Song Hye Kyo xin lỗi vì tai nạn khi xây nhà mới

18/07/2023 11:39

Minh tinh Song Hye Kyo đã thông qua công ty quản lý gửi lời xin lỗi chân thành đến nạn nhân vụ tai nạn xây dựng xảy ra trong quá trình xây dựng nhà mới.

Trang Allkpop thông tin, ngày 17/7, Công ty quản lý của Song Hye Kyo là UAA đã ra thông cáo thừa nhận vụ tai nạn và bày tỏ sự hối tiếc về việc quản lý thiếu an toàn.

"Trong quá trình xây dựng nhà mới của Song Hye Kyo, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khiến phương tiện di chuyển của người dân bị hư hỏng. Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã sơ suất trong việc đảm bảo an toàn", thông cáo có đoạn viết.

Song Hye Kyo xin lỗi vì tai nạn khi xây nhà mới-1
Song Hye Kyo xin lỗi thông qua công ty quản lý

Song Hye Kyo xin lỗi vì tai nạn khi xây nhà mới-2
Thanh thép rơi xuống phá hỏng xe của người dân

Họ gửi lời xin lỗi đến chủ sở hữu phương tiện bị hư hỏng - nạn nhân trong vụ việc. Đồng thời, họ cam kết giải quyết vụ việc và sẽ nỗ lực quản lý, ngăn chặn mọi sự cố trong tương lai.

"Chúng tôi đang tích cực hợp tác với công ty xây dựng để đưa ra giải pháp khắc phục tình hình. Nỗ lực chung của chúng tôi là tập trung vào việc thiết lập các biện pháp bảo vệ để ngăn chặn bất kỳ sự cố tương tự nào tái diễn trong tương lai", thông cáo nhấn mạnh.

Đồng thời, phía công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng cam kết tăng cường giao tiếp với cư dân xung quanh nơi xây dựng để nhận phản hồi của họ nhằm cải thiện mọi bất tiện do việc xây dựng gây ra.

Cùng ngày, nhiều báo Hàn Quốc đã thông tin về sự cố xảy ra tại công trường xây nhà mới của Song Hye Kyo ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul -Hàn Quốc.

Một thanh thép lớn đã rơi xuống một chiếc xe BMW của người dân đang đậu bên dưới. May thay, xe bị hư hỏng nhưng không có người ngồi thời điểm xảy ra vụ việc và không ai bị thương tích gì từ vụ tai nạn.

Song Hye Kyo xin lỗi vì tai nạn khi xây nhà mới-3
May mắn, xe không có người ngồi bên trong thời điểm xảy ra tai nạn.

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo xin lỗi vì tai nạn khi xây nhà mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO