Tài tử bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục

04/09/2023 14:24

Nam diễn viên người Tây Ban Nha Gabriel Guevara đã bị bắt tại Venice – Ý khi tham gia sự kiện tại đây. Lệnh truy nã quốc tế được tiến hành vì cáo buộc tấn công tình dục ở Pháp.

Gabriel Guevara đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát Venice tiến hành lệnh bắt ngày 2-9. Nam diễn viên 22 tuổi hiện đang bị tạm giam và vẫn chưa rõ chi tiết các cáo buộc chính thức chống lại anh.

Tài tử bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục-1
Nam diễn viên Gabriel Guevara

Gabriel Guevara không phải khách mời chính thức của LHP Venice nhưng đến đây để tham dự sự kiện bên lề diễn ra vào 3-9. Anh bị bắt khi đang chuẩn bị nhận giải hạng mục "Nam diễn viên mới xuất sắc" của Filming Italy Best Movie Award nhờ vai diễn trong tác phẩm "My Fault".

Ban tổ chức của giải thưởng cho biết họ đã đình chỉ mọi sự vinh danh dành cho nam diễn viên để chờ đợi kết quả điều tra, công bố từ cơ quan chức năng.

Tòa án ở Venice sắp tới sẽ đưa ra phán quyết cân nhắc liệu Gabriel Guevara có bị dẫn độ sang Pháp không. LHP Venice đã ra thông cáo rằng sự hiện diện của nam diễn viên tại Venice không liên quan gì đến bất kỳ sự kiện hay tác phẩm nào của họ.

Gabriel Guevara có lượng người hâm mộ đông trên mạng xã hội. Anh tham gia nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh và còn hoạt động tích cực trên sân khấu trong các vở kịch.

Theo Người lao động 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tài tử bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO