Sơn Tùng M-TP diện 'quần tụt', khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả

12/09/2023 06:00

Phần xuất hiện của giọng ca gốc Thái Bình trở thành kỷ niệm khó quên của nhiều khán giả trẻ với phần giao lưu đặc biệt được ví như fan meeting của Sơn Tùng với các "Sky-er" tại đêm nhạc.

Cùng với rapper Đen, Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ tham dự 3 đêm liên tiếp của đại nhạc hội chào tân sinh viên trên toàn quốc. Ở chặng dừng chân cuối cùng tại TP.HCM, Sơn Tùng M-TP khiến 20.000 khán giả như vỡ òa bởi những màn trình diễn hết mình cùng phần giao lưu đặc biệt được ví như fan meeting của Sơn Tùng với các "Sky-er".

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-1

Sơn Tùng M-TP mang mốt "quần tụt" đang gây sốt lên sân khấu. Cùng màn pháo hoa rực rỡ, nam ca sĩ lịch lãm trong trang phục vest và áo trắng, kèm phụ kiện khăn và nón. Anh hô to “Hôm nay chỉ hẹn hò với một người thôi nhé” trước biểu diễn ca khúc Muộn rồi mà sao còn khiến fan phấn khích.

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-2

Nếu Muộn rồi mà sao còn khiến các fan thổn thức, thì Nơi này có anh lại mang tới không khí sôi động khi Sơn Tùng M-TP đích thân chỉ huy các fan tạo thành làn sóng bằng tay. Không khí cuồng nhiệt khiến Sơn Tùng M-TP phấn khích: “Đừng có khiêu khích tôi nha, khiêu khích là tôi quăng mũ đấy nhé..." và ngay sau đó tặng mũ cho fan may mắn.

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-3

Ngay tại sân khấu, anh đã đọc “thư tình” từ fan gửi tới khiến khán giả vô cùng hồi hộp không biết liệu mình có được idol gọi tên. Ở lời nhắn được xem là đặc biệt nhất trong fan meeting, đến từ fan nữ tên L.T.T.Thảo. Nội dung mảnh giấy nhắn khá độc với dòng chữ "Call me" kèm theo số điện thoại.

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-4

Sơn Tùng đã quyết định gọi cho bạn fan này và nhân vật chính đã được ê kíp hỗ trợ bước lên sân khấu và chạy lại ôm lấy Sơn Tùng trong sự ghen tị của hàng chục nghìn fan và khán giả bên dưới!

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-5

Trước khi bạn trở lại vị trí của mình, Sơn Tùng M-TP còn dành tặng bạn một món quà đặc biệt - một mẫu băng keo cá nhân cặp với idol, được chính tay idol dán ngay lên má. Và kết màn giao lưu, nam ca sĩ không quên tặng fan của mình một chiếc ôm thật chặt với lời hẹn “mãi như ngày hôm qua".

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-6

Sơn Tùng M-TP cũng khép lại đêm diễn bằng nhiều lời cảm ơn sự cổ vũ của khán giả và ca khúc Có chắc yêu là đây.

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-7

Đen bước ra cùng dàn bè hùng hậu và giai điệu violin du dương, thể hiện hai bản hit Mang tiền về cho mẹ và Nấu ăn cho em. Hai ca khúc của Đen đã truyền động lực cho rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm ước mơ và những cơ hội cho bản thân. Đen hát và hàng chục nghìn khán giả đã hòa giọng, tạo nên một không gian đầy hi vọng và ước mơ.

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-8

HIEUTHUHAI chứng tỏ được sức hút riêng khi phần trình diễn của anh khiến khán giả không thể đứng yên. Mang đến những hit triệu view cùng với vẻ điển trai, biểu cảm cuốn hút, nam ca sĩ dường như đã chinh phục hoàn toàn các fan.

Không chỉ trình diễn lôi cuốn, HIEUTHUHAI còn duyên dáng trong phần giao lưu. Anh dí dỏm nói nhà mình rất gần sân khấu, nếu fan không nhiệt tình thì anh sẽ “bắt về nhà” khiến khán giả thích thú.

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-9

Tăng Duy Tân thể hiện ba ca khúc Ngây thơ, Bật tình yêu lên và Bay trên tầng lầu. Anh cũng không quên gửi thông điệp “không ngừng theo đuổi đam mê” đến tất cả các bạn trẻ có mặt tại đêm diễn.

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-10

Phương Ly chinh phục khán giả bằng phong cách ngọt ngào, duyên dáng. Cô mang đến không khí đầy năng lượng với những bản hit như Mặt trời của em, Missing you, Thichthich…

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-11

Quán quân "Rap Việt" mùa 3 cũng nhận được sự quan tâm của khán giả khi góp mặt tại đêm nhạc.

Sơn Tùng M-TP diện quần tụt, khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả-12

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP diện 'quần tụt', khoe cơ bắp và đọc thư tình trước 20 nghìn khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO