Sôi động lễ hội Zumba ở Huế

Hải Vân| 01/07/2023 16:49

Lễ hội Zumba đã cuốn hút đông đảo khán giả bằng những bước nhảy sôi động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 đang được diễn ra ở TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế với nhiều hoạt động thú vị.

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 1

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế.

Sự kiện hấp dẫn này do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với đơn vị liên quan tổ chức, hứa hẹn là lễ hội Zumba lớn nhất Việt Nam cho đến nay.

Nằm trong khuôn khổ “Hue Sports Festival 2023”, lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 diễn ra từ 1/7 đến 2/7 tại sân khấu ngoài trời Bia Quốc Học Huế và phố đi bộ Hai Bà Trưng.

Bộ môn Zumba trở thành một trong những tâm điểm tại ngày hội “Hue Sports Festival 2023”. Lần đầu tiên, một lễ hội đường phố với sự có mặt của bộ môn Zumba cuốn hút khán giả bằng những bước nhảy sôi động và lan tỏa năng lượng tích cực.

Lễ hội này mang đến cho mọi người cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm niềm vui từ Zumba và kết nối với người nổi tiếng cũng như chuyên gia trong cộng đồng Zumba quốc tế.

Sự kiện thu hút hơn 1.000 VĐV từ các câu lạc bộ Zumba trên toàn quốc, tạo thành một cuộc hội ngộ thực sự của những người yêu thích Zumba.

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 2

Cuộc hội ngộ của những người yêu thích Zumba.

Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía Văn phòng chính của bộ môn - Zumba Home Office. Zumba Home Office cũng sẽ gửi đại diện và các chuyên gia, bao gồm các chuyên gia đào tạo Zumba quốc tế và huấn luyện viên chính để tham gia, đóng góp tích cực trong lễ hội.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ có một loạt các lớp học Zumba đa dạng diễn ra trực tiếp trên sân khấu ngoài trời tại Bia Quốc Học Huế. Người tham dự có cơ hội tham gia và trải nghiệm các chương trình Zumba dành cho các nhóm tuổi khác nhau như Zumba Gold, Zumba Fitness, Zumba Kids và STRONG Nation™.

Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 còn có màn diễu hành đường phố đặc sắc mang tên Zumba Carnival diễn ra trên phố đi bộ Hai Bà Trưng, với sự tham gia của hơn 500 VĐV diễu hành trong suốt hơn 1 tiếng đồng hồ với các vũ đạo đặc trưng của bộ môn Zumba.

Để kết thúc lễ hội một cách đáng nhớ, lễ hội này sẽ tổ chức “Zumba Party - Tinh hoa hội tụ”, một buổi tiệc Zumba ngoài trời đặc sắc tại Bia Quốc Học Huế. Với sự tham gia của các ngôi sao Zumba trong nước và quốc tế, các huấn luyện viên Zumba và những người yêu thích bộ môn này, buổi tiệc hứa hẹn mang đến không khí phấn khích và hân hoan chưa từng có.

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 3

Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 nằm trong khuôn khổ ngày hội Thể thao vì sức khoẻ cộng đồng “Hue Sports Festival 2023”.

Theo Ban tổ chức, lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 nhằm đáp ứng nhu cầu văn hóa và rèn luyện thể thao của cộng đồng, đồng thời tạo điều kiện cho việc giao lưu, học hỏi và tạo sự đoàn kết giữa các vùng miền khác nhau.

Đặc biệt hơn, lễ hội này còn khuyến khích du lịch trong tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền cảm hứng cho mọi người, từ mọi độ tuổi để tham gia vào hoạt động thể dục, nâng cao sức khỏe toàn diện và làm phong phú hơn văn hóa cộng đồng.

Được biết, năm nay, ngày hội Thể thao vì sức khoẻ cộng đồng “Hue Sports Festival 2023” lần đầu tiên được tổ chức, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, duy trì và phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao của nhân dân...

Ngày hội diễn ra từ ngày 18/6 đến ngày 2/7 với nhiều hoạt động như giải đua xe thăng bằng Spider Racing, giải chạy Hue Half Marathon, Lễ hội Hue - Zumba Festival...

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 4

BTC tặng hoa, giấy chứng nhận cho các đơn vị tham dự tại sự kiện.

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 5
Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 6

Lễ hội thu hút đông đảo VĐV đến từ các câu lạc bộ Zumba trên toàn quốc.

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 7
Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 8

Các VĐV hào hứng tham gia lễ hội.

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 9

Lễ hội Zumba mang đến không khí vui tươi, sôi động cho xứ Huế.

Sôi động lễ hội Zumba ở Huế - 10

Lễ hội Huế - Zumba Festival 2023 mang đến trải nghiệm đáng khám phá cho người dân, du khách.

Bài liên quan
  • Tiếp sức sinh viên tình nguyện tại Thừa Thiên Huế và TPHCM
    Sáng ngày 28/6 - ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia, tại tỉnh Thừa Thiên Huế và TPHCM, ban tổ chức chương trình Tiếp sức mùa thi 2023 đã đến động viên, tặng quà với các đội tình nguyện đang hỗ trợ thí sinh tại các điểm trường.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sôi động lễ hội Zumba ở Huế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO