Sunny SNSD chính thức rời SM Entertainment sau 16 năm gắn bó

Ngọc Lý (T/H)| 08/08/2023 15:53

Là một trong những thành viên của "nhóm nhạc quốc dân" Girls' Generation. Sunny khiến người hâm mộ tiếc nuối khi nói lời chia tay với công ty quản lý sau hơn 1 thập kỷ.

Ngày 8 tháng 8, Sunny thông báo về việc cô ấy sẽ không tái ký hợp đồng với SM Entertainment. Đồng thời, gửi lời tri ân đến tất cả mọi người trong suốt hành trình ra mắt với tư cách idol.

sunny-sm-entertainment-1024x683.png

Việc Sunny là người tiếp theo rời SM được người hâm mộ dự đoán từ trước khi hình ảnh của cô không xuất hiện trong banner lễ kỷ niệm 16 năm ngày ra mắt  của Girls' Generation (SNSD). Trên tấm biển kỷ niệm giờ đây chỉ còn lại 4 thành viên là Taeyeon, Hyoyeon, Yuri và Yoona.

Trước đó, Jessica là thành viên đầu tiên rút khỏi SM, đồng thời rời khỏi nhóm với những lùm xùm về nội bộ cũng như đời tư. Năm 2017, 3 thành viên tiếp theo là Tiffany, Seohyun và Sooyoung cũng thông báo chấm dứt hợp đồng với công ty  quản lý sau 10 năm gắn bó. Thế nhưng, cả ba vẫn là thành viên của SNSD và tiếp tục xuất hiện cùng nhóm vào năm 2022.

z4584956789462_a5ead01423afb8e4e8565ee8f9efae34.jpg

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SNSD ra mắt vào ngày 5/8/2007 với sự góp mặt của 9 thành viên bao gồm Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri, Yoona, Tiffany, Sooyoung và Seohyun.

Ngay từ khi ra mắt, các cô gái ngay lập tức chiếm được thiện cảm của người hâm mộ bởi nhan sắc nổi trội và tài năng riêng biệt. SNSD liên tiếp "khuấy đảo" thị trường âm nhạc với những ca khúc sôi động, cuốn hút như Into The New World, Gee, Oh!, The Boys hay Run Deveil Run.

Không chỉ nổi danh tại Hàn Quốc, SNSD còn thể hiện được sức hút mạnh mẽ trên toàn cầu khi giữ ngôi vị quán quân trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế cùng hàng loạt các kỷ lục "vô tiền khoáng hậu". Cho đến nay, SNSD vẫn được đánh giá là nhóm nhạc thần tượng Kpop có tầm ảnh hưởng nhất vào thập niên 2000.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sunny SNSD chính thức rời SM Entertainment sau 16 năm gắn bó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO