Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố

19/03/2024 20:57

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà năm nay đã 14 tuổi nhưng đã trổ mã với chiều cao khủng cùng gương mặt điển trai. Cậu bé hiện tại đang sống cùng mẹ sau khi bố mẹ chia tay.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố-1
Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng - con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, sinh năm 2010. Sinh ra với mẹ là ngôi sao giải trí hàng đầu của showbiz Việt, bố là một doanh nhân nổi tiếng nên Subeo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông lẫn khán giả.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố-2
Sau khi bố mẹ chia tay, nhưng cậu bé vẫn nhận được trọn vẹn tình yêu thương của cha mẹ. Mới đây, Subeo còn được sang Thụy Điển - quê nhà của cha dượng Kim Lý để tận hưởng kỳ nghỉ hè sang chảnh. Trong suốt chuyến đi này, cậu được mẹ khoe khéo chiều cao cùng vóc dáng nổi bật.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố-3
Subeo chính là một rich kid thứ thiệt của làng giải trí Việt. Có mẹ là ca sĩ nổi tiếng và bố là doanh nhân nên cậu bé đã "ngậm thìa vàng" từ lúc lọt lòng. Điều đó được thể hiện rõ nhất qua mức học phí hàng năm của Subeo. Theo chia sẻ của Cường Đô La, con trai anh ngay từ nhỏ đã được học tại trường Quốc tế Anh Việt (British International School - BIS). BIS là thành viên thuộc Tập đoàn Giáo dục Nord Anglia - hệ thống các trường học cao cấp với 73 trường tại 30 quốc gia.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố-4
Ngoài đầu tư tiền cho con ăn học, Cường Đô la cũng dành thời gian chăm sóc con về cả mặt tinh thần. Anh hay đưa con đi chơi và mỗi lần xuất hiện khán giả đều trầm trồ ngạc nhiên về chiều cao của cậu bé.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố-5
Trên trang cá nhân nhiều lần Cường Đô la khoe khoảnh khắc tình cảm bên cậu con trai 14 tuổi.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố-6
Nam doanh nhân còn bày tỏ niềm tự hào với con trai của mình.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố-7
Ngoài nhận được tình yêu từ cha mẹ, hiện tại khi sống chung với cha dượng Kim Lý, Subeo cũng nhận đủ tình cảm yêu thương. Trong suốt quá trình yêu đương đến lúc chào đón cặp song sinh, Kim Lý cũng hết lòng che chở và chăm sóc cho bé Subeo. Chính Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận điều này.

Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố-8
Cậu cũng nhận được tình cảm thân thiết từ mẹ kế Đàm Thu Trang. Cả hai dành cho nhau tình yêu thương cùng sự trân trọng đáng quý. Subeo gọi chân dài xứ Lạng là "mẹ", Đàm Thu Trang cũng dành cho con chồng tình yêu vô bờ. Hình ảnh cô quan tâm, chăm sóc Subeo thường xuyên phủ sóng mạng xã hội. Khi đang mang bầu vượt mặt, Đàm Thu Trang vẫn chăm sóc Subeo hết mình.

Theo Sức khỏe đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Subeo, con trai Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà: 14 tuổi lớn phổng phao với chiều cao vượt cả bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO