Sóc Trăng: Sạt lở trong đêm, 3 căn nhà chìm xuống sông

Cao Xuân Lương| 21/06/2023 14:27

Trên địa bàn xã Song Phụng (huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) vừa xảy ra sạt lở bờ sông nghiêm trọng.

Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Sóc Trăng cho biết, từ khuya 20/6 đến 4h sáng 21/6, tại đoạn bờ sông Rạch Mọp (xã Song Phụng, huyện Long Phú) xảy ra sạt chiều dài khoảng 40m, sâu 8m.

Vụ sạt lở làm một trụ điện, ống nước, 3 căn nhà và tài sản chìm xuống sông, một căn nhà có nguy cơ bị sụp, ước thiệt hại trên 1,6 tỷ đồng.

Sóc Trăng: Sạt lở trong đêm, 3 căn nhà chìm xuống sông - 1

Hiện trường vụ sạt lở bờ sông (Ảnh: XL).

Ông Phạm Tấn Đạo, Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi tỉnh Sóc Trăng, cho biết sau sự việc xảy ra, tỉnh đã huy động lực lượng hỗ trợ người dân di dời tài sản, đảm bảo các công tác cứu hộ khẩn cấp cần thiết.

Trước đó, vào đầu tháng 6, bờ sông Rạch Mọp cũng xảy ra sạt lở với chiều dài 70m, lấn sâu vào trong 23m.

Ông Phan Hoài Điệu (ngụ xã Song Phụng) cho biết, người dân ở đây lo lắng vì sạt lở nhiều, xảy ra vào ban đêm rất khó lường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Danh dự là thiêng liêng
    Cả nước đang để tang ông. Từ dòng người đứng lặng hai bên đường trong giờ phút đưa thi hài ông từ Bệnh viện Quân đội 108 về Nhà tang lễ Quốc gia, cho đến những lời từ biệt lặng trang trên những địa chỉ - ảo rất nhỏ nhoi, không mấy ai “theo dõi”. Thì đó cũng là minh chứng cho tâm nguyện một đời của ông đã trọn vẹn từ sinh cho tới tử.
  • Ông Obama ủng hộ bà Harris tranh cử tổng thống Mỹ
    Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân ủng hộ bà Kamala Harris trở thành ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử Mỹ năm nay.
  • Hơn 40 năm vẫn hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ
    Mang theo ảnh, giấy báo tử, hàng chục gia đình tại TPHCM đã đến xét nghiệm gen, mang theo hy vọng tìm được hài cốt người thân là liệt sĩ.
  • Kiểm điểm và định hướng hợp tác ASEAN+1
    Thứ trưởng Đỗ Hùng Việt đề nghị ASEAN và các đối tác cần tiếp tục thúc đẩy đối thoại, tham vấn, xây dựng lòng tin, cùng ứng phó các thách thức chung thông qua các cơ chế do ASEAN chủ trì.
  • Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mekong và các đối tác
    Đây là lần đầu tiên các Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Nhật Bản và Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao hợp tác Mekong-Hàn Quốc sau ba năm bị gián đoạn.
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Sạt lở trong đêm, 3 căn nhà chìm xuống sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO