Sửng sốt với clip cặp đôi ở Huế được tặng 26 sổ đỏ trong lễ vu quy

01/08/2023 16:44

Trong lễ vu quy, một đôi bạn trẻ ở Huế bất ngờ nhận được hồi môn là 26 cuốn sổ đỏ từ mẹ cô dâu và bà nội.

Những ngày qua, người dùng mạng xã hội ở tỉnh TT-Huế không ngớt lời trầm trồ về một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trao quà trong lễ vu quy của Linnie Phan (tên tiếng Việt: Phan Linh, 32 tuổi) và Jimmy Phan (41 tuổi). Đang sinh sống tại Mỹ, cả hai lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở California và quê nhà Việt Nam.

Sửng sốt với clip cặp đôi ở Huế được tặng 26 sổ đỏ trong lễ vu quy-1
Trong lễ vu quy, cô dâu Linnie Phan cùng chú rể Jimmy Phan vui mừng nhận quà khủng từ mẹ và bà nội. Ảnh cắt từ clip

Theo tìm hiểu, lễ vu quy diễn ra tại TP Huế vào ngày 23/7 vừa qua. Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc mẹ cô dâu phát biểu, trao của hồi môn cho con gái đi lấy chồng.

“Ở đây có 25 cuốn sổ. Cái này là công sức của con gái đã làm và dành dụm được tiền, giao cho mẹ. Mẹ đã đem về Việt Nam và mua được từng đây. Bây giờ mẹ trao lại, mẹ tặng cho hai đứa. Mẹ chúc hai đứa hạnh phúc”, người mẹ cô dâu mở đầu buổi lễ.

Người mẹ tiến tới trao 25 cuốn sổ đỏ được đựng trong một chiếc hộp. Cô dâu cười rạng rỡ, ôm hôn và cảm ơn cha mẹ.

Sửng sốt với clip cặp đôi ở Huế được tặng 26 sổ đỏ trong lễ vu quy-2
Đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc trong buổi lễ. Ảnh: Khắc Hoàng

Người mẹ cô dâu tiếp tục gây bất ngờ cho các khách tham dự tiệc khi giới thiệu: “Có một món quà nữa của bà nội cho 2 con. Đây là sổ hồng của căn nhà ni (căn nhà đang làm lễ vu quy - PV)”.

Tiếp đó, bà nội của cô dâu trong bộ áo dài truyền thống, mái tóc bạc phơ bước lên sân khấu trao sổ hồng đã sang tên cho cháu gái kèm lời chúc hai cháu trăm năm hạnh phúc.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã dành được nhiều sự quan tâm, trầm trồ của mọi người.

Bên cạnh hàng ngàn lượt thích và những lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ, nhiều người cũng bình luận hóm hỉnh, “chúc mừng chú rể khởi nghiệp thành công”, hay “mẹ còn con gái nào nữa không gả cho con đi mẹ…”.

Sửng sốt với clip cặp đôi ở Huế được tặng 26 sổ đỏ trong lễ vu quy-3
Lễ vu quy diễn ra theo phong cách truyền thống của cố đô Huế. Ảnh: Khắc Hoàng

Ngoài ra, một số đoạn clip được chia sẻ sau đó cũng hé lộ một phần khung cảnh buổi tiệc của đôi vợ chồng trẻ. Cụ thể, lễ vu quy của Linnie Phan và Jimmy Phan diễn ra theo phong cách cung đình Huế cổ xưa, bao gồm rước kiệu, múa lân, có mâm quả long phụng. Không gian tổ chức tiệc có chủ đề khu vườn cổ tích, được trang trí với rất nhiều hoa tươi.

Sửng sốt với clip cặp đôi ở Huế được tặng 26 sổ đỏ trong lễ vu quy-4
Không gian buổi tiệc được trang trí theo chủ đề khu vườn cổ tích. Ảnh: Khắc Hoàng

Cô dâu Linnie hạnh phúc gửi lời nhắn nhủ tới chú rể tại buổi lễ: “Anh luôn làm những thứ nhỏ nhặt cho em. Cái gì em cần mà chưa kịp nói, anh đã làm xong cho em rồi. 

Mỗi lần em muốn cái gì, anh đều bảo: Miễn vợ anh vui là được. Em không hứa cuộc sống về sau sẽ mãi suôn sẻ, nhưng em hứa sẽ cùng nhau chia sẻ, luôn tôn trọng, yêu thương anh cho hết cuộc đời còn lại…”. 

Trên trang Instagram cá nhân có hơn 300.000 lượt theo dõi, Linnie Phan từng chia sẻ, cô theo gia đình sang Mỹ định cư từ năm 10 tuổi.

Sau nhiều năm nỗ lực xây dựng sự nghiệp riêng, Linnie đã hoàn thành ước mơ xây nhà cho bố mẹ tại Mỹ và cùng người yêu trở về quê hương để làm lễ kết hôn.

Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sửng sốt với clip cặp đôi ở Huế được tặng 26 sổ đỏ trong lễ vu quy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO