Sự cố hy hữu: HLV Klopp khiến học trò chấn thương nặng, phải nhập viện

H. Long| 24/12/2023 13:09

Trong trận đấu với giữa Liverpool và Arsenal vào đêm qua, HLV Klopp đã khiến cậu học trò Kostas Tsimikas bị gãy xương đòn sau tình huống va chạm ngoài đường piste.

Trong trận cầu đinh vòng 18 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu của Arsenal khi bị đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1. Gabriel Magalhaes giúp Arsenal có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 4. Sau đó, Mohamed Salah đã gỡ hòa 1-1 cho The Kop.

Sự cố hy hữu: HLV Klopp khiến học trò chấn thương nặng, phải nhập viện - 1

HLV Jurgen Klopp vô tình khiến Tsimikas chấn thương dài hạn.

Trận đấu này chứng kiến sự cố hy hữu. Phút 33 trận đấu, hậu vệ cánh Kostas Tsimikas của Liverpool đã bị Bukayo Saka của Arsenal húc ra khỏi sân. Cầu thủ người Hy Lạp đã lao thẳng vào HLV Jurgen Klopp ở bên ngoài đường biên.

HLV người Đức không kịp né và ngã đè lên người Tsimikas khiến cậu học trò đau đớn. Sau tình huống va chạm này, Tsimikas không thể tiếp tục thi đấu, phải rời sân nhường chỗ cho Joe Gomez.

Điều đáng buồn là Tsimikas phải nhập viện sau đó. Cầu thủ này được chẩn đoán gãy xương đòn và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là tổn thất rất lớn với Liverpool trong bối cảnh hậu vệ trái Andrew Robertson cũng phải nghỉ thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp luyến tiếc vì chấn thương của Tsimikas. Ông cho biết: "Tôi đứng quá gần đó và không biết chuyện gì xảy ra. Tôi ổn nhưng Tsimikas thì không. Cậu ấy đã bị gãy xương đòn. Đó là điều quá tệ với chúng tôi. Đáng ra điều này không nên xảy ra".

Sự cố hy hữu: HLV Klopp khiến học trò chấn thương nặng, phải nhập viện - 2

Tình huống Odegaard để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Liverpool hưởng phạt đền.

HLV người Đức cũng vô cùng tức giận về trọng tài trong trận đấu này. Dù tham khảo VAR nhưng trọng tài vẫn không cho Liverpool hưởng phạt đền khi Martin Odegaard chạm tay trong vòng cấm.

HLV Klopp cho biết: "Tình huống ấy rất kỳ lạ, tôi không biết trọng tài có nhìn thấy nó hay không. Tôi đã xem lại tình huống và thấy rằng cầu thủ Arsenal đã chơi bóng bằng tay.

Tôi đợi cho đến khi ai đó giải thích cho tôi về pha bóng này. Tôi vô cùng tò mò. Tôi không biết nó có ảnh hưởng tới trận đấu hay không".

Đồng quan điểm với HLV Klopp, Carragher khẳng định: "Tôi nghĩ đó là quả phạt đền dành cho Liverpool. Odegaard đã quá may mắn". Cựu danh thủ Arsenal, Theo Walcott, cho biết: "Khi nhìn vào phản ứng của các cầu thủ, tôi cảm thấy Odegaard cũng có vẻ lo lắng. Tôi nghĩ cậu ta may mắn"

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự cố hy hữu: HLV Klopp khiến học trò chấn thương nặng, phải nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO