“Squid Game” phần 2 hé lộ nội dung cùng dàn diễn viên mới gây bất ngờ

Quyên Quyên (Vietnam+)| 21/06/2023 14:46

Netflix chia sẻ những chi tiết trong mùa hai của loạt phim kinh dị ăn khách bậc nhất Hàn Quốc - “Trò chơi con mực” (Squid Game) cùng 4 cái tên mới vô cùng ấn tượng.

“Squid Game” phan 2 he lo noi dung cung dan dien vien moi gay bat ngo hinh anh 1(Nguồn: India Times)

"Squid Game" hay "Trò chơi con mực" là cuộc đấu sinh tử dành cho những kẻ yếu thế, kiệt quệ về tài chính, sẽ đọ sức với nhau đến chết trong các trò chơi dân gian vốn dành cho trẻ em để tìm kiếm vận đổi đời.

Người sống sót cuối cùng sẽ giành được giải thưởng trị giá 45,6 triệu won (gần 830 tỷ đồng).

Đây là loạt phim ăn khách nhất của Netflix - nền tảng phát trực tuyến nổi tiếng của Mỹ - thu hút 111 triệu lượt xem trong chưa đầy bốn tuần sau khi ra mắt vào năm 2021 và hiện vẫn là một trong những cái tên đình đám trên nền tảng này.

Tác phẩm cũng xuất sắc giành 6 giải thưởng tại lễ trao giải Emmy Awards 2022.

Sau gần 2 năm chờ đợi, mới đây, cộng đồng người hâm mộ của bộ phim đã “đứng ngồi không yên” với những thông tin mới nhất đến từ nhà sản xuất dù ngày phát hành phần 2 của “Trò chơi con mực” vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Trong đoạn video giới thiệu mới nhất do Netflix đăng tải, danh tính dàn “người chơi” đáng gờm sẽ xuất hiện trong mùa hai của loạt phim kinh dị ăn khách bậc nhất Hàn Quốc đã được hé lộ.

Bên cạnh sự trở lại của diễn viên Lee Jung Jae trong vai nam chính Seong Gi Hun, tài tử Lee Byung Hun, “cảnh sát” Wi Ha Joon và “yêu tinh” Gong Yoo cũng sẽ góp mặt trong phần tiếp theo của câu chuyện.

Đáng chú ý, khán giả còn không khỏi bất ngờ và háo hức khi nghe tên 4 nhân tố mới, bao gồm ca sỹ Yim Si Wan - một trong những thần tượng “đá chéo sân” được yêu thích nhất màn ảnh Hàn, diễn viên thuộc phái thực lực Kang Ha Neul, tay phản diện trong loạt phim gây sốt về nạn bạo lực học đường “The Glory” - Park Sung Hoon cùng nam diễn viên “Cô dâu thủy thần” Yang Dong Geun.

“Squid Game” phan 2 he lo noi dung cung dan dien vien moi gay bat ngo hinh anh 24 cái tên mới góp mặt trong Squid Game 2. (Nguồn: The Korea Herald)

Ngoài ra, khán giả còn chú ý đến một tình tiết quan trọng về nhân vật Oh Il Nam - người chơi cao tuổi nhất cuộc thi, luôn mang vẻ yếu ớt và dễ bị tổn thương.

Tuy vẫn chưa được xác nhận sẽ trở lại, nhưng nhân vật trên được cho là yếu tố có tính chất quyết định đến tổng thể câu chuyện, bởi đây thực chất là ông trùm đứng sau trò chơi đẫm máu này.

Những tên tuổi trên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và tài chọn kịch bản, khiến người xem vô cùng kỳ vọng vào chất lượng của bộ phim.

Liệu lần này “Trò chơi con mực” phần 2 có thể vượt qua cái bóng quá lớn của phần 1?

Quyên Quyên (Vietnam+)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
“Squid Game” phần 2 hé lộ nội dung cùng dàn diễn viên mới gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO