Tai tiếng bủa vây Leonardo DiCaprio

10/02/2023 14:00

Diễn viên Mischa Barton được yêu cầu ngủ với Leonardo DiCaprio nếu muốn sự nghiệp phát triển. Thông tin do chính Barton chia sẻ cách đây 18 năm.

Ngày 10/2, Mirror đưa tin sau khi có thông tin cho rằng Leonardo DiCaprio đang hẹn hò người mẫu kém 19 tuổi Eden Polani, nhiều người nhớ lại bài báo cách đây 18 năm nói về việc nữ diễn viên 19 tuổi được yêu cầu ngủ với Leonardo DiCaprio.

Năm 2005, khi Leonardo DiCaprio 30 tuổi, diễn viên Mischa Barton (khi ấy 19 tuổi), được yêu cầu phải ngủ với tài tử Titanic. Đây là thông tin do chính Barton chia sẻ với truyền thông.

2005 được coi là thời kỳ đỉnh cao của Mischa Barton khi cô góp mặt trong The OC. Theo Barton, khi đó cô và nhà báo Craig Schneider gặp Leonardo DiCaprio tại một cảnh quay ở Malibu.

Tai tiếng bủa vây Leonardo DiCaprio-1
Diễn viên Mischa Barton.

Cuộc gặp này xảy ra ngay sau khi Leonardo kết thúc mối quan hệ 6 năm với Gisele Bundchen.

Barton cho hay Craig Schneider đã nói rằng: "Vì sự nghiệp, hãy ngủ với người đàn ông đó". Khi ấy, Barton không quan tâm tới nhiều đồng nghiệp hơn tuổi và chỉ hỏi lại một câu: "Đó có phải Leo, 30 tuổi không?".

Câu chuyện cách đây 18 năm của Barton được khán giả tìm lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Mới đây, khán giả dành sự quan tâm về chuyện tình cảm của tài tử Titanic sau loạt ảnh anh và người mẫu kém 19 tuổi Eden Polani cùng xuất hiện tại tại bữa tiệc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Ebony Riley vào ngày 31/1.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, khán giả tỏ ra không đồng tình với Leo và chỉ trích nam diễn viên khi anh qua lại với cô gái kém anh tới 19 tuổi. Nhiều người chỉ ra rằng Leo đáng tuổi cha của Eden Polani.

Từ đây, một bộ phận cảm thấy thất vọng về cách yêu của Leo khi anh thường xuyên hẹn hò những người kém nhiều tuổi. Khán giả gọi tài tử Titanic là "kẻ săn mồi gái trẻ" và cảm thấy sợ quan điểm của nam diễn viên trong chuyện tình cảm.

Tai tiếng bủa vây Leonardo DiCaprio-2Tai tiếng bủa vây Leonardo DiCaprio-3
Leo được cho là đang hẹn hò với người mẫu kém 19 tuổi Polani.

Eden Polani (sinh năm 2003) là người mẫu sinh ra ở Pháp, hiện sống tại Mỹ. Cô có ngoại hình nóng bỏng, gương mặt góc cạnh. Polani hiện là người mẫu thuộc công ty ITM Model Management.

Trước Polani, Leonardo DiCaprio có thời gian chỉ yêu phụ nữ dưới 25 tuổi. Nam diễn viên cho biết anh không muốn ràng buộc nên sẽ chia tay khi người yêu 25 tuổi.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tai tiếng bủa vây Leonardo DiCaprio
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO