Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây

01/12/2023 11:43

Ở tuổi 32, siêu mẫu Minh Tú đã có 10 năm gắn bó với sàn diễn. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chân dài cũng có cái kết đẹp cho chuyện tình hơn 10 năm thăng trầm cùng bạn trai Tây.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-1

Minh Tú là một trong những chân dài thành công của làng mốt Việt. Bước sang tuổi 32, cô được nhận xét ngày càng mặn mà và sắc sảo so với thời mới vào nghề.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-2

Siêu mẫu sở hữu làn da nâu đặc trưng, mang vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-3

Những tháng gần đây, Minh Tú được khen thăng hạng ngoại hình sau khi giảm cân. Người đẹp tiết lộ cô giảm được 3kg, cơ thể bớt mỡ thừa và săn chắc hơn.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-4

Minh Tú nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ với những hình ảnh khoe 3 vòng táo bạo. Cô tiết lộ bí quyết giữ dáng là chăm tập thể thao và ăn uống lành mạnh. Đặc biệt, chân dài thường uống nước ép rau củ vào sáng sớm để thanh lọc cơ thể, "đốt" chất béo.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-5

Năm 2023, Minh Tú kỷ niệm 10 năm làm nghề. Từ những ngày chập chững bước vào showbiz đến hiện tại, chân dài 9X đã đạt được một số thành tựu và có chỗ đứng vững vàng. Mặc dù vậy, khi nói tới sự nghiệp của mình, Minh Tú cho biết, cô chưa bao giờ nghĩ bản thân là một người thành công.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-6

Một trong những điều khiến cô tự ti là từng ngừng việc học giữa chừng và chưa có tấm bằng đại học. Sau 10 năm vào nghề, chân dài bị áp lực từ những người trẻ giỏi giang, sáng tạo. Tuy nhiên, siêu mẫu khẳng định cô vẫn hướng tới điều lạc quan, không dừng lại mà sẽ bước tiếp để tìm kiếm cơ hội và thành công hơn.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-7

"Tôi sẽ đón nhận áp lực theo hướng tích cực nhất, nhờ những điều đó mà mình có động lực phấn đấu, cạnh tranh, trau dồi bản thân, để không bao giờ ngủ quên trên đỉnh vinh quang, chinh phục nhiều ước mơ khác trong cuộc sống", người đẹp từng tâm sự trên chương trình Nhật Ký Ban Công.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-8

Khi đã ngoài 30 tuổi, Minh Tú có nhiều thay đổi tích cực trong lối sống. Cô bớt bia rượu, không thức khuya, chăm tập thể thao. Chân dài 9X có sở thích đi "phượt", nhảy dù, khám phá nhiều vùng đất mới.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-9

Chuyện tình cảm của Minh Tú cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Tháng 12/2021, cô lần đầu công khai bạn trai người Đức tên Christopher. Anh có thời gian sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-10

Cặp đôi từng yêu nhau vào năm 2012 nhưng chia tay một thời gian. Đến năm 2018, sau khi Minh Tú trở về từ cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, hai người có dịp gặp lại và quyết định tiếp tục gắn bó.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-11

Trong tình yêu, siêu mẫu quan niệm phụ nữ phải tìm đúng người, biết cân bằng giữa việc yêu và phát triển sự nghiệp. Kể về mối quan hệ với bạn trai người Đức, Minh Tú từng cho biết 2 người đã trải qua nhiều thăng trầm. "Chia cắt, đoàn tụ, đủ mọi cung bậc cảm xúc. Quan trọng nhất là bây giờ, chúng ta thực sự gắn kết bên nhau", Minh Tú bày tỏ.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-12

Năm 2021, Minh Tú từng có thời gian suy sụp tinh thần sau khi phát hiện mình mắc bệnh lạc nội mạc tử cung. Cô muốn chia tay bạn trai, không lập gia đình vì căn bệnh khiến cô có khả năng mang thai ngoài tử cung, thụ thai khó. Sau đó, cô vượt qua nhờ sự yêu thương, tâm lý của bạn trai.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-13

"Khi đó, bạn trai tôi đã 40 tuổi rồi, anh mong muốn có gia đình nhỏ. Tôi nghĩ mình không thể làm được điều này nên để anh tìm người khác phù hợp hơn. Nhưng anh sẵn sàng chấp nhận điều đó và chúng tôi có thể nhận con nuôi", người đẹp chia sẻ.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-14

Gần đây, Minh Tú xác nhận đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Cô cũng gây chú ý với video cầu hôn bạn trai nhân chuyến sang Đức thăm gia đình anh.

Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây-15

"Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên cái kết đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình và mong hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nửa phù hợp, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự", người mẫu bày tỏ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Minh Tú sinh năm 1991 tại TPHCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2018, người đẹp đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Không chỉ hoạt động trên sàn catwalk, Minh Tú còn thường xuyên xuất hiện ở vị trí giám khảo của các cuộc thi nhan sắc và làm huấn luyện viên của các cuộc thi người mẫu.

Cô cũng lấn sân điện ảnh, tham gia diễn xuất trong các phim như: Bố Già, Hoa Hậu Giang Hồ, Người Tình...

Theo Dân Trí

Bài liên quan
  • Bóng đá Việt Nam đánh mất mình từ sân chơi lớn
    Đang có một vấn đề rất đáng phải suy nghĩ với bóng đá thời gian gần đây, từ đội tuyển nam, đội tuyển nữ cho đến cấp câu lạc bộ. Đó là chuyện bước ra sân chơi lớn rồi trở về và không còn là chính mình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Siêu mẫu Minh Tú: Gợi cảm sau giảm cân, vượt thăng trầm bên bạn trai Tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO