Số trời đã định: Người có giờ sinh này được Thần Tài gọi tên, của nả nhiều vô kể

27/06/2023 09:31

Người có giờ sinh vào 3 khung giờ này rất có duyên với tiền tài. Họ làm ăn gặp thời, thu tiền về đầy túi.

Giờ sinh vào khung giờ Tỵ (09:00 - 11:00)
Theo tử vi, người có giờ sinh vào khung giờ Tỵ đa phần đều thông minh, linh hoạt, hướng ngoại can đảm và có khả năng lãnh đạo. Người có giờ sinh này thường mang tính cách quyết đoán và kiên quyết. Họ tự tin và quyết tâm trong việc hoàn thành mục tiêu.

Họ có trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo cao. Người có giờ sinh vào khung giờ Tỵ có xu hướng tìm kiếm cách tiếp cận mới mẻ và độc đáo trong công việc và cuộc sống.

Số trời đã định: Người có giờ sinh này được Thần Tài gọi tên, của nả nhiều vô kể-1Theo tử vi, người có giờ sinh vào khung giờ Tỵ đa phần đều thông minh, linh hoạt, hướng ngoại can đảm và có khả năng lãnh đạo. (Ảnh Pixabay)

Người có giờ sinh này khá bí ẩn và khó đoán. Họ giữ suy nghĩ sâu sắc và cảm xúc sâu bên trong, không thể dễ dàng bộc lộ ra ngoài.

Người có giờ sinh vào khung giờ Tỵ có tài vận suôn sẻ. Họ có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái, người kinh doanh buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy nhờ hiểu rõ nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

Người sinh vào khoảng thời gian này bẩm sinh có khả năng quản lý tiền bạc, giỏi tích lũy tài sản, về già có của ăn của để.

Giờ sinh vào khung giờ Dần (15:00 - 17:00)
Theo tử vi học, người có giờ sinh vào khung giờ Dần thường nhanh trí, nhiệt tình và vui vẻ. Họ giỏi giao tiếp, có nhiều mối quan hệ hữu hảo. Người có giờ sinh này có tính cách linh hoạt và năng động. Họ thích thích ứng với các tình huống khác nhau và có tài ứng biến.

Họ thường có năng khiếu và đam mê với các hoạt động nghệ thuật như vẽ, âm nhạc hoặc viết lách. Người sinh giờ Dần thường có trí tưởng tượng phong phú và sáng tạo.

Số trời đã định: Người có giờ sinh này được Thần Tài gọi tên, của nả nhiều vô kể-2Người sinh vào giờ Dần thường mang số mệnh giàu sang, phú quý. (Ảnh Pixabay)

Người có khung giờ sinh này khá tự tin và tỏ ra mạnh mẽ trong các tình huống khó khăn. Họ tin tưởng vào khả năng của bản thân và có thể truyền cảm hứng cho người khác.

Người có giờ sinh vào khung giờ Dần này thường mang số mệnh giàu sang, phú quý. Cuộc sống, sự nghiệp của họ tương đối suôn sẻ, ít gặp trở ngại. Người sinh giờ Dần làm gì cũng cần cẩn trọng, chớ nên quá bốc đồng. Sau tuổi 35, họ có nhiều cơ hội để phát tài, tài vận tăng cao.

Họ có công danh, quyền lực vào tuổi 40. Ngoài ra, người có giờ sinh vào khung giờ này có quý nhân phù trợ, gặp khó khăn cũng sớm tai qua, nạn khỏi. Họ cũng cần chú ý quản lý tài chính, kiểm soát rủi ro, tránh đầu tư mù quáng và mạo hiểm quá mức.

Giờ sinh vào khung giờ Tý (23:00 - 01:00)
Theo tử vi học, người có giờ sinh vào khng giờ Tý thông minh, nhanh nhạy, linh hoạt và sáng tạo. Họ có khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú. Người có giờ sinh này thích thể hiện sự sáng tạo thông qua nghệ thuật, văn chương, âm nhạc hoặc công việc sáng tạo khác.

Họ mang tính cách độc lập và không sợ đối mặt với thách thức. Người sinh giờ này thường tự tin và quyết đoán trong việc đưa ra quyết định và thực hiện mục tiêu.

Số trời đã định: Người có giờ sinh này được Thần Tài gọi tên, của nả nhiều vô kể-3Người sinh giờ Tý thường tự tin và quyết đoán trong việc đưa ra quyết định và thực hiện mục tiêu. (Ảnh Pixabay)

Người có giờ sinh vào khung giờ Tý thường mạnh mẽ và kiên nhẫn. Họ có thể chịu đựng và vượt qua khó khăn, không bỏ cuộc dễ dàng và có thể đạt được những thành công đáng kể.

Cuộc đời của họ tương đối suôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Tuy vậy, người sinh vào khung giờ này vẫn cần cẩn trọng, đừng quá tự cao tự đại kẻo chuốc lấy thất bại không đáng có.

Về tài vận, những người có giờ sinh vào khung giờ Tý thường dễ có của cải. Nhưng họ cần chú ý hoạch định và quản lý tài sản hợp lý, tránh lãng phí và tiêu xài quá mức.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Số trời đã định: Người có giờ sinh này được Thần Tài gọi tên, của nả nhiều vô kể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO