Sự chuyên nghiệp đáng nể của biên tập viên bị rơi răng khi đang lên sóng

Bích Ngọc| 08/11/2023 17:05

Nữ biên tập viên truyền hình người Trung Quốc Văn Tĩnh gây ấn tượng khi gặp sự cố... rơi răng giả trong lúc đang lên sóng bản tin trực tiếp.

Sự bình tĩnh cùng phản ứng nhanh nhạy của biên tập viên Văn Tĩnh đã gây ấn tượng mạnh với công chúng theo dõi bản tin và khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao bàn luận.

Ngay khi chiếc răng giả bị rơi, Văn Tĩnh đã nhanh chóng xử lý sự cố và tiếp tục dẫn bản tin bằng sự bình tĩnh cao nhất. Cô không hề thay đổi sắc mặt hay tông giọng.

Sự chuyên nghiệp đáng nể của biên tập viên bị rơi răng khi đang lên sóng - 1

Nữ biên tập viên truyền hình người Trung Quốc Văn Tĩnh gây ấn tượng khi gặp sự cố... rơi răng giả trong lúc đang lên sóng bản tin trực tiếp (Ảnh: 163).

Tình huống này đã ngay lập tức khiến cư dân mạng Trung Quốc quan tâm bình luận và nhận xét Văn Tĩnh là một biên tập viên truyền hình có tác phong chuyên nghiệp và bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng. Thực tế, sự cố mà Văn Tĩnh gặp phải có thể là vì một chiếc răng giả hoặc một miếng dán thẩm mỹ của răng bị rơi ra.

Văn Tĩnh là biên tập viên của kênh tin tức CCTV-13 (Trung Quốc). Sau sự cố, nữ biên tập viên không đưa ra bình luận nào. Trên mạng xã hội Trung Quốc, có nhiều lời khen ngợi đang dành cho Văn Tĩnh. Một cư dân mạng đánh giá: "Văn Tĩnh là biên tập viên chuyên nghiệp hàng đầu, phản ứng của cô ấy rất nhanh và rất bình tĩnh. Nếu tôi là cô ấy, có thể tôi sẽ bối rối, cuống cuồng".

Một người khác nhận xét: "Văn Tĩnh thật đáng nể, cô ấy vẫn tiếp tục thực hiện bản tin như thể không có gì xảy ra. Nếu tôi không nhìn thấy khoảnh khắc bối rối trên màn hình mà chỉ nghe bản tin thôi, tôi sẽ không thể nào biết được vừa có vấn đề trục trặc xảy ra với cô ấy".

Sự việc mà Văn Tĩnh vừa gặp phải khiến nhiều người nhớ tới sự cố tương tự từng xảy ra với biên tập viên truyền hình người Ukraine Maria Padalko hồi năm 2020. Cô Maria cũng từng bị rơi một chiếc răng cửa ngay khi đang lên sóng bản tin trực tiếp.

Sự chuyên nghiệp đáng nể của biên tập viên bị rơi răng khi đang lên sóng - 2

Biên tập viên truyền hình người Ukraine Maria Padalko cũng từng gặp sự cố tương tự hồi năm 2020 (Ảnh: 163).

Khi gặp sự cố, Maria cũng xử lý rất nhanh chóng và khiến cộng đồng mạng khen ngợi vì cách thức phản ứng chuyên nghiệp và bình tĩnh.

Nhiều cư dân mạng cho rằng cách thức đối diện và xử lý sự cố nhanh gọn, hiệu quả trong tâm thế bình tĩnh và chuyên nghiệp của những biên tập viên như Văn Tĩnh hay Maria Padalko cho thấy bản lĩnh đáng nể của những biên tập viên truyền hình khi lên sóng trực tiếp.

Họ thường có khả năng phản ứng nhanh nhạy, kiểm soát bản thân tốt cùng một bản lĩnh vững vàng để vượt qua các tình huống khó. Những điều này khiến không ít cư dân mạng cho rằng rất đáng ngưỡng mộ và học hỏi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sự chuyên nghiệp đáng nể của biên tập viên bị rơi răng khi đang lên sóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO