Tài tử Cha In Pyo từ chối kế thừa sự nghiệp tỷ đô của gia đình

Ngọc Lý (T/H)| 15/07/2023 16:15

Dù xuất thân giàu có nhưng Cha In Pyo lại từ chối kế thừa khối tài sản khổng lồ và điều hành công ty của cha để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Vừa qua, nhà sáng lập công ty vận tải biển Woosung Shipping, đồng thời là cha của nam diễn viên Cha In Pyo - ông Cha Su Woong qua đời ở tuổi 83.

Tưởng chừng như các con trai của ông sẽ kế thừa tài sản và tiếp tục điều hành công ty vận chuyển hàng hải nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thế nhưng, cả Cha In Pyo và người anh lớn Cha In Hyeok đều tuyên bố từ chối tiếp quản cơ ngơi có trị giá lên đến 370 ngàn tỷ won.

z4518029036665_9c64beffc85dab76867db4500e5e31d0.jpg
Cha In Pyo (19/10/1967), là diễn viên và đạo diễn người Hàn Quốc. Sinh ra trong gia đình giàu có với 3 anh em. Tuy nhiên, người em trai doanh nhân lại qua đời vào năm 2013 do căn bệnh ung thư.

Chia sẻ với giới báo chí, nam tài tử cho biết, việc giao lại toàn bộ quyền điều hành cho những người hoàn toàn không biết gì về hàng hải là điều không hợp lí.

Thay vào đó, anh mong muốn những người cống hiến cả đời cho tập đoàn sẽ nhận quyền này khi họ có thể đem lại tương lai tươi sáng hơn cho Woosung Shipping bởi kinh nghiệm dày dặn suốt nhiều năm trong lĩnh vực này.

Woosung Shipping được xem là doanh nghiệp vận tải biển lớn thứ 4 tại Hàn Quốc và xếp thứ 10 trên thế giới.

Dù không kế thừa gia sản của cha, cả hai anh em họ Cha đều có được sự nghiệp riêng vững chắc. Trong khi anh trai Cha In Hyeok là Giám đốc điều hành của công ty trực thuộc tập đoàn CJ, thì Cha In Pyo lại là mỹ nam đắt giá của màn ảnh xứ sở kim chi.

c1-16893094868421630238775.jpeg

Ngôi sao 56 tuổi từng được biết đến qua các bộ phim như Ông trùm, Pháo hoa, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Tình yêu hoàn hảo, Thời đại anh hùng, Tình anh trao em,... .Đối với các thế hệ 8x 9x, thì cái tên Cha In Pyo luôn được săn đón trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, đầy nam tính nên nam diễn viên thường hóa thân trong các vai như giám đốc, con trai chủ tịch hoặc hoàng tử. Bên cạnh tài năng diễn xuất, anh còn là người cha và một người chồng mẫu mực khi chung tình bên vợ suốt 28 năm.

Cha In Pyo bén duyên cùng bạn diễn Shin Ae Ra từ bộ phim Tình anh trao em (1994). Ngôi sao phim Ông trùm cho biết, anh phải lòng vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự mộc mạc, giản dị và tính cách hòa đồng của cô. Tuy nhiên, Shin Ae Ra nhanh chóng từ chối nam diễn viên bởi tự ti vì xuất thân của mình.

1_cetx.jpg
Sao nam chia sẻ vợ chính là người bạn đời hoàn hảo của anh suốt gần 3 thập kỷ.

Dù vậy, Cha In Pyo vẫn quyết tâm theo đuổi bạn đời và cả hai chính thức trở thành vợ chồng từ tháng 3/1995. Hiện cặp đôi có với nhau 3 người con, trong đó quý tử đầu lòng là Cha Jung Min và hai con gái nuôi Cha Ye Jin, Cha Ye Eun.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử Cha In Pyo từ chối kế thừa sự nghiệp tỷ đô của gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO