Song Joong Ki bị chỉ trích 'nói năng thô lỗ' khi được hỏi về con trai

01/11/2023 13:58

Diễn viên Song Joong Ki vấp phải chỉ trích nói 'sẵng' với ký giả khi được hỏi về con trai mới sinh.

Diễn viên Song Joong Ki. Ảnh: hellokpop

Diễn viên Song Joong Ki

Song Joong Ki dự họp báo phim

Theo Nate, mới đây Song Jong Ki xuất hiện bên ngoài sân bay và được nhà báo, người hâm mộ vây quanh. Tại đây, một nhà báo được cho là đã hỏi Song Joong Ki: "Anh đã quyết định đặt tên cho con trai chưa?". Nghe vậy, Song Jong Ki trả lời: "Tại sao tôi lại phải nói với anh điều đó?". Trong khi nhà báo chỉ biết cười trừ, nhiều khán giả xem đoạn video đã bày tỏ sự khó chịu với phản ứng của Song Jong Ki. Nhiều người chỉ trích anh thô lỗ, trịch thượng, kém tinh tế.

Một số bình luận trên Nate viết: "Không hiểu nổi vì sao Song Joong Ki hành xử như vậy?", "Anh ấy từng là một diễn viên tôi rất thích, nhưng gần đây anh ấy hơi lạ", "Anh ấy có thể trả lời khéo léo hơn mà?"..."Anh ấy có thể nói rằng, gia đình muốn giữ bí mật hoặc từ chối trả lời. Tại sao lại hỏi vặn lại phóng viên nhỉ?", "Song Joong Ki khoe về con trai suốt nhưng có người hỏi thì anh ấy lại tỏ ra phiền phức", khán giả bình luận.

Song Joong Ki đang ở Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim mới Hwaran. Vợ và con trai anh hiện ở nước ngoài. Trả lời phỏng vấn, Song Joong Ki cho biết anh vẫn chưa quen với việc có con trai. Anh nói: "Con trai tôi chào đời ngay sau LHP Cannes. Tôi chưa quen con lắm và chúng tôi vẫn đang tìm hiểu nhau. Khi cho con ăn, tôi vẫn nghĩ: Mình làm bố rồi, phải không?".

Song Joong Ki và vợ. Ảnh: Weibo

Song Joong Ki và vợ

Song Joong Ki sinh năm 1985, là sao nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Sói, Nice Guy, Đảo địa ngục, Asadal Chronicles, Hậu duệ mặt trời, Vincenzo. Gần đây, anh góp mặt trong phim truyền hình Con trai nhà tài phiệt, Hwaran. Anh kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017, ly hôn hai năm sau đó.

Katy Louise Saunders - vợ Song Joong Ki - là gia sư tiếng Italy cho thành viên đoàn phim Vincenzo - tác phẩm Song Joong Ki đóng chính. Sau đó, hai người bén duyên. Họ đón con trai đầu lòng chào đời hôm 14/6 tại Rome.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki bị chỉ trích 'nói năng thô lỗ' khi được hỏi về con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO