Showbiz 7/4: Ý Nhi xuất hiện tại 'fan meeting' của Thùy Tiên, Chu Thanh Huyền lên tiếng về bó hoa cưới độc lạ

An Thanh (T/H MXH)| 07/04/2024 19:00

Showbiz ngày 7/4 với nhiều chủ đề được bàn luận: Ý Nhi xuất hiện tại "fan meeting" của Thùy Tiên, Chu Thanh Huyền lên tiếng về bó hoa cưới độc lạ

Ý Nhi xuất hiện tại "fan meeting" của Thùy Tiên

Trong buổi "fan meeting" mới nhất của Hoa hậu Thùy Tiên được tổ chức tại TP.HCM,  Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ xuất hiện qua một đoạn video ngắn, nhắn gửi đôi điều đặc biệt đến đàn chị.

Theo đó, Ý Nhi bày tỏ sự vui mừng khi được Thùy Tiên mời tham dự buổi họp fan. Tuy nhiên, cô nàng không thể trực tiếp đến tham dự vì đang trong khoảng thời gian thi giữa kỳ.

Dẫu vậy, người đẹp vẫn không quên gửi lời chúc đến đàn chị: "Em chúc cho chị Thùy Tiên và các bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Em hi vọng rằng quý vị khán giả, fan yêu quý chị Tiên sẽ luôn ở bên cạnh chị trong nhiều năm nữa".

Chu Thanh Huyền lên tiếng về bó hoa cưới độc lạ của

Những ngày gần đây, đám cưới của Thanh Hải và Chu Thanh Huyền trở thành đề tài nong, được bàn luận khắp cõi mạng. Bó hoa cưới độc lạ được sử dụng trong đám cưới chiều ngày 6/4 vừa qua cũng gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn.

Showbiz 7/4: Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện, Lệ Quyên - Thúy Ngân mặc bikini nhỏ xíu đón tuổi mới Ảnh 2

Trước nhiều ý kiến cho rằng, hoa cưới của Chu Thanh Huyền như "cây bắp cải", thì mới đây, cô nàng cũng lên tiếng lý giải. Cụ thể, vợ Quang Hải cho biết, bó hoa mang một chút bí ẩn, đặc sắc như một viên kim cương tỏa sáng trong đêm.

"Toàn bộ hoa được thiết kế thủ công tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ nhất. Xung quanh viền từng cánh hoa lại có những chiếc lông vũ mềm mại, tạo thêm sự nữ tính nhẹ nhàng. Bó hoa được thiết kế từ 2 loài hoa chính là: hoa hồng trắng Playa Blanca biểu tượng cho sự thanh khiết, hoa Delphinium xanh blue cho niềm hạnh phúc, viên mãn! Cả nhà có thấy đặc biệt không ạ!”, cô nàng cho biết.

Lệ Quyên diện bikini khoe body 

Lệ Quyên vừa khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng hình ảnh diện bikini đen khoe body chuẩn chỉnh nhân dịp sinh nhật.

Showbiz 7/4: Trương Ngọc Ánh lẻ bóng tại sự kiện, Lệ Quyên - Thúy Ngân mặc bikini nhỏ xíu đón tuổi mới Ảnh 3

Nữ ca sĩ còn còn để mặt mộc, không trang điểm để khoe nhan sắc trẻ trung, làn da trắng nõn nà ở tuổi U50.

Jack xuất hiện tại đám cưới Quang Hải

Khoảng 22h tối 6/4, tiệc cưới của cầu thủ Quang Hải và hot girl Chu Thanh Huyền ở khách sạn 5 sao đã kết thúc. Nam ca sĩ Jack và tiền đạo Hà Đức Chinh khoác vai nhau ra về gần cuối.

Jack bất ngờ xuất hiện ở đám cưới Quang Hải, tay trong tay cùng một cầu thủ nổi tiếng-3

Được biết, Jack và Quang Hải thân thiết từ lâu. Cả hai cùng với Văn Toàn là những người có cùng ngày sinh. Quang Hải và Jack còn sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm.

Xem thêm: Jack bất ngờ xuất hiện ở đám cưới Quang Hải, tay trong tay cùng một cầu thủ nổi tiếng

Lã Thanh Huyền kỷ niệm 18 năm hạnh phúc bên chồng

Kỷ niệm 18 năm đồng hành cùng nhau, mới đây, trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh tình cảm với chồng trong chuyến du lịch Trung Quốc mới đây kèm theo những lời ngọt ngào.

"Chuyến đi kỷ niệm 18 năm bên nhau và 13 năm là bạn đời, bạn đồng hành trong mọi hành trình của nhau. Được có một người bạn đời như anh chính là hạnh phúc lớn nhất của em. Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta", diễn viên Lã Thanh Huyền viết.

Xem thêm: Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 7/4: Ý Nhi xuất hiện tại 'fan meeting' của Thùy Tiên, Chu Thanh Huyền lên tiếng về bó hoa cưới độc lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO