồn. Người này còn có dùng điện thoại quay trực tiếp sự việc đưa lên mạng để "câu like".

Ngày 9/9, Công an TP Hải Phòng cho biết, cơ quan công an vừa xử lý một trường hợp điều khiển ô tô không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, có hành vi dùng điện thoại quay phát trực tiếp lên mạng xã hội để "câu like".

Cụ thể, tối 7/9, Tổ công tác của do Cục CSGT chủ trì phối hợp với Phòng CSGT (PC08), Công an TP Hải Phòng, tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm chuyên đề nồng độ cồn trên tuyến đường Lê Hồng Phong, thuộc địa bàn quận Ngô Quyền (Hải Phòng).

Kiểm tra nồng độ cồn

Lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn các tài xế ô tô trên địa bàn TP Hải Phòng (Ảnh: Công an Hải Phòng).

Trong quá trình kiểm tra, có trường hợp lái xe P.T.D. (38 tuổi, trú tại xã Phượng Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), điều khiển ô tô biển kiểm soát 30A-8xx.xx, đã không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Tài xế D. không hợp tác, thậm chí chống đối lực lượng chức năng bằng việc dùng điện thoại quay trực tiếp sự việc để đưa lên mạng xã hội nhằm câu "view", câu "like"; có lời nói không chuẩn mực, to tiếng đưa ra "yêu sách" gây áp lực với lực lượng chức năng để không bị xử lý.

Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã kiên quyết lập biên bản vi phạm đối với tài xế trên, niêm phong và tạm giữ phương tiện theo đúng quy định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ô tô chống đối, quay clip tung lên mạng khi bị kiểm tra nồng độ cồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO