Sony mang TV Mini LED về thị trường Việt Nam

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)| 04/07/2024 17:30

Sony sẽ bán ra các mẫu TV Mini LED, OLED gồm BRAVIA 9 và BRAVIA 8 tại thị trường Việt Nam.

main_sony-bravia-9-tv-mini-led-75-ets85-googlestvs-pic-lumineux-as-50_0441149.jpg

BRAVIA 9 là TV 4K sở hữu tấm nền Mini-LED sáng nhất từ trước đến nay của Sony, và là một trong những TV có độ sáng cao nhất trên thị trường hiện nay. Với sự cải tiến từ bộ điều khiển đèn LED nhỏ nhất thế giới cùng thuật toán làm tối cục bộ, công nghệ kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive kết hợp XR Contrast Booster 30 mang đến hình ảnh có độ tương phản mạnh mẽ và độ sáng vượt trội, trong khi vẫn tiết kiệm tối ưu năng lượng tiêu thụ.

BRAVIA 9 cũng là TV 4K đầu tiên trên thế giới được bổ sung thêm hai loa Beam Tweeter nhằm tái tạo không gian âm thanh mở rộng từ phía trên. Công nghê Acoustic Multi-Audio+ với các loa Frame tweeter trên khung viền TV giúp bảo đảm vị trí âm thanh phát ra đồng bộ, chính xác với hình ảnh hiển thị, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm mở rộng và sống động hơn trong từng phân cảnh.

Với công nghệ 3D Surround Upscaling, âm thanh nổi thông thường được xử lý thông minh, nâng cấp thành âm vòm 3D, đưa người dùng đắm chìm vào không gian điện ảnh như ở rạp chiếu phim, mà không cần lắp đặt nhiều loa vật lý.

BRAVIA 8 mang đến ngôn ngữ thiết kế tràn viền Slim One Slate - hợp nhất màn hình và khung viền thành một tấm duy nhất. Mặt sau phẳng và liền khối, làm nổi bật hơn những đường nét sắc sảo và kiểu dáng thanh mảnh của TV. BRAVIA 8 dễ dàng kết hợp hài hòa với các sản phẩm nội thất, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng với 4 phương án bố trí linh hoạt như treo tường, đặt trên kệ bàn hay kết hợp với loa thanh.

sony75_xr90piedsecartessoundbar.jpg

BRAVIA 8 sở hữu tấm nền OLED 8 triệu điểm ảnh, tự động bật – tắt từng điểm ảnh để tạo độ tương phản cao ở vùng tối và vùng sáng. Bên cạnh tấm nền có độ sáng cao và cảm biến nhiệt độ, BRAVIA 8 sở hữu công nghệ XR Contrast Booster 15 kiểm soát chính xác ánh sáng, cho ra hình ảnh màu đen thuần khiết tuyệt đối, XR Triluminos Pro tái tạo hơn một tỷ màu sắc sống động và XR Clear Image nâng cấp chất lượng của mọi nguồn nội dung lên định dạng 4K.

BRAVIA 8 còn sở hữu công nghệ XR OLED Motion tối ưu độ chi tiết cho những phân cảnh hành động nhanh. XR OLED Motion phát hiện và phân tích các khung hình liên tiếp, sau đó tạo và chèn thêm vào giữa khung hình gốc để cho ra cảnh phim mượt mà hơn.

BRAVIA 9 và BRAVIA 8 thực hiện theo kế hoạch Road To Zero với mục tiêu giảm thiểu tác động môi trường: Sử dụng nhựa tái chế cho diện tích lớn nhất của mặt sau TV và cho remote, sử dụng vật liệu polyme sinh học tự phân huỷ cho bao bì xốp,… Cùng với đó là các công nghệ giảm tiêu thụ điện năng như: xử lý tín hiệu đèn Mini LED, tự động tối ưu độ sáng theo khung cảnh,… nhằm hiện thực hóa cam kết trung hòa carbon đến năm 2050 của Sony.

Hiện nay, BRAVIA 9 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với kích thước 75 inch và 85 inch; BRAVIA 8 có sẵn với 2 tùy chọn 55 inch và 65 inch.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sony mang TV Mini LED về thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO