Sự cố hy hữu tại Lễ khai mạc Trung tâm tâm thể thao dưới nước Olympic Paris 2024

Tú Anh (T/H)| 05/04/2024 13:14

Tại lễ khai mạc Trung tâm Thể thao nước (Aquatic Centre) có giá tị gần 195 triệu USD của Olympic Paris 2024 mới đây đã xảy ra sự cố 'dở khóc dở cười'.

Cụ thể, VĐV nhảy cầu Alexis Jandard đã thực hiện biểu diễn một động tác không thành công trên bục nhảy, sau đó trượt chân đạp lưng vào ván và rơi xuống nước. Đáng chú ý, sự cố này đã xảy ra trước mắt Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và các vị quan khách tham dự.

VĐV Alexis Jandard gặp sự cố khi biểu diễn nhảy cầu tại Lễ khai mạc Trung tâm Thể thao nước của Olympic 2024 (Nguồn: X)

Alexis Jandard, 26 tuổi, là một VĐV nhảy cầu nổi tiếng người Pháp và từng tham gia Olympic Tokyo 2020 cũng như đạt HCB tại Giải Vô địch Thế giới Thể thao dưới nước 2022. Trong lễ khai mạc Trung tâm Thể thao nước, Jandard có nhiệm vụ biểu diễn để tạo sự ấn tượng với khán giả và khách mời trong buổi lễ.

Alexis Jandard là VĐV nhảy cầu nổi tiếng của Pháp (Ảnh: X)

Sau sự cố ngã khỏi bục nhảy, Alexis Jandard dường như đã giữ được tinh thần thoải mái và không để tình huống đó khiến anh xấu hổ. Trong một cuộc phỏng vấn với RMC Sport, VĐV này cho biết: "Tôi muốn đảm bảo rằng mọi người không cần lo lắng, không có vấn đề gì xảy ra. Mọi thứ đều ổn. Tôi không bị thương, đây chỉ là những tình huống không may xảy ra trong thể thao."

Sự cố này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông. Thậm chí, hình ảnh  về vụ 'tai nạn' này đã được ghi lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự cố hy hữu tại Lễ khai mạc Trung tâm tâm thể thao dưới nước Olympic Paris 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO