Son Ye Jin và Hyun Bin trốn con hẹn hò

04/12/2023 16:32

Hình ảnh hẹn hò riêng tư của cặp tình nhân nổi tiếng xứ Hàn Son Ye Jin và Hyun Bin nhanh chóng gây bão mạng xã hội Hàn Quốc. Họ sở hữu một tổ ấm trong mơ với cậu con trai đầu lòng vừa tròn 1 tuổi.

Tờ Sports Chosun đưa tin, ngày 3/12, vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin đã có mặt tại sân golf và tận hưởng buổi hẹn hò riêng tư theo cách họ mong muốn. Những hình ảnh này được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô viết: "Đây là buổi chơi golf cuối cùng của tôi trong năm nay. Thật tuyệt vời vì có tuyết rơi. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là hết năm 2023. Mong thời gian trôi chậm lại".

Son Ye Jin và Hyun Bin trốn con hẹn hò-1
Son Ye Jin hẹn hò với chồng ở sân golf (Ảnh: Instagram).

Son Ye Jin cười rạng rỡ trước ống kính của ông xã. Nhiều khán giả đã dành lời khen cho ngoại hình hoàn hảo của nữ diễn viên ngoài tứ tuần. Cuộc sống hôn nhân viên mãn giúp Son Ye Jin thêm xinh đẹp, quyến rũ.

Nữ diễn viên xinh đẹp từng tiết lộ, sân golf là địa điểm hẹn hò yêu thích của hai vợ chồng cô. Đây cũng là bộ môn kết nối họ, giúp họ gần gũi và bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Son Ye Jin tự hào khẳng định, ông xã là người chơi golf xuất sắc.

Son Ye Jin và Hyun Bin trốn con hẹn hò-2
Son Ye Jin được khen ngày càng xinh đẹp và quyến rũ (Ảnh: Instagram).

Sau khi làm đám cưới vào đầu năm 2022, Son Ye Jin tạm dừng đóng phim. Cô mang thai và sinh con trai vào tháng 11 năm ngoái. Năm 2023, nữ diễn viên trở lại tham gia một số hoạt động của làng giải trí xứ Hàn nhưng chưa lên kế hoạch làm việc lâu dài. Nữ diễn viên thế hệ 8X cho biết, cô muốn dành thời gian cho quý tử.

Cuối tháng 11 vừa rồi, Son Ye Jin và Hyun Bin đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi con trai. Sự kiện này chỉ có sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết của 2 bên gia đình.

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh. Năm 2021, họ xác nhận hẹn hò và cầu mong sự chúc phúc của người hâm mộ. Cặp đôi tiết lộ, họ tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống, công việc và đam mê bộ môn golf.

Chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ của người hâm mộ. Do vậy, sau khi kết hôn, cả hai vẫn đắt show quảng cáo, đóng phim.

Son Ye Jin và Hyun Bin trốn con hẹn hò-3
Son Ye Jin và Hyun Bin vừa tổ chức sinh nhật lần thứ nhất cho con trai (Ảnh: Instagram).

Son Ye Jin (SN 1982) là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn với những vai diễn nổi tiếng như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Em Đến Cùng Cơn Mưa, Hạ Cánh Nơi Anh, Cuộc Đàm Phán Sinh Tử...

Mỹ nhân 8X nhận được tình cảm của khán giả nhờ lối diễn xuất đa dạng và tinh thần làm việc chăm chỉ. Ngoài việc là một ngôi sao tài năng và nổi tiếng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng về sắc đẹp của làng giải trí xứ kim chi. Tờ SCMP ước tính, nữ diễn viên có giá trị tài sản ròng 20 triệu USD.

Hyun Bin bằng tuổi Son Ye Jin và cũng là một trong những ngôi sao truyền hình nhận cát-xê cao nhất làng giải trí Hàn Quốc. Ở tuổi ngoài 40, anh vẫn phong độ, điển trai và được nhiều nhãn hàng ưu ái. Hyun Bin cũng sở hữu khối tài sản tương đương vợ.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin và Hyun Bin trốn con hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO