SHB Đà Nẵng - Bình Dương: Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng đậm

HOÀNG HUÊ| 07/10/2022 22:21

Tiền đạo Tiến Linh tỏa sáng giúp Becamex Bình Dương có chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà Đà Nẵng tại vòng 18 Night Wolf V.League 2022.

SHB Đà Nẵng - Bình Dương: Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng đậm
Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng đậm Đà nẵng. Ảnh: Viết Định

Cả Đà Nẵng vàBình Dương đều không có được phong độ tốt thời gian gần đây. Một chiến thắng sẽ giúp cả hai đội bóng lấy lại tinh thần trong giai đoạn sắp tới.

Chính vì vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc, một thế trận cởi mở đã được cả hai đội tạo ra. Bình Dương là đội có được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Phút 20, Lâm Anh Quang tranh chấp không tốt, tạo điều kiện cho Eydison vượt qua rồi đưa bóng qua khe giữa hai chân thủ môn Tuấn Mạnh, mở tỉ số cho Bình Dương.

Bị dẫn bàn, các học trò của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đẩy cao đội hình tấn công tìm kiếm bàn quân bình tỉ số nhưng không thành công. Đình Duy có cơ hội từ pha dứt điểm trong vòng cấm. Đáng tiếc, bóng lại đi không trúng đích.

Tiến Linh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Ảnh: Viết Định.
Tiến Linh tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Ảnh: Viết Định

Bước vào hiệp 2, Đà Nẵng chủ động đẩy cao tốc độ và dồn ép đối phương. Chính vì điều này đã tạo ra những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự.

Phút thứ 60, Thanh Thảo có pha chọc khe tinh tế để Tiến Linh băng xuống, vượt qua thủ môn Tuấn Mạnh và dứt điểm chính xác, nâng tỉ số lên thành 2-0.

Chỉ 4 phút sau đó, tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam tiếp tục khống chế bóng tốt rồi dứt điểm từ cự ly 25m khiến bóng đi lập bập. Thủ môn Tuấn Mạnh đành bất lực nhìn bóng đi vào khung thành lần thứ 3 một cách nhanh chóng.

Trong những phút còn lại, Đà Nẵng dồn lên tấn công với hi vọng có được bàn thắng vào lưới thủ thành Sơn Hải.

Bình Dương tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Viết Định.
Bình Dương tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ảnh: Viết Định

Không những không tìm được bàn gỡ, đội chủ nhà còn nhận thêm bàn thua ở những phút cuối. Wellington bật cao đánh đầu ấn định tỉ số 4-0 cho Bình Dương.

Với chiến thắng này, Bình Dương tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng với 22 điểm. Còn với Đà Nẵng, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cùng các học trò tiếp tục chìm trong khủng hoảng.

Đà Nẵng chìm trong khủng hoảng sau thất bại trước Bình Dương. Ảnh: VPF
Đà Nẵng chìm trong khủng hoảng sau thất bại trước Bình Dương. Ảnh: VPF

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
SHB Đà Nẵng - Bình Dương: Tiến Linh tỏa sáng giúp Bình Dương thắng đậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO