Sức khỏe của trung vệ Tom Lockyer bị đột quỵ hiện ra sao?

Tú Anh (Tổng hợp)| 18/12/2023 16:34

Trang chủ của CLB Luton Town có thông báo mới nhất về tình hình sức khỏe của Tom Lockyer sau khi cầu thủ này bất ngờ ngã quỵ xuống sân khiến trận Bournemouth vs Luton ở ờ vòng 17 Ngoại hạng Anh bị hủy.

Thông báo của Luton Town cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng các CĐV đang lo lắng cho anh ấy và giới truyền thông cũng rất quan tâm đến tình trạng của anh ấy.

Tom vẫn đang trải qua các xét nghiệm và chụp chiếu, và đang chờ đợi kết quả trước khi xác định các bước tiếp theo cho quá trình hồi phục".

Trước sự quan tâm của các CĐV và truyền thông, CLB đang đứng thứ 18 giải Ngoại hạng cho biết sẽ cập nhật tình trạng của cầu thủ này khi có thông tin mới và: "chúng tôi đề nghị các phương tiện truyền thông vui lòng kiên nhẫn, đợi thông báo chính thức từ câu lạc bộ. Tất cả chúng ta đều mong muốn điều tốt nhất cho Tom, người bạn đời Taylor, gia đình Lockyer, và  tôn trọng sự riêng tư của anh ấy và gia đình trong thời điểm khó khăn này”.

Nguyên văn chia sẽ của CLB Luton Town về tình trạng của Tom Lockyer trên mạng xã hội X

Có thể thấy, tình trạng sức khỏe của cầu thủ sinh năm 1994 đang có những chuyển biến tích cực và được theo dõi sát sao ở bệnh viện. Đây được xem là thông tin vui không chỉ đối với người hâm mộ của CLB Luton Town mà còn là tin vui đối với tất cả người hâm mộ bóng đá.

Trước đó, ở phút 59 trong trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town vào hôm thứ 7 vừa qua (theo giờ Việt Nam), đội trưởng của Luton Town - Tom Lockyer đã bất ngờ ngã quỵ xuống sân cùng với tình trạng tim ngừng đập.

Tom Lockyer được sơ cứu y tế khi ngã quỵ trên sân bóng (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức, ban huấn luyện cũng như đội ngũ y tế đã có mặt kịp thời để sơ cứu. Sau hơn 10 phút, Tom Lockyer đã được đưa rời sân bằng cáng. Anh được chuyển ngay đến bệnh viện để tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe.

Đây không phải là lần đầu tiên đội trưởng của Luton gặp trình trạng này. Trước đó, Tom Lockyer từng bị đột quỵ trong trận chung kết play-off Championship với Coventry hồi tháng 5. Khi đó, trung vệ sinh năm 1994 cũng được đưa ra ngoài sân bằng cáng. Nỗ lực của đội ngũ y tế của cả hai đội giúp Tom Lockyer hồi tỉnh.

Bài liên quan
  • Cầu thủ bị đột quỵ, trận Bournemouth vs Luton bị hủy
    Khi tỉ số đang là 1-1, hậu vệ đội trưởng Tom Lockyer của Luton đột ngột gục xuống. Cầu thủ hai bên ngay lập tức chạy đến và trọng tài thổi còi cho trận đấu tạm ngưng. Sau hơn 20 phút, ban tổ chức thông báo hủy trận Bournemouth vs Luton
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sức khỏe của trung vệ Tom Lockyer bị đột quỵ hiện ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO