Song Joong Ki yêu chiều bà xã, sắm đồ hiệu đắt đỏ cho quý tử 2 tháng tuổi

08/08/2023 10:50

Tài tử xứ Hàn - Song Joong Ki - đang có cuộc sống viên mãn bên bà xã Katy Louise Saunders cùng cậu con trai đầu lòng tại nước ngoài.

Tháng 6 vừa rồi, tài tử Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders thông báo, họ hạnh phúc đón quý tử đầu lòng. Vợ của Song Joong Ki sinh nở tại Italy, quê nhà của cô, và chưa có dự định quay về Hàn Quốc.

Theo một nguồn, Song Joong Ki muốn vợ và con trai sống tại Italy và nhờ bố mẹ vợ chăm sóc. Trong thời gian vợ ở nước ngoài, Song Joong Ki cũng cố gắng sắp xếp công việc để có thể ở bên hai mẹ con.

Song Joong Ki yêu chiều bà xã, sắm đồ hiệu đắt đỏ cho quý tử 2 tháng tuổi-1
Song Joong Ki và bà xã Katy Louise Saunders đang có cuộc hôn nhân viên mãn (Ảnh: Naver).

Sau khi con trai chào đời, Song Joong Ki đăng thông báo trên mạng xã hội, bày tỏ niềm hạnh phúc trong lần đầu làm cha và hình ảnh chụp bàn tay nhỏ xinh của con trai. Tài tử không có ý định lộ ảnh mặt bé vì muốn con có cuộc sống riêng tư.

Trên diễn đàn dành riêng cho người hâm mộ, Song Joong Ki viết: "Vợ tôi sinh con trai ở Rome, Italy - quê hương cô ấy. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh. Tôi đang chăm sóc gia đình mình với niềm hạnh phúc và sự biết ơn. 

Tôi nghĩ đây là món quà quý giá nhất đến với vợ chồng chúng tôi. Mơ ước lớn nhất của chúng tôi là có một tổ ấm hạnh phúc đến cuối đời. Tôi nghĩ rằng ngày tuyệt vời ấy đã đến nhờ sự hỗ trợ của nhiều người. Xin cảm ơn mọi người".

Song Joong Ki yêu chiều bà xã, sắm đồ hiệu đắt đỏ cho quý tử 2 tháng tuổi-2
Katy Louise Saunders mua sắm tại cửa hàng sơ sinh có giá đắt đỏ ở Hàn Quốc (Ảnh: Dispatch).

Theo tờ Sports Chosun, vợ chồng Song Joong Ki rất cưng chiều con trai 2 tháng tuổi. Họ tới một cửa hàng cao cấp ở Hàn Quốc để mua quần áo cho quý tử. Được biết, phần lớn quần áo bé trai hay váy dành cho bé gái tại cửa hàng có giá khoảng 400 nghìn won (khoảng 7,2 triệu đồng).

Nếu bộ đồ trẻ em gồm áo/váy cộng thêm túi xách có thể lên tới 600 nghìn won (gần 11 triệu đồng). Ngay cả chiếc áo rẻ nhất ở đây cũng có giá tầm 160 nghìn won (khoảng 2,9 triệu đồng).

MC Hàn Quốc -  Kim Gu Ra - vừa đăng tải một đoạn clip trên YouTube ghi lại hình ảnh anh tham quan và mua sắm tại cửa hàng mà Katy Louise Saunders từng ghé mua sắm.

Theo Kim Gu Ra, cửa hàng trở nên nổi tiếng sau khi vợ Song Joong Ki tới tham quan và mua đồ. MC Kim Gu Ra thừa nhận anh bị choáng ngợp bởi mức giá đắt đỏ và quyết định rời khỏi đó.

Song Joong Ki yêu chiều bà xã, sắm đồ hiệu đắt đỏ cho quý tử 2 tháng tuổi-3
Song Joong Ki thừa nhận, năm 2023 của anh rất ngọt ngào và may mắn (Ảnh: Newsen).

Song Joong Ki công khai tình cảm với Katy Louise Saunders - một cựu diễn viên hơn anh 1 tuổi - hồi cuối năm 2022. Đầu năm nay, anh xác nhận đăng ký kết hôn và bà xã mang thai con đầu lòng.

Theo Nate, Katy Louise Saunders là gia sư ngoại ngữ cho thành viên đoàn phim Vincenzo - tác phẩm có Song Joong Ki đóng chính từng gây tiếng vang. Sau đó, hai người bén duyên và nảy sinh tình cảm.

Thời điểm mới công khai tình cảm, Song Joong Ki gây tranh cãi khi tiết lộ đã tìm hiểu và yêu Katy được 3 năm, trong khi mới ly dị Song Hye Kyo từ năm 2019.

Song Joong Ki yêu chiều bà xã, sắm đồ hiệu đắt đỏ cho quý tử 2 tháng tuổi-4
Song Joong Ki luôn nói về bạn đời với những lời ngọt ngào, dịu dàng (Ảnh: News1).

Nam diễn viên tiết lộ bà xã là người khôn ngoan, khéo léo và dịu dàng. Tài tử xứ Hàn khẳng định, Katy giúp anh hoàn thiện bản thân mỗi ngày và trở thành phiên bản tốt hơn của mình.

Khi được hỏi về người bạn đời, anh nói: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi biết rằng mình đang trải qua rất nhiều cảm giác mới, nhưng rồi một lần nữa, tôi lại cảm thấy như chẳng có gì cả bởi nhiều thứ đã thay đổi.

Tạo lập gia đình riêng và có con là hai trong số những mục tiêu lớn nhất của tôi trong đời. Vì vậy, tôi rất phấn khích và hơi lo lắng nhưng theo cách tốt, và tôi đang cố gắng không quá lo lắng".

Đầu năm 2022, Song Joong Ki bỏ tiền xây sửa cơ ngơi tại Hàn Quốc. Bất động sản trị giá khoảng 20 tỷ won (gần 365 tỷ đồng), có 3 tầng dưới đất và 2 tầng trên mặt đất, với tổng diện tích sàn là gần 1.000m2. Đây là tổ ấm của Song Joong Ki cùng vợ con tại Hàn Quốc.

Song Joong Ki yêu chiều bà xã, sắm đồ hiệu đắt đỏ cho quý tử 2 tháng tuổi-5
Katy Louise Saunders nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt của truyền thông khi trở thành vợ của Song Joong Ki (Ảnh: Sina).

Hồi tháng 5, Song Joong Ki có mặt tại Pháp để tham dự LHP Cannes 2023 và mang theo bà xã Katy Louis. Chia sẻ với phóng viên, nam diễn viên thổ lộ, anh chỉ muốn nhanh chóng kết thúc lịch trình để về chăm sóc vợ.

Song Joong Ki luôn đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn đời. Trong lần tới Cannes tham dự LHP, nam diễn viên sinh năm 1985 nhắc đến vợ: "Dù vợ tôi bây giờ là một diễn viên đã nghỉ hưu nhưng cô ấy đã tham dự liên hoan phim này vài lần khi còn theo đuổi diễn xuất. Cô ấy nói cho tôi biết Nhà hát Lumière ở đâu cũng như những trải nghiệm trước đây của cô ấy tại LHP".

Tài tử xứ Hàn cũng thừa nhận, năm 2023 là một năm tốt lành và may mắn của mình. Anh nói: "Có rất nhiều điều tốt đẹp diễn ra trong năm nay".

Tháng 5 vừa rồi, ngoài việc tới LHP Cannes giới thiệu bộ phim mới - Hopeless, tài tử thế hệ 8X còn được chọn là đại sứ của Louis Vuitton

Song Joong Ki (SN 1985) hiện là một trong những nam diễn viên nhận cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Chuyện Tình Sungkyunkwan, Hậu Duệ Mặt Trời, Asadal Chronicles, Đảo Địa Ngục, Vincenzo...

Trước khi kết hôn với Katy, Song Joong Ki từng có một cuộc hôn nhân ồn ào kéo dài gần 2 năm với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Họ bén duyên từ dự án Hậu Duệ Mặt Trời, làm đám cưới vào năm 2017 và ly hôn vào năm 2019.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki yêu chiều bà xã, sắm đồ hiệu đắt đỏ cho quý tử 2 tháng tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO