Sốt dẻo MU ‘nổ’ bom tấn Mason Mount 60 triệu bảng

30/06/2023 01:13

MU cuối cùng cũng có thể ‘nổ’ bom tấn đầu tiên ở chuyển nhượng mùa hè khi đạt thỏa thuận ký Mason Mount từ Chelsea với khoản phí 55 triệu bảng cộng 5 triệu bảng phụ phí.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mang đến tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ: MU xong thương vụ Mason Mount sau cuộc gặp trực tiếp với Chelsea vào hôm nay, 29/6.

MU cuối cùng cũng xong thương vụ mua Mason Mount từ Chelsea

Sau lời đề nghị thứ 3 trị giá 55 triệu bảng bị Chelsea từ chối, ở cuộc đàm phán hôm nay, MU chấp nhận tăng thêm 5 triệu bảng, trong khi phía The Blues cũng đồng ý bớt đi con số tương tự so với yêu cầu (65 triệu bảng) để đạt tiếng nói chung.

Cụ thể, MU sẽ trả khoản phí 55 triệu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng liên quan đến các tiện ích bổ sung cho thương vụ này.

Đó là bởi Mason Mount, người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, rất rõ ràng với Chelsea: hoặc để anh gia nhập MU, hoặc anh chờ đến năm sau ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiền vệ tuyển Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ

Fabrizio Romano cũng cho biết thêm, MU đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Mason Mount từ nhiều tuần trước. Họ chưa bao giờ có ý định từ bỏ thương vụ, cũng như không hề tham gia cuộc đua giành Moises Caicedo thay thế như đồn thổi.

Dự kiến, tiền vệ tuyển Anh sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào tuần tới trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm với MU.

Erik ten Hag rất vui vì cuối cùng cũng có được bản hợp đồng đầu tiên, đúng theo danh sách ưu tiên mua sắm hè. Mason Mount sẽ tham gia chuyến du đấu cùng Quỷ đỏ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốt dẻo MU ‘nổ’ bom tấn Mason Mount 60 triệu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO