Showbiz 20/4: TiTi (nhóm HKT) được mẹ vợ trao hai sổ đỏ trong đám hỏi; Siêu mẫu Anh Thư lên tiếng về tấm hình 'sống ảo' sóng gió

An Thanh (T/H MXH)| 20/04/2024 19:00

Showbiz 20/4 có nhiều tin tức đáng chú ý: TiTi (nhóm HKT) được mẹ vợ trao hai sổ đỏ trong đám hỏi, Siêu mẫu Anh Thư lên tiếng về tấm hình 'sống ảo' sóng gió,...

TiTi (nhóm HKT) được mẹ vợ trao hai sổ đỏ trong đám hỏi

Trong đám hỏi diễn ra ngày 20/4 tại Cần Thơ, TiTi được mẹ vợ tặng quà cưới là hai cuốn sổ đỏ, xấp tiền mặt khoảng vài trăm triệu đồng.

Ca sĩ TiTi (nhóm HKT) được mẹ vợ trao hai sổ đỏ, vài trăm triệu đồng tiền mặt trong đám hỏi ở Cần Thơ-11

Trong khi đó, mẹ chồng trao sính lễ cho cô dâu Tuyết Nhung gồm hoa tai, dây chuyền, nhẫn kim cương, tiền mặt 10.000 USD, ba cây vàng 9999.

Xem thêm: Ca sĩ TiTi (nhóm HKT) được mẹ vợ trao hai sổ đỏ, vài trăm triệu đồng tiền mặt trong đám hỏi ở Cần Thơ

Siêu mẫu Anh Thư lên tiếng về tấm hình 'sống ảo' sóng gió

Chia sẻ loạt ảnh diện bikini khoe body săn chắc, siêu mẫu Anh Thư không chỉ bị chỉ trích do phần ảnh hậu trường phản cảm, mà còn bị khán giả lại phát hiện phần ngón chân cái của Anh Thư trở nên dài hơn so với bình thường.

Siêu mẫu Anh Thư phân trần về tấm hình 'sống ảo' méo cả bàn chân Ảnh 1

Cụ thể, một khán giả để lại bình luận cho rằng nữ siêu mẫu chỉnh hình quá "ảo", đến nỗi cái ngón chân dài hơn mức bình thường. Trước ý kiến trên, người đẹp "nổi đóa" và giải thích rằng ngón chân dài là bởi cô chụp ảnh theo chế độ 0,5.

Bên cạnh đó, cô cũng giải đáp thêm: "Thì bạn bè chị chụp chứ có phải nhiếp ảnh chuyên nghiệp đâu. Không lẽ đem phóng sanh đứa chụp? Rồi hổng lẽ mắc đăng ảnh mà phải nhịn vì cái ngón chân".

Kim Sae Ron than khổ sở sau lộ hình nhạy cảm với đàn anh

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Kim Sae Ron khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đăng tải story với nội dung: “Tôi khổ quá, mọi người có thể dừng lại được không?”.

Tuy đây chỉ là lời thoại của Gong Hyo Jin trong bộ phim "Crazy Romance" nhưng vẫn khiến netizen bàn tán về ẩn ý của cô sau dòng trạng thái này. Sau khi đăng tải một thời gian, nữ diễn viên đã xóa sạch story.

Có thể là hình ảnh về 2 người, tóc mái và văn bản cho biết 'ron_sae 1분 전체 체일스보기 보기> 0:02 ٦

Trước đó, Kim Sae Ron trở thành tâm điểm tranh cãi khi bất ngờ đăng ảnh thân mật với đàn anh Kim Soo Hyun, rồi rút khỏi vở kịch “Dongchimi” do suy sụp tinh thần. Dường như cô đã bộc lộ cảm xúc thật của mình khi đối mặt với dư luận tiêu cực.

Diện máo mới của Song Mino (WINNER) gây sốc

Ngày 20/4, Song Mino (WINNER) gây chú ý với mái tóc dài thượt lãng tử, đeo khính râm khi làm nhân viên phục vụ cộng đồng trong quân ngũ.

Được biết, nam ca sĩ nhập ngũ vào ngày 24/03/2023 và đã hoàn thành được nửa chặng đường nghĩa vụ. Mino sẽ trở lại sau 9 tháng nữa vào ngày 22/9/2024.

Có thể là hình ảnh về 3 người và kính mắt
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Showbiz 20/4: TiTi (nhóm HKT) được mẹ vợ trao hai sổ đỏ trong đám hỏi; Siêu mẫu Anh Thư lên tiếng về tấm hình 'sống ảo' sóng gió
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO