Son Ye Jin - Hyun Bin tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai

T/H| 02/11/2023 11:10

Diễn viên Hyun Bin và Son Ye Jin tổ chức chụp ảnh gia đình và mở tiệc, nhân dịp quý tử tròn một tuổi.

Mới đây, những hình ảnh bên trong lễ Doljanchi (hay còn gọi là tiệc sinh nhật 1 tuổi) của con trai Son Ye Jin - Hyun Bin đã được hé lộ.

Người đăng tải hình ảnh cũng không quên gửi lời chúc phúc tới gia đình Son Ye Jin - Hyun Bin nhân dịp đặc biệt này.

Son Ye Jin - Hyun Bin tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai - Ảnh 1.

Son Ye Jin khoe hình ảnh diện trang phục truyền thống Hanbok trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai

Được biết, theo truyền thống lễ Doljanchi, bố mẹ sẽ chuẩn bị sẵn vài món đồ trên bàn thể hiện cho sự nghiệp trong tương lai cho các con. Trong buổi lễ, bố mẹ sẽ để bé tự nhiên cầm lên bất cứ món đồ nào trên bàn.

Trên khay đồ Son Ye Jin và Hyun Bin chuẩn bị cho con trai, cộng đồng mạng tinh ý phát hiện ra quả bóng golf nằm ngay giữa ống nghe bác sĩ và búa thẩm phán. Nếu ai là người hâm mộ Son Ye Jin và Hyun Bin, chắc hẳn đều biết, cặp đôi dành rất nhiều thời gian hẹn hò tại các sân golf. Thậm chí ngay cả khi đi tuần trăng mật bên Mỹ, cả hai cũng không quên mang theo túi đồ đựng dụng cụ chơi golf.

Set đồ vật cho bé chọn dự đoán nghề nghiệp tương lai. Ảnh: Instagram

Bên trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai Son Ye Jin - Hyun Bin

Son Ye Jin rất hiếm đăng ảnh con trai, chỉ khéo khoe đôi tay, đôi chân em bé chứ chưa từng để bé lộ diện trên mạng xã hội. Cô chỉ tiết lộ em bé có đường nét pha trộn của cả bố lẫn mẹ, đồng thời bày tỏ niềm hạnh phúc "chưa từng có" khi làm mẹ.

Son Ye Jin - Hyun Bin kết hôn vào cuối tháng 3/2022, sau 1 thời gian hẹn hò. Vài tháng sau đó, Son Ye Jin chính thức công khai chuyện bầu bí. Tới tháng 11/2022, con trai đầu lòng của cặp đôi chính thức chào đời.

Kể từ khi mang thai cho tới lúc sinh con, Son Ye Jin gần như "ở ẩn" chuyên tâm chăm sóc gia đình nhỏ. Về phần Hyun Bin, nam tài tử cũng hạn chế việc nhận dự án phim mới và chỉ tập trung cho lịch trình trong nước.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin - Hyun Bin tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO