Sốc trước clip nữ ca sĩ 10X trình diễn với cây kim chực chờ đâm vào người trên sân khấu

18/06/2024 21:00

Sự cố trang phục nguy hiểm của nữ ca sĩ này khiến khán giả thót tim.

Theo Koreaboo, vừa qua nhóm nhạc nữ IVE đã tổ chức concert ở Amsterdam, Hà Lan. Nhân vật gây chú ý nhất trong show diễn chính là nữ thần tượng Yujin. Người đẹp này gặp phải sự cố trang phục nguy hiểm trong lúc biểu diễn vì sơ suất của stylist.

Theo đó, các fan ngồi ở hàng ghế đầu đã trông thấy 1 vật lạ đung đưa trên đùi phải của Yujin khi cô đang trình diễn. Phóng to ống kính máy quay lên, người hâm mộ không khỏi hốt hoảng khi phát hiện 1 chiếc kim khâu đã bị bỏ quên và treo lủng lẳng trên váy của nữ thần tượng sinh năm 2003. Yujin cũng nhận thấy mối "nguy hiểm" trên trang phục của cô. Trong lúc nhảy, nữ nghệ sĩ này cố gắng tiết chế độ mạnh của động tác để tránh bị kim khâu đâm vào đùi. Cô cũng liên tục cúi mặt nhìn xuống chiếc kim dính dưới váy để đảm bảo bản thân không bị thương.


Yujin (IVE) biểu diễn trong tình trạng 1 chiếc kim khâu chờ chực đâm vào đùi khiến khán giả thót tim theo từng động tác vũ đạo của nữ thần tượng

Đoạn video Yujin trình diễn trên sân khấu với cây kim khâu chờ chực đâm vào người gây sốc cho khán giả xem trực tiếp concert cũng như cư dân mạng. Trước tình huống thót tim này, fan của Yujin và đông đảo netizen nói chung đều phẫn nộ, chỉ trích stylist cẩu thả khiến nữ nghệ sĩ trẻ phải chịu đựng sự cố trang phục nguy hiểm tiềm tàng trên sân khấu. Bên cạnh đó, không ít người cũng khen Yujin chuyên nghiệp, bình tĩnh biểu diễn trong lúc gặp sự cố trang phục có rủi ro gây thương tích bất cứ lúc nào.

Sốc trước clip nữ ca sĩ 10X trình diễn với cây kim chực chờ đâm vào người trên sân khấu-1
Sơ suất bỏ quên kim khâu của stylist khiến nữ idol sinh năm 2003 gặp sự cố trang phục nguy hiểm, có thể bị thương bất cứ lúc nào trong lúc biểu diễn

Yujin sinh năm 2003, là thành viên của nhóm nhạc IVE. Cô đang là nữ idol Kpop thế hệ thứ 4 được "săn đón" bậc nhất. Yujin sở hữu vóc dáng cân đối, khuôn mặt xinh đẹp hoàn hảo và được gọi với biệt danh "mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên". Từ đầu năm 2023 đến nay, Yujin vượt mặt thành viên hot bậc nhất nhóm IVE, Jang Won Young, về số lượng hợp đồng quảng cáo. Cô đang được xem 1 trong những "nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới của Kpop".

Sốc trước clip nữ ca sĩ 10X trình diễn với cây kim chực chờ đâm vào người trên sân khấu-2
Nhan sắc xinh đẹp, trong veo của nữ thần tượng nhóm IVE

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sốc trước clip nữ ca sĩ 10X trình diễn với cây kim chực chờ đâm vào người trên sân khấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO