Showbiz 9/5: Minh Tú khóc nói về đám cưới vội

09/05/2024 21:01

Minh Tú cho biết cô chuẩn bị đám cưới bí mật chỉ 10 ngày, trong giai đoạn khó khăn, ngặt nghèo với cả gia đình khi sức khỏe của ba ngày càng yếu.

Ngày 9/5, Minh Tú chia sẻ video kể về lễ đính hôn bí mật cách đây một năm. Minh Tú cho biết cô và bạn trai dự định kết hôn vào tháng 12/2023. Tuy nhiên, vào ngày 8/5/2023, Minh Tú nhận tin sức khỏe ba cô không ổn ngay trên trên chuyến bay về nhà.

Về nhà, biết ba thực sự không thể đợi tới cuối năm, Minh Tú quyết định tổ chức đám cưới gấp.

"Hỷ sự diễn ra trong giai đoạn, hoàn cảnh rất khó khăn với gia đình tôi, khi sức khỏe cha ngày càng yếu. Do đó, hỷ sự tổ chức trong thầm lặng chỉ 10 ngày quyết định và thực hiện, nên không thể báo tin vui hay chia sẻ rộng rãi thời điểm đó”, Minh Tú chia sẻ.

Showbiz 9/5: Minh Tú khóc nói về đám cưới vội ảnh 1
Lễ đính hôn của Minh Tú vào tháng 5/2023.

Trong lễ đính hôn, ba của Minh Tú thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi con gái lên xe hoa. Ông cho rằng không chỉ mình vui mà cả nhà cùng vui. Ba của Minh Tú cũng hài lòng về con rể, nhận xét anh là người hay cười, vui vẻ, thoải mái giống mình.

“Hơn 70 tuổi chưa có cháu nội, cháu ngoại nên buồn”, ba Minh Tú bày tỏ mong mỏi các con lập gia đình.

Đáp lại, Minh Tú nói cô tổ chức lễ đính hôn sớm để ba mẹ yên tâm. Cô bật khóc khi nhớ lại kỷ niệm ba mình từ chối may bộ vest mới vì cho rằng mình sắp qua đời, không cần đồ mới.

Trong lễ cưới hôm 13/4, Minh Tú gây xúc động khi gắn di ảnh của ba lên hoa cưới, để trống một chiếc ghế cho ba dưới sân khấu. Ở phần lễ, cô dành thời gian tri ân ba.

"Hôm nay, con đi trên con đường mà cha con mình cùng nhau hướng về. Cảm ơn cha đã là ánh sáng cuộc đời, giúp con trở thành người tốt hơn. Con biết dù ở nơi nào đi nữa, cha sẽ rất hạnh phúc, chung vui với con trong khoảnh khắc này. Con nhớ cha rất nhiều", Minh Tú nói.

Minh Hà nhập viện

Ngày 9/5, Minh Hà – vợ Lý Hải cho biết cô gặp sự cố sức khoẻ, phải nhập viện. Lý Hải túc trực bên vợ, chăm sóc cô trong bệnh viện.

Showbiz 9/5: Minh Tú khóc nói về đám cưới vội ảnh 2

Minh Hà cũng gửi lời xin lỗi khán giả khi vắng mặt trong cine tour quảng bá phim Lật mặt 7: Một điều ước tại Củ Chi, Tây Ninh và Hóc Môn.

“Xin lỗi mọi người vì lý do sức khỏe nên tôi kẹt trong bệnh viện một hôm. Tôi tiếc vì năm nay là lần đầu ghé Tây Ninh nhưng lại không thể đến gặp mọi người, mong khán giả thông cảm”, Minh Hà chia sẻ.

Nhiều người hâm mộ khuyên Minh Hà nên giữ gìn sức khỏe, sắp xếp công việc để không bị quá tải.

Hiện, Lật mặt 7 vẫn thống trị phòng vé Việt với doanh thu hơn 323 tỷ đồng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, dự án của Lý Hải có thể chạm ngưỡng 400 tỷ đồng trong tuần tới.

Ngô Thanh Vân kỷ niệm hai năm cưới

Ngày 8/5, Ngô Thanh Vân chia sẻ về dấu mốc kỷ niệm hai năm ngày lên xe hoa. Trong suy nghĩ của cô, hôn nhân vẫn còn mới mẻ.

Showbiz 9/5: Minh Tú khóc nói về đám cưới vội ảnh 3

Theo Ngô Thanh Vân, nhờ mối duyên với Huy Trần cô bắt đầu một hành trình mới.

“Vợ thích thử thách, thích lao vào cái mới, cái mà vợ chưa làm qua bao giờ. Mệt mà vui chồng à. Vợ chồng mình có bao nhiêu vui bấy nhiêu, đồng lòng là được. Chúc chúng ta có thêm nhiều năm để đi từ thử thách này qua đến thử thách khác. Chúng ta sẽ là cặp vợ chồng bật nhạc nào nhảy nhạc đó cùng nhau”, Ngô Thanh Vân nhắn nhủ.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần kết hôn tháng 5/2022. Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân nói cô đang tận hưởng trang mới cuộc đời. Cặp đôi thường quay những video hài hước, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường.

Bài liên quan
  • Showbiz 8/5: MC Mai Ngọc sau chia tay chồng
    MC Mai Ngọc liên tục cập nhật hình ảnh đời thường kèm những chia sẻ tích cực về cuộc sống từ sau khi bước ra cuộc hôn nhân với thiếu gia Hoài Nam.
Nổi bật Việt Báo
  • Tranh cãi chuyện nằm giữa đường tập yoga: Rèn luyện sức khỏe hay 'sống ảo'?
    Từ hình ảnh về nhóm phụ nữ hơn chục người tập yoga giữa đường, dân mạng tranh luận về văn hóa tập yoga hiện tại.
  • Tuần tới, VN-Index có cơ hội chinh phục lại đỉnh cũ?
    VN-Index đã tăng gần 100 điểm từ đáy, áp sát đỉnh cũ 1.280 – 1.300 điểm. Đà tăng 4 tuần qua tiếp tục được nối dài, tuy nhiên, khi thị trường tiến gần đỉnh cũ, giới phân tích lo ngại rung lắc sẽ diễn ra. Áp lực chốt lời rõ rệt hơn từ phiên cuối tuần qua.
  • Phạm Hương lại mang thai ?
    Dù đã rời showbiz Việt để sang Mỹ sinh sống được 6 năm nhưng Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.
  • Phát triển ngành công nghiệp bán dẫn là lựa chọn chiến lược ưu tiên
    Thực hiện nhiệm vụ được giao, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với các các bộ, ngành, tổ chức nghiên cứu, tổng hợp kinh nghiệm quốc tế, xu hướng phát triển và cung cầu nguồn nhân lực cho ngành bán dẫn thế giới; đồng thời, lấy ý kiến chuyên gia, đặc biệt các chuyên gia người Việt Nam đang công tác trong ngành bán dẫn trên thế giới và các cơ quan liên quan để hoàn thiện Đề án Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
  • Vì sao xe hatchback thường có giá bán cao hơn xe sedan?
    Cả hatchback và sedan đều là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, tuy nhiên do công dụng, kiểu dáng, không gian rộng hơn nên hatchback thường có giá cao hơn.
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 9/5: Minh Tú khóc nói về đám cưới vội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO