Số điện thoại 'nóng' của Chủ tịch Bạc Liêu nhận cả trăm cuộc gọi mỗi ngày

Huỳnh Hải| 23/08/2023 10:38

Sau 2 ngày công bố đường dây nóng, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết dự tính tuần tới sẽ chuyển cho bộ phận văn phòng quản lý để kịp thời giải quyết các thông tin phản ánh.

Ngày 23/8, trao đổi với phóng viên Dân trí, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều cho biết, sau 2 ngày công bố, có quá nhiều cuộc gọi (mỗi ngày hơn 100 cuộc gọi, tin nhắn) đến nên không thể xử lý cùng một lúc.

Để giải quyết kịp thời các thông tin phản ánh, dự tính tuần tới Chủ tịch UBND tỉnh sẽ giao cho bộ phận văn phòng tiếp nhận, tổng hợp báo cáo để giải quyết.

Số điện thoại nóng của Chủ tịch Bạc Liêu nhận cả trăm cuộc gọi mỗi ngày - 1

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều (Ảnh: CTV).

Trước đó, ngày 21/8, Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu công bố số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh này là 0988.202965.

Đường dây nóng này sẽ tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân liên quan đến các lĩnh vực của tỉnh.

Ông Phạm Văn Thiều là một trong những lãnh đạo của tỉnh Bạc Liêu rất quyết liệt trong chỉ đạo giải quyết những điểm nghẽn của tỉnh.

Thời gian qua, người đứng đầu chính quyền tỉnh Bạc Liêu nhiều lần yêu cầu các sở, ngành, địa phương với thẩm quyền của mình, việc nào người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn phải tháo gỡ; việc nào thuộc thẩm quyền của cấp trên phải báo cáo kịp thời để xử lý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Số điện thoại 'nóng' của Chủ tịch Bạc Liêu nhận cả trăm cuộc gọi mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO