Son Heung-min ghi bàn khiến Man United rơi chiến thắng

28/04/2023 06:18
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Rạng sáng 28/4 (giờ Hà Nội), tiền đạo người Hàn Quốc ghi bàn ở phút 79 giúp Spurs cầm hòa MU 2-2 ở vòng 33 Premier League.

MU không thể thắng trên sân khách trước các đội "Big Six" ở mùa này.

Trước đối thủ đang chìm trong khủng hoảng, Man United nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag tổ chức nhiều đợt lên bóng xộc thẳng vào trung lộ rồi tỉa sang hai cánh.

Tính toán của đội khách phát huy hiệu quả chỉ sau 7 phút bóng lăn. Từ đường chuyền của Rashford, Sancho khiến khán đài sân Tottenham câm lặng với cú sút hiểm hóc vào góc xa, không cho Fraser Forster cơ hội cản phá.

Trong ngày được trao cơ hội đá chính, Sancho gây ấn tượng với những pha xử lý dứt khoát và chuẩn xác bên cánh trái. Phút 19, cựu sao Dortmund một lần nữa đánh bại được Froster. Tuy nhiên, Ivan Perisic đã kịp lùi về để chặn bóng ngay trước vạch vôi.

Rashford được bố trí ở vị trí trung phong nhưng cũng thường xuyên dạt trái. Sau 2 cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, chân sút sinh năm 1997 cũng ghi tên lên bảng tỷ số với pha đột phá qua Eric Dier, trước khi dứt điểm ấn tượng từ sát vạch 16,5 m. Công đầu thuộc về Bruno Fernandes với đường kiến tạo đẳng cấp từ sân nhà.

Tottenham dau Man United anh 1
Kể từ màn ra mắt vào năm 2016, Rashford đã chạm mốc 50 bàn trên sân khách ở mọi đấu trường cho MU, thành tích không đồng đội nào làm được.

Ở bên kia chiến tuyến, Tottenham thi đấu bị động và chỉ có đúng một bài tấn công, đó là khoét vào cánh phải của Aaron Wan-Bissaka. Richarlison, Ivan Perisic có đôi lần áp sát khung thành. Tuy nhiên, bộ đôi này đều không thắng được phản xạ xuất sắc của David De Gea.

Sang hiệp hai, Tottenham vùng lên mạnh mẽ và có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 56. Pedro Porro tận dụng pha bóng lộn xộn để dứt điểm bằng má ngoài, hạ De Gea.

Sau bàn thua, MU vẫn thi đấu khá chủ động. Phút 57, Bruno đi bóng ấn tượng qua hai hậu vệ. Tuy nhiên, đội trưởng sinh năm 1994 lại dứt điểm trúng xà khi trước mặt chỉ còn thủ môn. Ở pha đánh đầu bồi, Wan-Bissaka cũng không thành công.

MU đang chơi tốt nhưng bất ngờ đánh mất thế trận vào tay chủ nhà sau những quyết định thay người có phần thiếu hợp lý của HLV Ten Hag. Phút 61, Fred, Anthony Martial vào sân và ngay lập tức gây thất vọng với những pha mất bóng cùng những đường chuyền hỏng.

10 phút sau, HLV Ten Hag rút Wan-Bissaka ra nghỉ để thay bằng Tyrell Malacia, trong khi Diogo Dalot được trả về cánh phải sở trường. Chính Malacia phán đoán sai và để Kane thoát xuống, trước khi căng ngang vừa tầm để Son Heung-min dứt điểm tung lưới De Gea.

Tottenham dau Man United anh 2
Son ghi bàn thứ 3 trong 4 trận gần nhất cho Spurs.

Những phút cuối, MU mới có dấu hiệu vùng lên. Tuy nhiên, những gì "Quỷ đỏ" làm được chỉ là cú đánh đầu vọt xà của Casemiro.

2-2 là tỷ số cuối cùng. Kết quả này cũng không quá tệ với MU, khi họ vẫn đứng thứ 4 cùng khoảng cách 6 điểm so với Tottenham. Thầy trò HLV Ten Hag còn trong tay đến 2 trận chưa đấu.

Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu được dự đoán khó khăn trước Aston Villa - CLB đang thăng hoa cùng HLV Unai Emery, trong khi Spurs gặp Liverpool.

Tottenham dau Man United anh 3
Tottenham dau Man United anh 4

Ten Hag: 'MU phải tự trách mình' Thuyền trưởng Man United cho rằng đội bóng của ông đã mất bình tĩnh khi liên tục mắc sai lầm trong trận thua Sevilla 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League 2022/23.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Son Heung-min ghi bàn khiến Man United rơi chiến thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO