Son Ye Jin khoe 'tổ ấm' ấm áp đêm Giáng sinh

25/12/2023 15:23

Cuộc hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cặp đôi kết hôn năm 2022 và đã có một cậu con trai.

Trên trang cá nhân, gia đình Hyun Bin và Son Ye Jin đã chia sẻ hình ảnh "tổ ấm" của họ đêm Giáng sinh. Không gian của gia đình cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn trông rất ấm cúng và hạnh phúc.

Được biết, vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin đón Giáng sinh tại gia cùng cậu con trai hơn 1 tuổi. Bức ảnh cũng nhận hàng triệu lượt người thích và hàng nghìn bình luận từ người hâm mộ. Bên dưới bức ảnh chụp cây thông và góc nhà, Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Son Ye Jin khoe tổ ấm ấm áp đêm Giáng sinh-1
Hyun Bin và Son Ye Jin khoe tổ ấm trong dịp Giáng sinh (Ảnh: Naver).

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim truyền hình ăn khách Hạ Cánh Nơi Anh. Năm 2021, họ xác nhận hẹn hò. Cặp đôi tiết lộ, họ tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống, công việc và đam mê bộ môn golf.

Chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ của người hâm mộ. Năm 2022, cặp đôi tổ chức đám cưới và nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến Son Ye Jin và Hyun Bin có thêm nhiều người hâm mộ. Do vậy, sau khi kết hôn, cả hai vẫn đắt show quảng cáo, đóng phim. Cuối năm 2022, Son Ye Jin và Hyun Bin đón con trai đầu lòng khiến tổ ấm của họ thêm trọn vẹn.

Sau khi kết hôn, Son Yen Jin chủ động giảm bớt công việc. Tiết lộ trong một chương trình phỏng vấn năm nay, nữ diễn viên sinh năm 1982 cho biết, cô chưa có ý định trở lại đóng phim vì muốn dành thời gian cho con trai.

Son Ye Jin là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn với những vai diễn nổi tiếng như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Em Đến Cùng Cơn Mưa, Hạ Cánh Nơi Anh, Cuộc Đàm Phán Sinh Tử...

Son Ye Jin khoe tổ ấm ấm áp đêm Giáng sinh-2
Hyun Bin và Son Ye Jin hiện là cặp tình nhân nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn (Ảnh: News).

Mỹ nhân 8X nhận được tình cảm của khán giả nhờ lối diễn xuất đa dạng và tinh thần làm việc chăm chỉ. Ngoài việc là một ngôi sao tài năng và nổi tiếng, Son Ye Jin còn là một biểu tượng về sắc đẹp của làng giải trí xứ kim chi. Tờ SCMP ước tính, nữ diễn viên có giá trị tài sản ròng 20 triệu USD.

Hyun Bin bằng tuổi Son Ye Jin và cũng là một trong những ngôi sao truyền hình nhận cát-xê cao nhất làng giải trí Hàn Quốc. Ở tuổi ngoài 40, anh vẫn phong độ, điển trai và được nhiều nhãn hàng ưu ái. Hyun Bin cũng sở hữu khối tài sản tương đương vợ.

Sau khi lập gia đình, Hyun Bin bận rộn với nhiều dự án điện ảnh. Hai dự án ra mắt gần đây của anh gồm Confidential Assignment 2: International, The Point Men đều thành công về doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc. Sắp tới, anh sẽ góp mặt trong bộ phim mới mang tên Harbin.

Dù phải đóng phim xa nhà, Hyun Bin vẫn cố gắng thu xếp lịch trình để có thể ở bên vợ vào những dịp quan trọng như ngày lễ tết, thời điểm vợ vượt cạn. Hyun Bin thừa nhận với bạn bè, Son Ye Jin là cô gái trong mộng của anh và gia đình hiện là tài sản lớn nhất của tài tử điển trai, giàu có.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin khoe 'tổ ấm' ấm áp đêm Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO