Tái hiện Hà Nội tuyệt đẹp qua đại vũ kịch 'Sắc Màu Tuổi Thơ'

18/09/2023 17:05

Đại vũ kịch "Sắc Màu Tuổi Thơ vol.05: Lắng" là sự kiện được giới vũ công, những người yêu mến nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam quan tâm.

Sau 4 năm phát triển, đại vũ kịch Sắc Màu Tuổi Thơ đã nhận được nhiều tình cảm và sự đón đợi của khán giả. Mỗi số của chương trình là một câu chuyện xuyên suốt được thể hiện lớp lang, bài bản dựa trên âm nhạc và những bước nhảy sôi động của các vũ công.

Xuất phát từ tình yêu với trẻ em, mong muốn các em có sân chơi lành mạnh, được nuôi dưỡng và phát triển năng khiếu nghệ thuật, cặp biên đạo Nguyễn Viết Thành và Chu Quỳnh Trang đã tuyển lựa, đào tạo hàng trăm vũ công ở độ tuổi từ thiếu nhi đến thanh niên cho mỗi số của vở đại vũ kịch.

Tái hiện Hà Nội tuyệt đẹp qua đại vũ kịch Sắc Màu Tuổi Thơ-1

Có nhiều em nhỏ đến với Sắc Màu Tuổi Thơ từ con số 0 về vũ đạo nhưng sau một năm tập luyện gắt gao, được hướng dẫn nghiêm túc và tận tình, các em đã trở thành những vũ công nhí tự tin thể hiện năng khiếu và đam mê về vũ đạo trên sân khấu lớn.

Nối tiếp thành công của 4 mùa trước đó, Sắc Màu Tuổi Thơ vol.05: Lắng sẽ đem đến cho khán giả bức tranh về đời sống Thủ đô Hà Nội qua 4 mùa. Những cung bậc cảm xúc, những mảng màu cuộc sống của Hà Nội sẽ lần lượt được thể hiện qua âm nhạc và vũ đạo.

Tái hiện Hà Nội tuyệt đẹp qua đại vũ kịch Sắc Màu Tuổi Thơ-2

Thông qua những bước nhảy sôi động, đầy đam mê của các vũ công nhí và giai điệu tươi mới, hiện đại của phần âm nhạc, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc giao mùa, những thanh âm gần gũi, những phút giây “lãng đãng” đậm chất Hà Nội.

Thế hệ khán giả nhỏ tuổi sẽ được khám phá thế giới đầy sắc màu, đầy sôi động của Hà Nội. Còn lớp khán giả đã có những năm tháng bôn ba, gắn bó nhiều kỷ niệm vui buồn sẽ được dịp lắng lại, chiêm nghiệm xúc cảm mình từng có trên mảnh đất Thủ đô.

Chia sẻ về chương trình, biên đạo Nguyễn Viết Thành cho biết: "Đại vũ kịch được dàn dựng bởi đội ngũ biên đạo thuộc thế hệ GenZ và được trình diễn hoàn toàn bởi các em nhỏ. Với đội ngũ nhân sự nòng cốt đều là các em nhỏ, các bạn biên đạo trẻ, chúng tôi hy vọng vở vũ kịch sẽ là 'tấm vé về tuổi thơ' cho khán giả".

Tái hiện Hà Nội tuyệt đẹp qua đại vũ kịch Sắc Màu Tuổi Thơ-3

Biên đạo Chu Quỳnh Trang khẳng định tuy đội ngũ biên đạo dàn dựng đều thuộc thế hệ GenZ nhưng sẽ là một chương trình nghệ thuật đặc sắc, đảm bảo cả về chất lượng nghệ thuật lẫn sức hấp dẫn.

Sắc Màu Tuổi Thơ Vol.5 - Lắng được trình diễn vào lúc 20h ngày 30/9 và 1/10/2023 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tái hiện Hà Nội tuyệt đẹp qua đại vũ kịch 'Sắc Màu Tuổi Thơ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO