Selena Gomez không quan tâm việc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

21/09/2023 10:32

Tại Hội nghị về vấn đề âm nhạc và sức khỏe mới đây của Thrive Global, nữ hoàng Instagram Selena Gomez tiết lộ, cô chưa bao giờ thực sự quan tâm đến việc, trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

"Tôi biết ơn nền tảng này và tôi muốn tiếp tục sử dụng nó cho những gì tôi có thể làm. Tuy nhiên, những con số chỉ đơn giản là những con số. Thành thật mà nói, tôi nghĩ đó là điều khiến tôi luôn bị kiểm soát. Đó cũng là một trách nhiệm lớn",Selena Gomez nhấn mạnh.

Hồi tháng 2 vừa qua, Selena Gome đã vượt qua Kylie Jenner để trở thành người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram - danh hiệu cô từng đạt được năm 2019. Hiện tài khoản Instagram của nữ ca sĩ đang có 429 triệu người theo dõi.

Selena Gomez không quan tâm việc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram-1
Selena Gomez tiết lộ, cô chưa bao giờ thực sự quan tâm đến việc trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng Instagram.

Selena từng tiết lộ trên tạp chí Vanity Fair, cô rất hạn chế dùng mạng xã hội vì nó gây tác động xấu đến sức khỏe tinh thần. Nữ diễn viên hiện chỉ có ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình. Về tài khoản Instagram, Selena nhờ trợ lý đăng tải để cô tránh nhìn thấy những bình luận tiêu cực.

Chia sẻ với tạp chí Women's Wear Daily, Selena cho biết: "Tôi thực hiện tất cả bài đăng chỉ bằng cách nhắn tin cho trợ lý. Tôi làm vậy vì điều này góp phần rất lớn trong việc giúp tinh thần tôi cảm thấy khỏe mạnh. Tôi hoàn toàn không biết điều gì đang diễn ra trong văn hóa pop và điều đó thực sự khiến tôi hạnh phúc. Có thể nhiều người không hài lòng, nhưng với tôi, nó thực sự đã cứu mạng tôi".

Selena Gomez hiện là ngôi sao trên mọi nền tảng mạng xã hội. Youtube của cô có 34,1 triệu subscriber và Facebook Selena Gomez cũng có tới 89 triệu người theo dõi.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Selena Gomez không quan tâm việc được theo dõi nhiều nhất trên Instagram
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO