Tài tử Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đá người

15/11/2023 14:58

Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong, Trung Quốc cho biết ông hối hận vì hành động bồng bột trên sân bóng đá khiến người xem khó chịu.

Theo Yahoo, trong video gửi lời xin lỗi đến khán giả, Huỳnh Nhật Hoa liên tục cúi đầu nhận lỗi. "Tôi xin lỗi và nhận sai. Sự kiện bóng đá vừa qua rất hoàn hảo nhưng bị hành động vô lý của tôi phá hỏng, tôi rất lấy làm tiếc vì điều đó. Tôi đã đọc chỉ trích, góp ý trên mạng xã hội và tự suy ngẫm", nam diễn viên nói.

Diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu nói ông không kiềm chế được cảm xúc, tính cách nóng nảy và xảy ra sự việc đáng tiếc.

"Tôi xin gửi lời xin lỗi đến người chơi ở Village Super League, bạn bè từ Quý Châu và khán giả khắp cả nước. Tôi hy vọng những ngày tới, khán giả sẽ thấy Huỳnh Nhật Hoa hoàn toàn khác trên sân bóng", Huỳnh Nhật Hoa nói trong video.

Tài tử Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đá người-1
Huỳnh Nhật Hoa trên sân bóng.

Theo Sina, sau khi đăng video xin lỗi, Huỳnh Nhật Hoa được khán giả thông cảm vì nhận lỗi ngay sau đó. "Tôi thấy lời xin lỗi khá chân thành", "Hy vọng những ngày tới thấy Huỳnh Nhật Hoa khác như anh nói", "Nhận lỗi là được, tốt hơn hết là đừng tái phạm"... là một số bình luận của khán giả trên Weibo.

Huỳnh Nhật Hoa tham dự giải bóng đá ở Hong Kong, Trung Quốc với tư cách cầu thủ đội Ngôi sao Hong Kong. Nam diễn viên gây tranh cãi khi có lối chơi không đẹp, đá vào người đối thủ. Trong lần khác, ông ngán chân và trợn mắt với người chơi, sau đó nhận thẻ vàng.

Huỳnh Nhật Hoa sinh năm 1961, là diễn viên nổi tiếng của Hong Kong, Trung Quốc. Sina từng gọi nam diễn viên là Ngũ hổ tướng của TVB, bên cạnh Lương Triều Vỹ, Thang Trấn Nghiệp, Miêu Kiều Vĩ và Lưu Đức Hoa.

Tài tử Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đá người-2
Diễn viên "Thiên Long Bát Bộ" thường chơi bóng cùng Miêu Kiều Vỹ và Hà Gia Kính.

Tại Việt Nam, Huỳnh Nhật Hoa được biết đến qua các phim như Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Duơng Gia Tướng, Tuyết Sơn Phi Hồ...

Huỳnh Nhật Hoa kết hôn với diễn viên Lương Khiết Hoa năm 1988. Vợ ông qua đời năm 2020 vì ung thư máu. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Quách Tĩnh của Anh Hùng Xạ Điêu nói ông trầm cảm vì vợ mất. Nam diễn viên chơi bóng cùng đồng nghiệp để vượt qua nỗi đau mất người thân.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Huỳnh Nhật Hoa xin lỗi vì đá người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO