Tại sao Đình Bắc chạy đến ôm chầm HLV Troussier sau bàn thắng vào lưới Philippines?

17/11/2023 19:44

Nguyễn Đình Bắc đã chạy đến ôm chầm HLV Philippe Troussier sau khi ghi bàn vào lưới Philippines. HLV người Pháp tin rằng đây là sự công nhận của tiền đạo trẻ này với ông.

Tại sao Đình Bắc chạy đến ôm chầm HLV Troussier sau bàn thắng vào lưới Philippines? ảnh 1
Đình Bắc ôm chầm HLV Troussier ăn mừng bàn thắng. Ảnh: VFF

Tối 16/11, tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines 2-0 trong trận đấu chính thức đầu tiên cùng HLV Troussier, qua đó khởi đầu thuận lợi ở bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 châu Á. Hai cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Đình Bắc.

Trong đó, Nguyễn Đình Bắc chỉ vào sân thay người ở cuối hiệp 2 nhưng tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn định đoạt trận đấu trong lúc tuyển Philippines dồn lên tìm bàn gỡ và tạo ra áp lực đáng kể về khung thành của Đặng Văn Lâm. Sau khi ghi bàn, Đình Bắc đã chạy thẳng ra ngoài sân và ôm chầm lấy HLV Troussier đầy cảm xúc.

Nguyễn Đình Bắc năm nay 19 tuổi, là tuyển thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam được HLV Troussier giữ lại trong đợt tập trung này. Chính vì vậy, pha ăn mừng của anh mang tính chất cảm ơn niềm tin mà HLV người Pháp trao cho.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Troussier chia sẻ: “Tôi rất xúc động với khoảnh khắc đó. Không biết phải lý giải thế nào. Chúng tôi đã tiêu tốn nhiều sức lực cho chiến thắng này. Tôi luôn tạo ra áp lực cho các cầu thủ ngay trên sân tập. Đình Bắc chạy lại phía tôi để ăn mừng bàn thắng, tôi tin đó là hành động thể hiện sự công nhận của cậu ấy cho tôi và cầu thủ khác nữa. Những gì chúng tôi đang hướng tới đều cần cảm xúc”.

“Tôi luôn thể hiện mọi chuyện trực diện nhất có thể. Người ngoài nhìn vào có thể không hiểu, không biết những gì tôi chia sẻ với cầu thủ. Đình Bắc ghi bàn ngay trong trận chính thức đầu tiên. Tôi mừng cho cậu ấy. Đó là cầu thủ tiềm năng, có thành tích ấn tượng này, cậu ấy sẽ thêm tự tin trong tương lai”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tại sao Đình Bắc chạy đến ôm chầm HLV Troussier sau bàn thắng vào lưới Philippines?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO