Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy

03/10/2023 16:08

Lễ vu quy của siêu mẫu Vĩnh Thụy và vợ đã được tổ chức riêng tư vào sáng 3/10.

Sáng 3/10, thông tin siêu mẫu Vĩnh Thụy tổ chức lễ vu quy với bạn gái ngoài ngành sau 2 năm công khai hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Hôn lễ được diễn ra riêng tư tại TP.HCM.

Trong ngày trọng đại, cô dâu chú rể diện áo dài truyền thống màu đỏ, hạnh phúc khi sánh đôi bên nhau. Đáng chú ý, sau thời gian dài yêu đương kín tiếng, diện mạo bà xã Vĩnh Thụy đã được tiết lộ.

Khán giả nhận xét cô và Vĩnh Thụy là đôi trai tài gái sắc, vô cùng xứng đôi. Không gian lễ cưới được trang trí long trọng với rất nhiều hoa tươi phía trước cổng cưới, theo tông màu trắng, xanh chủ đạo.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy-1
Vĩnh Thụy và bạn gái tổ chức lễ vu quy. Ảnh: FBNV

Trước đó không lâu, Vĩnh Thụy xác nhận với Cường Đô La và diễn viên Song Luân rằng lễ cưới không còn xa. Như vậy, sau thời gian hơn 2 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy-2
Song Luân và Cường Đô La là hai vị khách mời đầu tiên trong đám cưới của Vĩnh Thụy. Ảnh: FBNV

Vĩnh Thụy và vợ đã hẹn hò nhiều năm trước khi tiến đến hôn nhân. Chỉ khi cầu hôn thành công, siêu mẫu mới công khai bạn gái vào đúng dịp lễ Valentine năm 2021. Vì nửa kia không hoạt động nghệ thuật nên Vĩnh Thụy chủ động giấu kín thông tin.

Trong suốt thời gian hẹn hò, Vĩnh Thụy chưa từng công khai diện mạo người yêu. Mỗi khi khoe ảnh lãng mạn, anh chỉ đăng tải ảnh chụp từ phía sau hoặc che kín mặt. Điều này khiến nhiều người càng thêm tò mò, "đoán già đoán non" về cô bạn gái "bí ẩn" này.

Theo một số tìm hiểu của công chúng, vợ của Vĩnh Thụy có xuất thân trong gia đình giàu có, là ái nữ trong gia đình kinh doanh về bất động sản tại Đà Lạt.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy-3
Vĩnh Thụy và bạn gái ngoài ngành. Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy-4
Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào dịp Valentine 2021. Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy-5
Vĩnh Thụy giữ kín thông tin cũng như diện mạo bà xã. Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy-6
Nam siêu khoe ảnh người yêu một cách tinh tế. Ảnh: FBNV

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy-7
Bức ảnh hiếm hoi siêu mẫu để lộ dung nhan bà xã - người có gia thế giàu có, là con gái của đại gia nổi tiếng tại Đà Lạt. Ảnh: FBNV

Vợ của Vĩnh Thụy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vẻ ngoài nổi bật không thua kém gì Hoa - Á hậu trong showbiz Việt. Đồng thời cô cũng được cho là có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng.

Về phía Vĩnh Thụy, anh có tên đầy đủ là Lê Xuân Vĩnh Thụy, sinh năm 1988, năm nay 35 tuổi, con lai 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Vĩnh Thụy sở hữu vẻ ngoài được ví đẹp như tạc tượng với gương mặt điển trai, chiều cao 1m85 và thần thái của một siêu mẫu.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy-8
Siêu mẫu Vĩnh Thụy. Ảnh: FBNV

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, năm 2021, anh trở lại showbiz nhưng hoạt động không sôi nổi, ít khi chia sẻ về công việc. Từ khi theo đuổi đam mê kinh doanh, Vĩnh Thụy gần như xa rời làng giải trí.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Vĩnh Thụy hạnh phúc cùng ái nữ nhà đại gia bất động sản trong lễ vu quy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO