Tài xế không nhường đường cho xe ưu tiên, gọi điện 'cầu cứu' khi bị xử lý

Nguyễn Duy| 08/10/2023 17:45

Dù xe ưu tiên phát tín hiệu đang đi làm nhiệm vụ nhưng tài xế H. đã không nhường đường theo quy định và bị công an xử phạt.

Chiều 8/10, thông tin từ Trạm Cảnh sát giao thông Diễn Châu (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An) cho hay, đơn vị này đã lập biên bản xử phạt một tài xế xe tải không nhường đường cho xe ưu tiên của Bộ Công an đi làm nhiệm vụ tại địa bàn Nghệ An trong thời gian vừa qua.

Tài xế không nhường đường cho xe ưu tiên, gọi điện "cầu cứu" khi bị xử lý (Clip bạn đọc cung cấp).

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h20 cùng ngày, tài xế Nguyễn Khắc H. (trú xã Bồi Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) điều khiển xe tải cẩu tự hành mang biển kiểm soát 61C-187.01, lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn km 402+400, thuộc địa bàn huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Tài xế không nhường đường cho xe ưu tiên, gọi điện cầu cứu khi bị xử lý - 1

Xe ưu tiên bị tài xế xe tải ở Nghệ An cản đường (Ảnh cắt từ clip).

Cùng lúc đó, đoàn xe của Bộ Công an đi làm nhiệm vụ tại Nghệ An, dù đã phát tín hiệu nhiều lần nhưng tài xế H. không nhường đường.

Sau khi nhận được tin báo, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Nghệ An đã phải đuổi theo, yêu cầu tài xế này dừng phương tiện để làm rõ.

Trong quá trình lực lượng Cảnh sát giao thông xử lý, tài xế này liên tục gọi điện thoại "cầu cứu" tới những người thân quen.

Tài xế không nhường đường cho xe ưu tiên, gọi điện cầu cứu khi bị xử lý - 2

Tài xế xe tải có cẩu tự hành khi được các chiến sĩ Cảnh sát giao thông mời làm việc nhưng nhiều lần từ chối và gọi điện thoại "cầu cứu" (Ảnh: Nguyễn Duy).

Sau một lúc "cầu cứu" không được, tài xế xe tải cẩu tự hành đã nhận lỗi vi phạm của mình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài xế không nhường đường cho xe ưu tiên, gọi điện 'cầu cứu' khi bị xử lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO