Sĩ quan cảnh sát Hàn Quốc bị bắt vì rò rỉ thông tin điều tra về Lee Sun Kyun

An Thanh (T/H MXH)| 22/03/2024 12:35

Liên quan đến vụ việc của Lee Sun Kyun, một sĩ quan cấp cao của Cảnh sát Thủ đô Seoul bị bắt vì nghi ngờ làm rò rỉ thông tin điều tra.

Vụ bắt giữ được thực hiện vào ngày 21/3 bởi Đơn vị điều tra tội phạm kinh tế và tham nhũng của Cảnh sát phía Nam tỉnh Gyeonggi.

Hiện sĩ quan cấp cao A đang phải đối mặt với cáo buộc làm rò rỉ báo cáo điều tra được đệ trình trong cuộc điều tra sử dụng ma túy của Lee Sun Kyun vào tháng 10 năm ngoái. Một số người đưa ra xác nhận rằng A không liên kết với Đơn vị điều tra tội phạm ma túy tại thời điểm điều tra.

Cùng với việc bắt giữ A, cảnh sát tiến hành hoạt động khám xét và thu giữ lần thứ hai tại Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul.

Trước đó, Cảnh sát phía Nam tỉnh Gyeonggi nhận được yêu cầu từ Cảnh sát Thủ đô Seoul vào tháng 1/2024, yêu cầu điều tra hành vi rò rỉ thông tin điều tra xung quanh vụ án của Lee Sun Kyun. Cuộc điều tra được yêu cầu có sự tham gia của một cơ quan bên ngoài để đảm bảo sự công bằng và minh bạch.

Trong khi đó, A sẽ được chuyển đến Cơ quan cảnh sát phía Nam được yêu cầu để điều tra chi tiết, kèm theo việc phân tích kỹ lưỡng toàn bộ tang vật bị thu giữ.

Cuối năm 2023, cái chết đột ngột của tài tử Lee Sun Kyun khiến giới giải trí châu Á rúng động. Lý do xung quanh cái chết của anh vẫn còn là bí ẩn được nhiều khán giả quan tâm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sĩ quan cảnh sát Hàn Quốc bị bắt vì rò rỉ thông tin điều tra về Lee Sun Kyun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO